TNN online คนบันเทิงสุดโศก ร่วมอาลัย "สมบัติ เมทะนี" พระเอกในดวงใจตลอดกาล

TNN ONLINE

บันเทิง

คนบันเทิงสุดโศก ร่วมอาลัย "สมบัติ เมทะนี" พระเอกในดวงใจตลอดกาล

คนบันเทิงสุดโศก ร่วมอาลัย สมบัติ เมทะนี พระเอกในดวงใจตลอดกาล

คนบันเทิงมากมาย ร่วมไว้อาลัย "แอ๊ด สมบัติ เมทะนี" ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง หลังทราบข่าวการเสียชีวิต เผยอาแอ๊ดจะอยู่ในใจตลอดไป

วงการบันเทิงสุดโศก หลังทราบข่าวการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของพระเอกตลอดการอย่าง "แอ๊ด สมบัติ เมทะนี" ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ซึ่งล่าสุดมีรายงานข่าวเบื้องต้นว่า กำหนดพิธีทางศาสนาจะเกิดขึ้นที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร ณ ศาลา 3 และด้านคนบันเทิงเมื่อทราบข่าว ต่างร่วมโพสต์ไว้อาลัยกับการจากไปของอาแอ๊ด เป็นจำนวนมาก อาทิ "ยุ้ย ปัทมวรรณ นิยม" ได้ร่วมอาลัยถึงลุงแอ๊ดว่า ลุงแอ๊ดเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักกับครอบครัวเราเสมอ หนูขอให้ดวงวิญญาณของลุงแอ๊ดไปสู่สุคติสัมปรายภพนะคะ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว "เมทะนี" ด้วยค่ะ 


คนบันเทิงสุดโศก ร่วมอาลัย สมบัติ เมทะนี พระเอกในดวงใจตลอดกาล ภาพจาก IG yuipattamawan


และด้านนักร้องดังอย่าง "แหม่ม พัชริดา" ได้โพสต์ไว้อาลัยอาแอ๊ด พร้อมข้อความที่ระบุไว้ว่า กราบลุงแอ๊ด พระเอกตลอดกาล ขอบพระคุณที่เป็นพระเอกสร้างความสุขให้พวกเราโตมากับลุงรวมๆ แล้วกว่า 600 เรื่องคุณลุงหลับไปอย่างสงบค่ะ

จากแหม่ม เด็กท้ายซอยบ้านของพวกเรา


คนบันเทิงสุดโศก ร่วมอาลัย สมบัติ เมทะนี พระเอกในดวงใจตลอดกาล

ภาพจาก IG mampatrida


และด้านนักแสดงดัง "ปู ปริศนา" ร่วมโพสต์อาลัยถึงอาแอ๊ดเช่นกัน โดยเผยข้อความถึงพระเอกตลอดกาลว่า กราบลาด้วยอาลัยค่ะพ่อแอ๊ด พระเอกตลอดกาล และศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดงเป็นข่าวน่าเสียใจ และตกใจอย่างยิ่ง กับการจากไปของพ่อเเอ๊ด สมบัติ เมทะนี เช้านี้ค่ะ ท่านหลับไปเฉยๆ ในวัย 85 ปี ปูคือหนึ่งแฟนคลับของพ่อแอ๊ด ดูพ่อแสดงหนังมาตั้งแต่เด็กๆ ตัดรูปภาพเก็บไว้เยอะมาก มาหายตอนย้ายบ้าน จำได้ว่าร้องไห้กันยกใหญ่ จนโตขึ้น 


ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานที่ช่อง3 จำได้ว่าปีนั้นพานางงาม MTW ไปที่บูธของสภาสังคมสงเคราะห์ ที่งานกาชาด พ่อแอ๊ดมาร่วมงานด้วย ได้เจอพ่อแอ๊ดตัวจริง โอยยย ดีใจมากๆ พ่อแอ๊ดน่ารักมาก ทักทาย เป็นกันเอง อัธยาศัยดี ไม่ถือตัว ทำให้เด็กคนนี้ยิ่งประทับใจใหญ่ พ่อสมาร์ท เป็นสุภาพบุรุษ หลังๆได้เจอพ่อตามงานต่างๆ ถึงวัยจะล่วงเลย พ่อก็ยังหล่อ เท่ห์ สง่า อยู่ตลอด ปูให้ขอดวงวิญญาณของพ่อเเอ๊ดไปสู่สุคติบนสรวงสวรรค์ด้วยค่ะ #สมบัติเมทะนี #ด้วยความอาลัยยิ่ง #พระเอกตลอดกาล #สุภาพบุรุษตัวจริง #พ่อแอ๊ด


คนบันเทิงสุดโศก ร่วมอาลัย สมบัติ เมทะนี พระเอกในดวงใจตลอดกาล ภาพจาก IG pooprissana 2465


ด้านนักร้อง นักแสดงมากฝีมืออย่าง "ใหม่ เจริญปุระ" โพสต์ภาพแห่งความสำเร็จของอาแอ๊ด พร้อมข้อความที่ร่วมอาลัยถึงพระเอกตลอดกาลของเมืองไทยว่า Rip อาแอ๊ด สมบัติ เมทะนี พระเอกตลอดกาล ในตำนานของชาวไทย ขอแสดงความเสียใจกับอาตุ๊ และครอบครัว เมทะนี อย่างสุดซึ้งคะ หลับให้สบายนะคะอาแอ๊ด


