TNN online ผู้จัดคอนเสิร์ต ยืนยันไม่มีการบิดเบือน หลังต้นสังกัด "นนท์ ธนนท์" ชี้แจงกรณีขอวีซ่า

TNN ONLINE

บันเทิง

ผู้จัดคอนเสิร์ต ยืนยันไม่มีการบิดเบือน หลังต้นสังกัด "นนท์ ธนนท์" ชี้แจงกรณีขอวีซ่า

ผู้จัดคอนเสิร์ต ยืนยันไม่มีการบิดเบือน หลังต้นสังกัด นนท์ ธนนท์ ชี้แจงกรณีขอวีซ่า

ผู้จัดคอนเสิร์ตแสดงความบริสุทธิ์ใจ เผยข้อมูลบางส่วน เพื่อเป็นการยืนยันว่า มิได้มีการบิดเบือน หรือให้ข้อมูลอันเป็นเท็จแต่อย่างใดหลังต้นสังกัด "นนท์ ธนนท์" เคลื่อนไหวแจงกรณีขอวีซ่า

เพจ MASK-OFF โพสต์ประกาศชี้แจง กรณีที่ต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม "นนท์ ธนนท์ จำเริญ" เคลื่อนไหวกรณีที่มีการนำเสนอข่าวเรื่องการไม่ผ่านการพิจารณาการขอวีซ่าจากสถานทูต ของศิลปิน นนท์ ธนนท์ และทีมงาน ที่จะไปทำงานแสดง NONT TANONT AUSTRALIAN TOUR 2022 ที่ออกไปในวงกว้างนั้น เกิดการบิดเบือน จากการตอบข้อความทางไลน์ออฟฟิเชี่ยลของผู้จัดงานและไม่เป็นความจริง 


ผู้จัดคอนเสิร์ต ยืนยันไม่มีการบิดเบือน หลังต้นสังกัด นนท์ ธนนท์ ชี้แจงกรณีขอวีซ่า ผู้จัดคอนเสิร์ต ยืนยันไม่มีการบิดเบือน หลังต้นสังกัด นนท์ ธนนท์ ชี้แจงกรณีขอวีซ่า ภาพจาก ig : tanont916
ผู้จัดคอนเสิร์ต ยืนยันไม่มีการบิดเบือน หลังต้นสังกัด นนท์ ธนนท์ ชี้แจงกรณีขอวีซ่า ภาพจาก ig : loveis_ent


โดยล่าสุดในเพจ MASK-OFF เคลื่อนไหวโดยการโพสต์ชี้แจงว่า เนื่องจากจดหมายแถลงการจากทางต้นสังกัดที่ออกมานั้น ส่งผลให้สื่อต่างๆ นำเสนอข่าวในประเด็นนี้มากมาย และเกิดการเข้าใจผิด ว่า Mask Off Events ให้ข้อมูลบิดเบือน และไม่เป็นความจริง ซึ่งเกิดความเสียหายต่อผู้จัด (ในเมลเบิร์น) เป็นอย่างมาก ดังนั้น เพื่อเป็นการแสดงความบริสุทธิ์ใจ ทางเราจึงขอแสดงข้อมูลบางส่วน เพื่อเป็นการยืนยันว่า ทางผู้จัดมิได้มีการบิดเบือน หรือให้ข้อมูลอันเป็นเท็จแต่อย่างใด ทางเราไม่เคยมีเจตนากล่าวโทษฝ่ายใดทั้งสิ้น เพราะเชื่อว่าทุกฝ่ายได้ทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถแล้วจริงๆ  เราเพียงแค่ต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจเท่านั้น 


Note: ทัวร์คอนเสิร์ตในออสเตรเลียครั้งนี้ เดิมจะมีการจัดที่ เมลเบิร์น ซิดนีย์ และบริสเบน Mask off เป็นเพียงหนึ่งในผู้จัด ที่รับผิดชอบการจัดงานแค่ในเมืองเมลเบิร์นเท่านั้น และทางเราไม่ได้เป็นทีมดำเนินการเรื่องเอกสารการขอวีซ่า จึงชี้แจงได้เพียงเท่านี้  ด้วยความเคารพ  -Mask Off Events- 


ผู้จัดคอนเสิร์ต ยืนยันไม่มีการบิดเบือน หลังต้นสังกัด นนท์ ธนนท์ ชี้แจงกรณีขอวีซ่า ภาพจาก Facebook MASK-OFF
ผู้จัดคอนเสิร์ต ยืนยันไม่มีการบิดเบือน หลังต้นสังกัด นนท์ ธนนท์ ชี้แจงกรณีขอวีซ่า ภาพจาก Facebook MASK-OFF
ผู้จัดคอนเสิร์ต ยืนยันไม่มีการบิดเบือน หลังต้นสังกัด นนท์ ธนนท์ ชี้แจงกรณีขอวีซ่า

ภาพจาก Facebook MASK-OFF


ข่าวแนะนำ