TNN online "หนิง ปณิตา" ตอบความสัมพันธ์ "เป้ย ปานวาด" จะกลับมาเหมือนเดิมไหม!?

TNN ONLINE

บันเทิง

"หนิง ปณิตา" ตอบความสัมพันธ์ "เป้ย ปานวาด" จะกลับมาเหมือนเดิมไหม!?

หนิง ปณิตา ตอบความสัมพันธ์ เป้ย ปานวาด จะกลับมาเหมือนเดิมไหม!?

""หนิง ปณิตา" ตอบความสัมพันธ์ "เป้ย ปานวาด" มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมไหม?!

ยังคงถูกจับตาในความสัมพันธ์ ระหว่างเพื่อนว่าสามารถจะกลับมารวมตัวเหมือนเดิมได้ไหม สำหรับผู้จัดคนเก่ง อย่าง "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" และ สาว "เป้ย ปานวาด เหมมณี"

หนิง ปณิตา ตอบความสัมพันธ์ เป้ย ปานวาด จะกลับมาเหมือนเดิมไหม!? ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา ตอบความสัมพันธ์ เป้ย ปานวาด จะกลับมาเหมือนเดิมไหม!?

ภาพจาก ig : ppanward



หนิง ปณิตา เผยว่า "ส่วนตัวหนิงไม่มีความคิดเห็นอะไรกับเรื่องนี้เลย โฟกัสของเราอยู่ที่งาน งานค่อนข้างหนักมากพอสมควร กำลังจะต่อละครเรื่องใหม่ และมีธุรกิจอีก  จริงๆ คนเราเวลาที่มันมีปัญหาหรือมีเรื่องอะไรขึ้นมาก็แล้วแต่ ความที่เป็นคนที่ทำอะไรเยอะ จุดโฟกัสก็เลยต้องไปอยู่ในจุดที่มันสำคัญที่สุดที่มันจะต้องทำอันดับที่ 1 2 3 4"


เรียกว่าตัดสัมพันธ์กับ เป้ย ปานวาด ไปเลยได้ไหม? “ไม่รู้ว่ายังไง หนิงเองก็ไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่ก่อนโควิด ปัญหาเรื่องแบบนี้ สุดท้ายมันก็ต้องใช้เวลา ถ้าเกิดคนเป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆ คนที่อยู่รอบตัวหนิงทุกคนจะรู้เลยว่าหนิงเป็นคนอย่างไร  หนิงสบายใจที่วันนี้ทุกคนเข้าใจหนิงหมดว่าเป็นอย่างไรและตัวหนิงเองไม่ได้จะคิดร้ายกับใคร


หนิง ปณิตา ตอบความสัมพันธ์ เป้ย ปานวาด จะกลับมาเหมือนเดิมไหม!? ภาพจาก ig : ppanward หนิง ปณิตา ตอบความสัมพันธ์ เป้ย ปานวาด จะกลับมาเหมือนเดิมไหม!?

ภาพจาก ig : ppanward หนิง ปณิตา ตอบความสัมพันธ์ เป้ย ปานวาด จะกลับมาเหมือนเดิมไหม!?

ภาพจาก ig : ppanward


อย่างที่หลายคนรู้ ว่าหนิงอาจจะมีเรื่องราวที่ไม่ดี ไปฟาดฟันกับคนอื่น แต่ส่วนใหญ่มันก็เป็นเรื่องราวที่หนิงซัพพอร์ต ทุกคนที่อยู่รอบตัวหนิง จะรู้ว่าไม่ว่าใครขอให้หนิงทำอะไร ช่วยเหลืออะไร หนิงไม่เคยปฏิเสธไม่เคยที่จะไม่หวังดี หนิงว่าคนเราเป็นเพื่อนกันไม่มีใครที่จะคิดในแง่ลบหรือว่าไม่รักกันแต่ด้วยสถานการณ์ ณ ปัจจุบันมันมีอะไรที่สำคัญกว่าที่มันจะต้องทำนะวันนี้


หนิง ปณิตา ตอบความสัมพันธ์ เป้ย ปานวาด จะกลับมาเหมือนเดิมไหม!?

ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา ตอบความสัมพันธ์ เป้ย ปานวาด จะกลับมาเหมือนเดิมไหม!?

ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา ตอบความสัมพันธ์ เป้ย ปานวาด จะกลับมาเหมือนเดิมไหม!? ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา ตอบความสัมพันธ์ เป้ย ปานวาด จะกลับมาเหมือนเดิมไหม!?

ภาพจาก ig : ningpanita



ข้อมูลจาก : ข่าวสด

ข่าวแนะนำ