คนบันเทิงสุดโศก ร่วมอาลัย สมบัติ เมทะนี พระเอกในดวงใจตลอดกาล

ภาพจาก IG maicharoenpura


ด้านนักแสดงสาวจิตอาสาอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ร่วมไว้อาลัยอาแอ๊ด โดยโพสต์ภาพวัยหนุ่ม ที่คงความหล่อเหล่า พร้อมข้อความสุดอาลัยว่า ไว้อาลัย อาแอ๊ด สมบัติ เมทะนี พระเอกตลอดกาล ขวัญใจคนไทยทุกคน อาแอ๊ด หล่อดูดีเสมอ ทุกครั้งที่ออกงาน ไม่เคยให้ใครเห็นความเจ็บป่วยอ่อนแอเลยสักครั้ง เห็นแต่ความหล่อเท่ห์ สมาร์ท และรอยยิ้ม ที่ประทับใจไม่รู้ลืม ขอให้คุณอาไปสู่สวรรค์นะคะ คุณอาจะอยู่ในใจตลอดไป


คนบันเทิงสุดโศก ร่วมอาลัย สมบัติ เมทะนี พระเอกในดวงใจตลอดกาล ภาพจาก IG boompanadda


และในอินสตาแกรมของ "หนุ่ม กรรชัย" นักแสดง พิธีกรชื่อดัง โดยแอดมินเพจ ได้โพสต์ร่วมอาลัยกับการจากไปของอาแอ๊ด สมบัติ ว่า ขอแสดงความเสียใจแก่ครอบครัว อาแอ๊ด สมบัติ เมทะนี ด้วยความเคารพ และอาลัยยิ่ง 


คนบันเทิงสุดโศก ร่วมอาลัย สมบัติ เมทะนี พระเอกในดวงใจตลอดกาล ภาพจาก IG 1kanchai


ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "แอ๊ว อำภา ภูษิต" ได้ร่วมอาลัยกับครอบครัวของอาแอ๊ดเช่นกัน โดยเผยข้อความสุดอาลัยกับการจากไปของพระเอกตลอดกาลว่า R.I.Pเสียใจค่ะ เสียใจกับครอบครัวของคุณสมบัติ กับพี่ตุ๊มากๆค่ะ อาแอ๊ดไปสวรรค์แล้วนะคะ


คนบันเทิงสุดโศก ร่วมอาลัย สมบัติ เมทะนี พระเอกในดวงใจตลอดกาล

ภาพจาก IG aewampaphusit


และอีกหนึ่งนักแสดงมาความสามารถอย่าง "กัปตัน ภูธเนศ" โพสต์ข้อความภาพอาลัยถึงอาแอ๊ด หลังทราบการข่าวการจากไปว่า กราบลาอาแอ๊ด สมบัติ เมทะนี ด้วยความเคารพและอาลัยอย่างยิ่งครับ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของอาแอ๊ดด้วยนะครับ 


คนบันเทิงสุดโศก ร่วมอาลัย สมบัติ เมทะนี พระเอกในดวงใจตลอดกาล

ภาพจาก IG captainpu


และด้านอดีตนักแสดงดังอย่าง "อะตอม สัมพันธภาพ" ได้ย้อนวันวาน โพสต์ภาพอาลัยอาแอ๊ด พร้อมข้อความที่ระบุด้วยความอาลัยว่า ปีนี้คนดังๆ และคนมีชื่อเสียงรวมถึงคนรู้จักเสียชีวิตเยอะมาก ทำให้ผมยิ่งรู้ว่าเกิด แก่ เจ็บตาย เป็นเรื่องธรรมดา และไม่ได้ตื่นเต้นใดๆ กับมันเลยเพราะทุกคนก็ต้องเจอ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอาแอ๊ด สมบัติ เมทะนี พระเอกตลอดกาลของชาวไทยด้วยนะครับ


คนบันเทิงสุดโศก ร่วมอาลัย สมบัติ เมทะนี พระเอกในดวงใจตลอดกาล ภาพจาก IG atommic22


และด้านนักร้องสาว "น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี" ได้ร่วมโพสต์อาลัยกับการจากไปของอาแอ๊ดเช่นกัน โดยเผยข้อความสุดอาลัยว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของคุณตาแอ๊ด สมบัติ เมทะนีนะคะ คุณตาแอ๊ดเป็นคนที่แม่ของหวานบอกเสมอตั้งแต่หวานเด็กๆว่า มีเมตตาและเอ็นดูครอบครัวฝั่งคุณแม่มาก ตั้งแต่แม่ยังเป็นเด็ก..ส่วนของหวานเองได้มีโอกาสร่วมงานกับคุณตาครั้งเดียว เล่น MV เพลง แสบ ของ ดา เอนโดฟินด้วยกัน นับเป็นเกียรติกับหวานมากค่ะ ขอให้คุณตาหลับให้สบายนะคะ ด้วยรักและเคารพค่ะ


คนบันเทิงสุดโศก ร่วมอาลัย สมบัติ เมทะนี พระเอกในดวงใจตลอดกาล ภาพจาก IG itsmewaan

ข่าวแนะนำ