TNN online อาฟเตอร์ปาร์ตี้แซ่บมาก! เปิดเส้นทางรัก "วิกกี้" เผยเกือบไม่ไปต่อเพราะ "เวียร์" เป็นดารา (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

อาฟเตอร์ปาร์ตี้แซ่บมาก! เปิดเส้นทางรัก "วิกกี้" เผยเกือบไม่ไปต่อเพราะ "เวียร์" เป็นดารา (มีคลิป)

อาฟเตอร์ปาร์ตี้แซ่บมาก! เปิดเส้นทางรัก วิกกี้ เผยเกือบไม่ไปต่อเพราะ เวียร์ เป็นดารา (มีคลิป)

เปิดลุคเจ้าสาวในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้เรียกได้ว่าแซ่บและเซ็กซี่มากจริงๆ สำหรับ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ผู้ครองหัวใจ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" พร้อมเปิดเส้นทางรัก เจ้าสาวเผยไม่รู้ว่าเวียร์เป็นใคร พอรู้ก็ตั้งกำแพงทันที!

เต็มไปด้วยความหวานอบอวลไปด้วยความอบอุ่นสำหรับคู่รักที่เพิ่งลั่นระฆังวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา สำหรับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ควงคู่ภรรยา "วิกกี้ พีมนต์ญา" เข้าพิธีมงคลสมรส ครองชีวิตคู่กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งล่าสุด ในอินสตาแกรม weirchannel ได้เผยช่วงเวลาอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่เรียกได้ว่าลุคของเจ้าสาวนั้น มาในโหมดเซ็กซี่และแซ่บมาก ทั้งควงคู่กันร้องเพลงรักสุดหวาน ประโยคเด็ดในความคลั่งรักของหนุ่มเวียร์ เมื่อเจ้าสาวแซวว่า "ใครอยากเห็นพี่เวียร์ทิ้งตัวบ้าง" ซึ่ง หนุ่มเวียร์ก็ไม่แผ่วตอบกลับชัดๆ ว่า "ผมทิ้งตัวมานานแล้ว แต่เพิ่งได้ทิ้งใจวันนี้แหละ" แถมงานนี้ยังอวดโมเมนต์ความคลั่งรักแบบสุดๆ ด้วยการโชว์จูบที่ดื่มด่ำไปด้วยความรักและความสุข ของบ่าวสาวป้ายแดง 


อาฟเตอร์ปาร์ตี้แซ่บมาก! เปิดเส้นทางรัก วิกกี้ เผยเกือบไม่ไปต่อเพราะ เวียร์ เป็นดารา (มีคลิป) ภาพจาก IG weirchannel

อาฟเตอร์ปาร์ตี้แซ่บมาก! เปิดเส้นทางรัก วิกกี้ เผยเกือบไม่ไปต่อเพราะ เวียร์ เป็นดารา (มีคลิป)

ภาพจาก IG  weirchannel


พร้อมทั้งยังมีวิดีโอที่เปิดใจบ่าว-สาว เผยนาทีแรกที่เจอกัน โดยในอินสตาแกรมของ ตุ๊กตา กันตนา ได้เผยคลิปช่วงฉลองมงคลสมรสของทั้งคู่ เปิดจุดเริ่มต้นความรักว่าเจอกันที่ไหน? ซึ่งได้เผยว่า เจอกันที่ใต้น้ำ เมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว เขามาช่วยเป็นสไตลิสต์เพราะเขาเป็นนักดำ ตอนนั้นเราไม่ได้อินเรื่องดำน้ำ ย้อนกลับมาเจอกันอีก หลังจากที่ผมกลับมาจากถ่ายหนังต่างประเทศ ผมถ่ายดำน้ำมาเพราะเราก็เรียนดำก่อนจะไปถ่ายหนัง เราก็เลยได้ติดต่อเขาเพราะเขาเป็นนักดำน้ำระดับ Dive Master 


