TNN online "ชานซอง 2PM" ได้เป็นคุณพ่อมือใหม่สมใจ หลังภรรยาคลอดลูกสาวคนแรกของทั้งคู่แล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

"ชานซอง 2PM" ได้เป็นคุณพ่อมือใหม่สมใจ หลังภรรยาคลอดลูกสาวคนแรกของทั้งคู่แล้ว

ชานซอง 2PM ได้เป็นคุณพ่อมือใหม่สมใจ หลังภรรยาคลอดลูกสาวคนแรกของทั้งคู่แล้ว

ภรรยาสาวนอกวงการของ "ชานซอง 2PM" ได้คลอดลูกสาวคนแรกของทั้งคู่ออกมาแล้ว โดยลูกสาวของ "ชานซอง" มีสุขภาพที่แข็งแรงดี ด้านแฟนๆได้เข้ามาร่วมแสดงความยินดีให้กับคุณพ่อมือใหม่กันอย่างไม่ขาดสาย

"ชานซอง" (Chansung) นักแสดงและสมาชิกหนุ่มแห่ง "บอย กรุ๊ป" รุ่นใหญ่แห่งวงการเพลงเค-ป็อป "2PM" ได้เป็นคุณพ่อสมใจแล้ว โดยในวันนี้ทาง "L’July Entertainment" ต้นสังกัดของ "ชานซอง" ได้ออกแถลงการณ์สั้นๆว่า “ภรรยาของ ชานซอง เพิ่งจะคลอดลูกสาวที่มีสุขภาพที่แข็งแรงของทั้งคู่ไปเมื่อไม่นานมานี้”



ชานซอง 2PM ได้เป็นคุณพ่อมือใหม่สมใจ หลังภรรยาคลอดลูกสาวคนแรกของทั้งคู่แล้ว

Photo Credit : Twitter SBS_star



ในเดือนธันวาคมปี 2021 "ชานซอง" ได้ประกาศข่าวดีว่าเขาได้แต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการที่มีอายุน้อยกว่าเขา 8 ปี นอกจากนี้ "ชานซอง" ก็ได้เผยเพิ่มเติมด้วยว่าภรรยาของเขากำลังตั้งท้องลูกคนแรกอยู่ โดยหลังจากที่ "ชานซอง" ได้เป็นคุณพ่อมือใหม่หมาดๆและสื่อได้ประกาศข่าวดีออกไปแล้ว เขาก็ได้รับข้อความแสดงความยินดีจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก ด้านงานในวงการของ "ชานซอง" ในขณะนี้ เขาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด "L’July Entertainment" ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ได้ออกจากค่าย "JYP Entertainment" แต่ "ชานซอง" ก็จะยังคงทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง "2PM" รวมถึงการรับงานแสดงในวงการต่อไป



ชานซอง 2PM ได้เป็นคุณพ่อมือใหม่สมใจ หลังภรรยาคลอดลูกสาวคนแรกของทั้งคู่แล้ว

Photo Credit : Twitter 2pmalways, 2pmnows

ข่าวแนะนำ