TNN online “Anne Heche” เสียชีวิตแล้วหลังบาดเจ็บหนักจากรถชน

TNN ONLINE

บันเทิง

“Anne Heche” เสียชีวิตแล้วหลังบาดเจ็บหนักจากรถชน

   “Anne Heche” เสียชีวิตแล้วหลังบาดเจ็บหนักจากรถชน

“Anne Heche” เสียชีวิตในวัย 53 ปี หลังบาดเจ็บหนักจากรถชนจนเกิดภาวะสมองตาย

นักแสดงชื่อดัง Anne Heche วัย 53 ปี เสียชีวิตแล้วหลังจากเกิดอุบัติเหตุรถชนในวันที่ 5 สิงหาคม ที่เธอขับรถด้วยความเร็วสูงจนชนเข้ากับบ้านหลังหนึ่งในย่านMar Vista ใน Los Angeles 

ซึ่งทำให้เธอรับบาดเจ็บสาหัสจนกระทั่งเกิดสภาวะสมองตาย และได้ประกาศให้เธอเสียชีวิตตามกฎหมาย California ที่กำหนดว่าหากเกิดสภาวะสมองตายให้ถือว่าเสียชีวิตแล้ว 


   “Anne Heche” เสียชีวิตแล้วหลังบาดเจ็บหนักจากรถชน

 ภาพจาก IMDB

 



โดยทางญาติได้ตัดสินใจที่จะถอดเครื่องช่วยหายใจออกในวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ถึงกระนั้นตอนนี้ร่างของเธอจะยังคงอยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ เนื่องจากเธอมีเจตจำนงบริจาคอวัยวะโดยแพทย์ได้ทำการประเมินบริจาคอวัยวะของเธอให้กับผู้ป่วยซึ่งรอรับบริจาคต่อไป และเมื่อดำเนินการถ่ายโอนอวัยวะเสร็จสิ้น เครื่องช่วยหายใจจะได้รับการนำออก 

 


ด้านลูกชายของเธอ Homer Laffoon วัย 20 ปี ได้กล่าวในแถลงการณ์ว่า “ ผมและน้องชายของผม Atlas ได้สูญเสียแม่ของพวกเราหลังจาก  6 วันที่เต็มเปี่ยมด้วยภาวะขึ้นลงทางอารมณ์ ผมเต็มไปด้วยความโศกเศร้าอย่างสุดซึ้งที่ไม่อาจบรรยายได้ หวังว่าแม่ของผมจะเป็นอิสระจากความเจ็บปวด และได้เริ่มต้นเดินทางในสิ่งที่ผมได้จินตนาการไว้ว่ามันคืออิสระชั่วนิรันดร์”   Anne Heche   มีลูกชายสอง คือ Homer ลูกชายของเธอกับอดีตสามี  Coleman Laffoon และ Atlas ลูกชายของเธอกับอดีตแฟนหนุ่มนักแสดง    James Tupper  ซึ่งทั้งสองคนได้เจอกันในปี 2006 ในกองถ่าย Men in Trees และคบหากันจนถึงปี 2018 


 ด้าน James Tupper ได้โพสต์ภาพของเธอในอินสตาแกรม หลังจากทราบข่าวการเสียชีวิต พร้อมกับเขียนว่า “ Love You Forever” หรือรักคุณตลอดไป 



   “Anne Heche” เสียชีวิตแล้วหลังบาดเจ็บหนักจากรถชน  ภาพจาก Instagram mrjamestupper

   “Anne Heche” เสียชีวิตแล้วหลังบาดเจ็บหนักจากรถชน

 

ภาพจาก Instagram mrjamestupper

 

 ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ จะมีการสืบสวนต่อไปว่าเธอได้เสพสารเสพติดและขับรถขณะมึนเมาหรือไม่ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ LAPD เผยว่าผลตรวจเลือดของเธอพบสารเสพติด แต่ต้องใช้การตรวจเพิ่มเติมเพื่อให้ได้ผลที่แน่ชัด 

  Anne Heche  เป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีผลงานหลากหลาย เช่น เรื่อง Donnie Brasco แสดงร่วมกับ Johnny Depp เรื่อง Six Days, Seven Nights แสดงร่วมกับ Harrison Ford และในหนังสือบันทึกชีวิตของเธอที่ตีพิมพ์ในปี 2001 ได้เผยว่าเธอต่อสู้อย่างยาวนานกับปัญหาสุขภาพจิต เธอมีผลงานล่าสุดอย่าง ซีรีส์   ``Chicago P.D.''  และ `All Rise''  และเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมแข่งในรายการ Dancing With the Stars ในปี 2020 



   “Anne Heche” เสียชีวิตแล้วหลังบาดเจ็บหนักจากรถชน ภาพจาก IMDB

 

 



   “Anne Heche” เสียชีวิตแล้วหลังบาดเจ็บหนักจากรถชน ภาพจาก IMDB

 



ข่าวแนะนำ