TNN online ภรรยา "โชค รถแห่" ทุ่มของขวัญวันเกิดสุดหรู เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ภรรยา "โชค รถแห่" ทุ่มของขวัญวันเกิดสุดหรู เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!! (มีคลิป)

ภรรยา โชค รถแห่ ทุ่มของขวัญวันเกิดสุดหรู เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!! (มีคลิป)

"นัส จุฑารัตน์" ภรรยา "โชค รถแห่" ทุ่มของขวัญวันเกิดล่วงหน้า เป็นนาฬิกาสุดหรู เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เพลง มีเมียเมื่อพร้อม และ รักผัวจนทัวร์ลง


จากปมดราม่าระหว่าง "โชค รถแห่" และ "บอล เชิญยิ้ม" ทำให้มีคนไปโจมตี "นัส จุฑารัตน์" ภรรยาของโชค รถแห่ เป็นจำนวนมาก เพราะมีข่าวว่าเหตุการณ์ระหว่างบอล และ โชค มีต้นเหตุมาจากภรรยาของโชค ก่อนที่ทุกอย่างจะเคลียร์ได้ลงตัวอย่างที่ทุกคนได้ทราบในตอนนี้...

   ภรรยา โชค รถแห่ ทุ่มของขวัญวันเกิดสุดหรู เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!! (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : นาโอกิ เรน ภรรยา โชค รถแห่ ทุ่มของขวัญวันเกิดสุดหรู เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!! (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : นาโอกิ เรน



ล่าสุด ภรรยาของ โชค รถแห่ ไม่ปล่อยโอกาสที่กำลังมีกระแสได้หลุดไป เจ้าตัวได้โพสต์ใน เฟซบุ๊กส่วนตัว แล้วพบกันฮะ ซิงเกิ้ลใหม่ #มีเมียเมื่อพร้อม ซิงเกิ้ลต่อมา #รักผัวจนทัวร์ลง ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้ นัส เป็นคนร้องเพลงนี้ด้วยตัวเอง...

   

นอกจากนี้ นัส และโชค จะโชว์โมเมนต์หวานๆ โพสต์ภาพมอบของขวัญให้สามี เป็นนาฬิกาแบรนด์หรูอย่าง Rolex พร้อมข้อความว่า"ของขวัญวันเกิดล่วงหน้า พ่อของลูก และสามีของฉัน ขอให้ทุกวันเป็นวันที่ดีของเธอ #HBDนะครับคนเก่งของพี่"


ด้านโชคก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ขอบคุณนะครับสำหรับ #สำหรับของขวัญวันเกิดเดือนสิงหาคม ปีนี้. #ผู้จัดการ #ภรรยา" ซึ่ง นัส ก็ได้ตอบกลับแบบน่ารักๆว่า "ฉลามนั้นชอบงับคุณ ส่วนผมนั้นรักคุณงับ" 

ภรรยา โชค รถแห่ ทุ่มของขวัญวันเกิดสุดหรู เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!! (มีคลิป) ภาพจาก facebook : นาโอกิ เรน ภรรยา โชค รถแห่ ทุ่มของขวัญวันเกิดสุดหรู เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!! (มีคลิป) ภาพจาก facebook : นาโอกิ เรน ภรรยา โชค รถแห่ ทุ่มของขวัญวันเกิดสุดหรู เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!! (มีคลิป) ภาพจาก facebook : นาโอกิ เรน ภรรยา โชค รถแห่ ทุ่มของขวัญวันเกิดสุดหรู เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!! (มีคลิป) ภาพจาก facebook : นาโอกิ เรน ภรรยา โชค รถแห่ ทุ่มของขวัญวันเกิดสุดหรู เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!! (มีคลิป) ภาพจาก facebook : นาโอกิ เรน ภรรยา โชค รถแห่ ทุ่มของขวัญวันเกิดสุดหรู เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!! (มีคลิป) ภาพจาก facebook : นาโอกิ เรน ภรรยา โชค รถแห่ ทุ่มของขวัญวันเกิดสุดหรู เผยเตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!! (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : นาโอกิ เรน


ข่าวแนะนำ