TNN online "โชค และ ภรรยา" เคลื่อนไหวหลังเคลียร์ใจ "บอล เชิญยิ้ม" ขอโทษที่ทำผิดพลาด!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"โชค และ ภรรยา" เคลื่อนไหวหลังเคลียร์ใจ "บอล เชิญยิ้ม" ขอโทษที่ทำผิดพลาด!!

โชค และ ภรรยา เคลื่อนไหวหลังเคลียร์ใจ บอล เชิญยิ้ม  ขอโทษที่ทำผิดพลาด!!

เคลื่อนไหวหลังเคลียร์ใจ "โชคและภรรยา" โพสต์ ขอโทษในสิ่งที่ทำผิดพลาด ยอมรับเสียใจและสัญญาจะกลับไปโชว์พร้อม "บอล เชิญยิ้ม" ทุกงานที่รับไว้แล้ว

เรียกได้ว่าเคลียร์จบลงด้วยดี สำหรับกระแสเทคิวงาน ระหว่าง บอล เชิญยิ้ม และ โชค โชคมงคล หรือ โชครถแห่  ที่ออกมาพูดพร้อมหน้าพร้อมตากัน เคลียร์ความรู้สึก และยืนยันจะกลับไปร่วมงานคู่ ที่เคยรับไว้แล้วทั้งหมด...

โชค และ ภรรยา เคลื่อนไหวหลังเคลียร์ใจ บอล เชิญยิ้ม  ขอโทษที่ทำผิดพลาด!! ภาพจาก True Inside โชค และ ภรรยา เคลื่อนไหวหลังเคลียร์ใจ บอล เชิญยิ้ม  ขอโทษที่ทำผิดพลาด!! ภาพจาก True Inside โชค และ ภรรยา เคลื่อนไหวหลังเคลียร์ใจ บอล เชิญยิ้ม  ขอโทษที่ทำผิดพลาด!!

ภาพจาก True Inside


ซึ่งล่าสุด มีการเคลื่อนไหว จาก โชค และ นัส ภรรยา ก็ได้โพสต์ข้อความว่า "หลังจบรายการโหนกระแส เราสองคนได้กลับมาคิดทบทวน ถึงความผิดพลาดที่ทำลงไป และเสียใจจริงๆ โดยเฉพาะนัสที่ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เลย และไปฉีกหน้าพี่บอล และทำให้พี่บอลเสียใจ ทั้งๆที่พี่บอลก็ช่วยสนับสนุนกันมาตลอด 

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ พวกเราจะเข้าไปขอโทษพี่ที่ผิดสคริปต์ เรื่องราวคงไม่บานปลายแบบนี้ พวกเราจะเก็บเรื่องราวที่เกิดในรอบนี้เป็นคติสอนใจ และไม่ผิดพลาดแบบนี้อีก ส่วนงานคู่ที่รับไว้ จะกลับไปเล่นให้ครบตามสัญญา ขอโทษพี่ดอน เจ้าภาพทุกท่าน แฟนคลับทุกคนด้วยนะคะ"


โชค และ ภรรยา เคลื่อนไหวหลังเคลียร์ใจ บอล เชิญยิ้ม  ขอโทษที่ทำผิดพลาด!! ภาพจาก True Inside โชค และ ภรรยา เคลื่อนไหวหลังเคลียร์ใจ บอล เชิญยิ้ม  ขอโทษที่ทำผิดพลาด!! ภาพจาก facebook : นาโอกิ เรน โชค และ ภรรยา เคลื่อนไหวหลังเคลียร์ใจ บอล เชิญยิ้ม  ขอโทษที่ทำผิดพลาด!! ภาพจากfacebook : โชค รถแห่ โชค และ ภรรยา เคลื่อนไหวหลังเคลียร์ใจ บอล เชิญยิ้ม  ขอโทษที่ทำผิดพลาด!! ภาพจาก True Inside โชค และ ภรรยา เคลื่อนไหวหลังเคลียร์ใจ บอล เชิญยิ้ม  ขอโทษที่ทำผิดพลาด!!

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