TNN online "ปั้นจั่น ปรมะ" วอนอย่าพาดพิง หลังถูกลุ้นเป็นคู่จิ้นกับ "ปราง กัญญ์ณรัณ"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปั้นจั่น ปรมะ" วอนอย่าพาดพิง หลังถูกลุ้นเป็นคู่จิ้นกับ "ปราง กัญญ์ณรัณ"

ปั้นจั่น ปรมะ วอนอย่าพาดพิง หลังถูกลุ้นเป็นคู่จิ้นกับ ปราง กัญญ์ณรัณ

หลังนักแสดงหนุ่ม "ปั้นจั่น ปรมะ" ออกมาประกาศตัวเป็นโสด ทำเอาหลายคนลุ้นความสัมพันธ์คู่จิ้นกับ "ปราง กัญญ์ณรัณ" เจ้าตัวถึงกับลั่น! อย่าพาดพิงหลังฝ่ายหญิงกำลังมีข่าวลือ

หลังนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง "ปั้นจั่น ปรมะ" เปิดใจยืนยันเลิกแฟนสาวชาวญี่ปุ่นกับ Mishima Risa ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว พร้อมเผยว่า เรื่องที่ไปต่อไม่ได้ขอให้เป็นเรื่องของคนสองคน ยืนยันว่าเลิกกันด้วยมิตรภาพที่ดี อีกทั้งตอนนี้หลังเจ้าตัวเป็นโสด ก็ถูกถามในทันทีว่า มีลุ้นคู่จิ้นกับสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" ไหม? ซึ่งปั้นจั่นได้ตอบกลับทันทีว่า เขามีแฟนจนจะแต่งงานกันแล้ว 


ปั้นจั่น ปรมะ วอนอย่าพาดพิง หลังถูกลุ้นเป็นคู่จิ้นกับ ปราง กัญญ์ณรัณ ภาพจาก True Inside
ปั้นจั่น ปรมะ วอนอย่าพาดพิง หลังถูกลุ้นเป็นคู่จิ้นกับ ปราง กัญญ์ณรัณ ภาพจาก ig : rodeomassacre


เมื่อถามว่าเขามีข่าว? ด้านเจ้าตัวเผยว่าไม่เอาไม่พูด ไปถามเขาอย่ามาถามผม ผมไม่รู้ (หัวเราะ) อย่ามาพาดพิง ก็รู้ตามที่เขาบอกว่ามีข่าวนะ เพราะเขาเพิ่งแฮปปี้เบิร์ดเดย์ผมไป ทุกอย่างดูปกติ เมื่อถามว่าเราได้ไปถามเขาไหม? ซึ่งปั้นจั่นเผยว่า คนเรามีกระทบกระทั่งกันได้ แล้วเดี๋ยวเขาก็ประคับประคองกันไป เรื่องของคนอื่นอย่าถามผม เพราะผมยังเอาตัวไม่รอดเลย ซึ่งจากประเด็นข่าวลือรักร้าวของหนุ่ม โต้งและปราง ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนกำลังจับตา ซึ่งทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงแต่อย่างใด คงต้องรอฟังคำตอบจากทั้งคู่อีกครั้งจะดีที่สุด


ปั้นจั่น ปรมะ วอนอย่าพาดพิง หลังถูกลุ้นเป็นคู่จิ้นกับ ปราง กัญญ์ณรัณ ภาพจาก IG ladiiprang
ปั้นจั่น ปรมะ วอนอย่าพาดพิง หลังถูกลุ้นเป็นคู่จิ้นกับ ปราง กัญญ์ณรัณ ภาพจาก IG ladiiprang

ข่าวแนะนำ