TNN online ไม่รู้ว่าคนรักเป็น "ดารา" เปิดใจแฟนนอกวงการของ "คนบันเทิง" ก่อนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่รู้ว่าคนรักเป็น "ดารา" เปิดใจแฟนนอกวงการของ "คนบันเทิง" ก่อนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่

ไม่รู้ว่าคนรักเป็น ดารา เปิดใจแฟนนอกวงการของ คนบันเทิง ก่อนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่

เปิดใจแฟนนอกวงการของ 3 ดาราดังของเมืองไทยอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" , "แพนเค้ก เขมนิจ" และ "เนย โชติกา" ที่คนรักไม่รู้ว่าเป็นคนดังของวงการบันเทิง

ช่วงนี้เรียกได้ว่ามองไปทางไหนก็มีแต่สีชมพูเต็มหมด เพราะเดือนกรกฎาคมนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งเดือนที่เหล่าคนบันเทิง หลายคู่ ต่างลั่นระฆังวิวาห์สุดหวาน ใช้ชีวิตคู่ในฐานะครอบครัวที่มาเติมเต็มความสุขให้แก่กันและกัน และวันนี้ทีมข่าวขอพามาชมกระแสคู่รักที่แต่งงานกับคนนอกวงการ โดยก่อนเริ่มต้นเส้นทางชีวิตคู่นั้น เรียกได้ว่าไม่รู้เลยว่า คู่รักของตนคือคนดัง ระดับแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ก่อนจะลงเอยใช้ชีวิตคู่ร่วมกันและแฮปปี้แบบสุดๆ 


เริ่มที่หนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และภรรยาสาว "วิกกี้ พีมนต์ญา"ที่เพิ่งแต่งงานเข้าพิธีมงคลสมรสสุดมื่นชื่น ไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม โดยฝ่ายเจ้าสาวได้เปิดใจเผยเรื่องเส้นทางรักกับหนุ่มเวียร์ว่า ไม่รู้ว่าเวียร์เป็นใคร พอเวียร์ชี้ให้ดูบิลบอร์ดเผยตัวตน ว่าเขาเป็นนักแสดง ส่วนเธอเองอยู่แวดวงธุรกิจก็ตั้งกำแพง กระทั่งใจอ่อนเพราะหนุ่มเวียร์รู้ใจ เอาทริปดำน้ำมาล่อ ก่อนจะเริ่มรู้สึกดี ก็ค่อยๆ ปรับจากเพื่อน มาเป็นแฟน


ไม่รู้ว่าคนรักเป็น ดารา เปิดใจแฟนนอกวงการของ คนบันเทิง ก่อนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ ภาพจาก IG vikkiiexplorer
ไม่รู้ว่าคนรักเป็น ดารา เปิดใจแฟนนอกวงการของ คนบันเทิง ก่อนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่

ภาพจาก IG vikkiiexplorer

ต่อกันที่คู่รักสุดหวานอย่าง "เนย โชติกา" และสามีหนุ่ม นักธุรกิจ "อาร์ม จันทร์สิริ" ที่ปัจจุบันหลังครองชีวิตคู่ พร้อมมีโซ่ทองคล้องใจอย่าง "น้องอคิณ" และ "น้องลลิณ" ลูกชายลูกสาวที่เติบโตมาด้วยความรัก เรียกได้ว่าทั้งหล่อและสวยได้คุณพ่อคุณแม่มาแบบเต็มๆ โดยด้านสาวเนยเคยเผยถึงเรื่องคุณพ่อนักธุรกิจ ว่า คบหาดูใจกันมานาน กว่าจะได้แต่งงาน หนุ่มอาร์มเผยว่า ถ้ารู้ว่าเป็นดาราคงไม่เข้ามาจีบแน่นอน เพราะเขินที่จะจีบ เรียกได้ว่าในลุคนางร้ายของสาวเนยนั้น แซ่บและเซ็กซี่ จนสามารถมัดใจสามีอย่างหนุ่มอาร์ม จนครองชีวิตคู่มาถึงปัจจุบันได้เป็นอย่างดีทีเดียว


ไม่รู้ว่าคนรักเป็น ดารา เปิดใจแฟนนอกวงการของ คนบันเทิง ก่อนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ ภาพจาก IG noeychotika

ไม่รู้ว่าคนรักเป็น ดารา เปิดใจแฟนนอกวงการของ คนบันเทิง ก่อนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่


ภาพจาก IG noeychotika


และอีกหนึ่งนางเอกสาวมากฝีมืออย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์กับ "พี่หมี พันตำรวจโท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" ไปหมาดๆ เมื่อต้นเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงอวยพร ส่งให้กับบ่าว-สาวป้ายแดง หลังคบหาดูใจกันนานถึง 10 ปี โดยเมื่อย้อนเส้นทางรักไปแล้ว เป็นความบังเอิญที่ทั้งคู่ได้เจอกันในงานบุญซึ่งด้านพี่หมีได้เผยว่า ไม่รู้ว่าแพนเค้กนั้นคือนางเอกเบอร์ต้นของวงการบันเทิง แต่เมื่อรู้จักกันก็ประทับใจในกันและกัน จนกระทั่งตัดสินใจลั่นระฆังวิวาห์สุดหวาน ท่ามกลางความยินดีจากแฟนๆ และเพื่อนร่วมวงการเป็นจำนวนมาก


ไม่รู้ว่าคนรักเป็น ดารา เปิดใจแฟนนอกวงการของ คนบันเทิง ก่อนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ ภาพจาก ig : khemanito
ไม่รู้ว่าคนรักเป็น ดารา เปิดใจแฟนนอกวงการของ คนบันเทิง ก่อนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ ภาพจาก ig : khemanito

ข่าวแนะนำ