TNN online เซอร์ไพรส์ "Olivia Rodrigo" นักร้องสาวขวัญ GENZ ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นเดอะ "Billy Joel"

TNN ONLINE

บันเทิง

เซอร์ไพรส์ "Olivia Rodrigo" นักร้องสาวขวัญ GENZ ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นเดอะ "Billy Joel"

เซอร์ไพรส์ Olivia Rodrigo นักร้องสาวขวัญ GENZ   ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นเดอะ Billy Joel

I’ll bet that she knows Billy Joel / ‘Cause you played her “Uptown Girl” จากเนื้อเพลงสู่เรื่องจริง "Olivia Rodrigo" ปลื้มได้ร่วมเวที "Billy Joel"

เซอร์ไพรส์ Olivia Rodrigo นักร้องสาวขวัญ GENZ   ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นเดอะ Billy Joel ภาพจาก : AP

แฟนคลับกรี๊ดสนั่น Olivia Rodrigo นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นวัย19 ปี   ปรากฏตัวเป็นแขกสุดเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นเดอะ Billy Joel

เหตุการณ์สุดประทับใจครั้งนี้เกิดขึ้นในคอนเสิร์ต ของ Billy Joel ศิลปินระดับตำนานวัย 73 ปี เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ Madison Square Garden เวทีใหญ่ใจกลางมหานครนิวยอร์ก ซึ่งเขาแสดงประจำอยู่ที่นี่ นับตั้งแต่ปี 2014 

  เซอร์ไพรส์ Olivia Rodrigo นักร้องสาวขวัญ GENZ   ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นเดอะ Billy Joel ภาพจาก : AP 

Billy Joel กล่าวแนะนำ Olivia  ว่าเป็นสาวน้อยมากความสามารถผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ และรางวัลอื่นๆอีกมากมายอีกทั้งยังเป็นศิลปินคนโปรดของลูกๆ ของเขา ซึ่ง Olivia Rodrigo ก็ได้เดินออกมาจากด้านหลังเวทีด้วยความตื่นเต้นสุดๆ เพราะ Billy Joel เป็นศิลปินในดวงใจที่ทำให้เธอนำชื่อของเขามาแต่งในเนื้อเพลง “Deja Vu” และกลายเป็นเพลงฮิตทั่วโลกเมื่อปี 2021  จากนั้นทั้งคู่ได้ร่วมแสดงเพลง Deja Vu ด้วยกันโดย Billy Joel เป็นผู้เล่นเปียโนให้กับเธอ

ความสนุกยังไม่จบแค่นั้น ทั้งสองยังร่วมร้อง ดูเอตเพลงฮิตข้ามกาลเวลาอย่าง “Uptown Girl ” ให้แฟนๆ ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งชื่อเพลงนี้ก็ปรากฏอยู่ในเนื้อเพลง “Deja Vu” ด้วยเช่นกัน 

 

เซอร์ไพรส์ Olivia Rodrigo นักร้องสาวขวัญ GENZ   ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นเดอะ Billy Joel

 ภาพจาก : AP  เซอร์ไพรส์ Olivia Rodrigo นักร้องสาวขวัญ GENZ   ร่วมแสดงในคอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นเดอะ Billy Joel

ภาพจาก : AP

หลังจากภาพคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับการเผยแพร่ออกไป เหล่าแฟนๆ ต่างก็ออกมาชื่นชม Billy Joel กันอย่างล้นหลาม ว่าเขาเข้าใจปรับตัวให้เข้ากับกลุ่มผู้ฟังรุ่นใหม่วัย GEN Z
เพลง Zanzibar เพลงฮิตปี1978 ได้เป็นเทรนด์ฮิตอยู่ใน Tiktok  และการร่วมเวทีกับศิลปินวัยหลาน อย่าง Olivia Rodrigo  นับเป็นโอกาสอันดีและเป็นการส่งเสริมกันและกัน 

เป็นการแสดงออกถึงมิตรภาพทางดนตรีซึ่งไม่มีช่องว่างระหว่างวัยมาขวางกั้น โดยก่อนหน้านี้ Billy Joel เคยเชิญนักร้องดังมาร่วมแจมเวทีแล้วหลายคน เช่น Tony Bennett, Jon Bon Jovi และ Miley Cyrus.

ข่าวแนะนำ