TNN online รู้จักกับ Coco น้องหมาดาวเด่นจาก Prey

TNN ONLINE

บันเทิง

รู้จักกับ Coco น้องหมาดาวเด่นจาก Prey

รู้จักกับ Coco น้องหมาดาวเด่นจาก  Prey

Coco สุนัขที่ถูกรับเลี้ยงมาเพื่อแสดงหนัง Prey โดยเฉพาะ

รู้จักกับ Coco น้องหมาดาวเด่นจาก  Prey

ภาพจาก : 20th Century Studios

หากถามถึงหนังที่กำลังมาแรงที่สุดในสตรีมมิ่งตอนนี้ คงหนีไม่ Prey หนังแอ็คชั่นเขย่าขวัญของผู้กำกับ Dan Trachtenberg ที่นำหนังมอสเตอร์ขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง "Predator" มาทำเป็นภาคก่อนหน้า 

Prey  เล่าเรื่องราวในมุมกลับของ Predator โดยเน้นไปที่  “เหยื่อ” ซึ่งเป็นหญิงสาวชนพื้นเมืองเผ่า Comanche ชื่อ นารุ และซารี น้องหมาคู่ใจของเธอที่ร่วมกันออกผจญภัยตามหาสัตว์ประหลาดที่คอยฆ่าคนในหมู่บ้านของเธอ 

รู้จักกับ Coco น้องหมาดาวเด่นจาก  Prey


ภาพจาก : 20th Century Studios

 
และ สุนัขที่มารับบทซารี ที่ผู้ชมชื่นชอบกันมากๆ และยกให้เป็นMVP ในเรื่องนี้ก็คือเจ้า Coco สุนัข American dingo หรือเป็นที่รู้จักในชื่อ Carolina Dog ซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่เก่าแก่ที่สุดเท่าที่ยังมีอยู่ตอนนี้ บรรพบุรุษของมันเดินข้ามทวีปจากเอเชีย มุ่งสู่
 อลาสก้า และถูกคนพื้นเมือง หรืออินเดียแดงในทวีปอเมริกาเหนือเลี้ยงเอาไว้  

รู้จักกับ Coco น้องหมาดาวเด่นจาก  Prey

ภาพจาก : 20th Century Studios

Amber Midthunder  นักแสดงสาวผู้รับบทนางเอกของเรื่องเล่าถึงความประทับใจในการร่วมงานกับ Coco ว่า มันไม่ใช้สุนัขที่ฝึกการแสดงมาก่อน แต่เป็นสุนัขที่ทีมงานนำมาเลี้ยงเพื่อให้ถ่ายทำหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ ดังนั้นเจ้า Coco จึงต้องไปเรียนการแสดงมาก่อนถ่ายจริง แม้ไม่มีประสบการณ์แต่มันก็ฉลาดมาก และพลังงานล้นเหลือ ซึ่งเธอต้องใช้เทคนิคเล็กน้อยเพื่อฝึกให้มันมองหน้าเธอได้ตรงมุมกล้อง ด้วยการนำอาหารสุนัข ขนม หรือเนื้อเสต็ก มาทาที่แว่นตาของเธอตอนซ้อมเข้าฉาก เพื่อให้มันชินกับการมองตาเธอนิ่งๆ จากนั้นค่อยส่งสัญญาณให้มันกินขนมได้ ซึ่งมันก็จะพุ่งกินทันที  การทำงานกับ Coco จึงเป็นสิ่งที่สนุกมากและทีมงานก็รักและเอ็นดูมันทุกคน


ชมตัวอย่างเรื่อง Prey


 

ข่าวแนะนำ