TNN online อดีตสามี “Britney Spears” ถูกตัดสินลงโทษหลังจากบุกรุกงานแต่ง

TNN ONLINE

บันเทิง

อดีตสามี “Britney Spears” ถูกตัดสินลงโทษหลังจากบุกรุกงานแต่ง

อดีตสามี “Britney Spears” ถูกตัดสินลงโทษหลังจากบุกรุกงานแต่ง

อดีตสามี “Britney Spears” ถูกตัดสินลงโทษหลังจากบุกรุกงานแต่ง ศาลห้ามเข้าใกล้นักร้องสาวในระยะ 100 หลา

อดีตสามี “Britney Spears” ถูกตัดสินลงโทษหลังจากบุกรุกงานแต่ง

Jason Alexander (เจสัน อเล็กซานเดอร์) ภาพจาก: AP

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมาผู้พิพากษาเวนทูราเคาน์ตี้ตัดสินให้ Jason Alexander (เจสัน อเล็กซานเดอร์) วัย 40 ปี อดีตสามีของ Britney Spears ได้รับโทษจำคุก 64 วัน หลังจากบุกรุกเข้างานแต่งของนักร้องสาวชื่อดัง โดยไม่ได้รับเชิญและทำลายข้าวของ รวมทั้งทำร้ายเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พยายามคุมตัวให้เขาออกจากพื้นที่ จัดงานเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม Jason Alexander ได้ยื่นคำร้องขอให้พิจารณาคำตัดสินใหม่อีกครั้งโดยอ้างว่าเขาไม่ได้มีเจตนาทำร้าย Britney Spears ซึ่งศาลก็ได้ยกเลิกโทษจำคุกให้ แต่ เขาจะถูกหมายศาลห้ามเข้าใกล้ Britney Spears และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ในระยะ 100 หลา โดยโทษนี้จะไปรวมกับคำตัดสินก่อนหน้าที่สั่งห้าม Jason Alexander  เข้าใกล้ Britney Spears และสามีคนล่าสุดเป็นเวลา 3 ปี

Jason Alexander เป็นเพื่อนสมัยเด็กของ Britney Spears และเป็นสามีคนแรก เพราะเคยแต่งงานกันเมื่อปี 2004 แต่หลังจากนั้น 3 วัน งานแต่งครั้งนั้นก็ประกาศเป็นโมฆะ โดยอ้างว่า Britney Spears แต่งงานไปโดยไม่ได้มีสติสัมปชัญญะ อย่างเต็มที่ในการตัดสินใจ

อดีตสามี “Britney Spears” ถูกตัดสินลงโทษหลังจากบุกรุกงานแต่ง

Britney Spears แต่งงาน  กับ Sam Asghari (แซม อัสการี) ภาพจาก Instagram :BritneySpears 


Britney Spears แต่งงานครั้งล่าสุดในปีนี้เมื่อวันที่9 มิถุนายน กับ Sam Asghari (แซม อัสการี) แฟนหนุ่มที่คบกันมานาน โดยงานแต่งจัดขึ้นอย่างเป็นส่วนตัวที่บ้านของเธอในแคลิฟอร์เนีย อดีตสามี “Britney Spears” ถูกตัดสินลงโทษหลังจากบุกรุกงานแต่ง

Britney Spears  และ เหล่าคนดังที่มาร่วมงาน ภาพจาก Instagram :BritneySpears


และมีการเชิญแขกคนดังอย่าง Selena Gomez,Drew Barrymore, Paris Hilton และ Madonna.มาร่วมงานด้วย ในขณะที่เตรียมจัดงานแต่งซึ่งมีการถ่ายทอดสดผ่านทางอินสตาแกรม Jason Alexander ก็ได้บุกเข้ามาถึงห้องนอนของ Britney Spears ซึ่งเธออยู่ข้างในนั้น และโวยวายทำลายประตูพยายามจะพังเข้าไปด้านใน จนโดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาคุมตัวออกไปตามข่าว 

ข่าวแนะนำ