ก็เลยได้กลับไปติดต่อเขาเพราะเราจะไปดำน้ำ  ตอนนั้นถามว่าจะจีบไหม ตอนนั้นก็มีคิดนะเพราะว่าโสดแล้วไงตอนนั้นเราไม่ได้อะไร เป็นแบบเพื่อนมากกว่าเพราะว่าเราอายุใกล้กัน ความรู้สึก เราห่างการจีบผู้หญิง เราก็อายุขนาดนี้แล้ว ก็หาเรื่องที่เราคุยกันเรื่องที่เราชอบเหมือนกันดีกว่า ซึ่งด้านวิกกี้ก็เผยว่า เขาชวนไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย และไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แค่เห็นว่าเขาดูสูงๆ ซึ่งด้านเวียร์เองก็เปิดตัวตนด้วยการชี้ให้วิกกี้ดูป้ายบิลบอร์ดโฆษณา ว่านี่คือเราเอง 


อาฟเตอร์ปาร์ตี้แซ่บมาก! เปิดเส้นทางรัก วิกกี้ เผยเกือบไม่ไปต่อเพราะ เวียร์ เป็นดารา (มีคลิป)

ภาพจาก IG  weirchannel
อาฟเตอร์ปาร์ตี้แซ่บมาก! เปิดเส้นทางรัก วิกกี้ เผยเกือบไม่ไปต่อเพราะ เวียร์ เป็นดารา (มีคลิป)

ภาพจาก IG  weirchannel


ซึ่งหลังจากที่วิกกี้รู้ว่าเป็นนักแสดง ส่วนเธออยู่ในแวดวงสายธุรกิจ ตอนนั้นก็ตั้งกำแพง จนกระทั่งเขาเอาทริปดำน้ำมาล่อ เราก็เลยตกลงเพราะเราชอบดำน้ำมาก เหมือนเป็นเพื่อนกันมาเรื่อยๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เลยสนิทกันมากขึ้นเพราะเราก็คิดอะไรคล้ายๆ กัน เราอยากทำแบบนี้ในส่วนลึกๆ แต่เราไม่มีโอกาสได้ทำจริงๆ เราพึ่งพาเขาได้ เราง่ายๆ อยู่ง่ายกินง่าย ซึ่งเวียร์เองก็เผยว่า  เราชอบอะไรเหมือนกัน เราคุยกันได้ พอคนเราเริ่มรู้สึกดีกันแล้ว ก็ค่อยๆ ปรับจากเพื่อนก็ค่อยมาเป็นแฟนกัน


อยู่ด้วยแล้วเราสบายใจ ก่อนที่วิกกี้จะเผยถึงแฟนคลับของหนุ่มเวียร์ว่า  คู่ชีวิตเราแค่ต้องการใครสักคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เราใช้ชีวิตธรรมดาๆ อาชีพของพี่เวียร์ เป็นอาชีพของเขาที่รัก ขอขอบคุณแฟนคลับที่รักพี่เวียร์และสนับสนุนเขาค่ะ ซึ่งด้านเวียร์ ได้เปิดใจถึงวิกกี้ภรรยาสาวว่า เราอยู่คนเดียว เติบโตด้วยตัวเอง อยู่กรุงเทพฯ คนเดียว ก็มีเพื่อนคอยช่วย มีครอบครัวคอยซัพพอร์ต เวลามีอะไรเราชอบเอาตัวเองให้รอดก่อน วิกกี้เขามาเปลี่ยนเรา ให้เราเป็นคนที่มองกว้างขึ้นใส่ใจคนอื่นมากขึ้น 


อาฟเตอร์ปาร์ตี้แซ่บมาก! เปิดเส้นทางรัก วิกกี้ เผยเกือบไม่ไปต่อเพราะ เวียร์ เป็นดารา (มีคลิป) ภาพจาก IG tuktakantana

อาฟเตอร์ปาร์ตี้แซ่บมาก! เปิดเส้นทางรัก วิกกี้ เผยเกือบไม่ไปต่อเพราะ เวียร์ เป็นดารา (มีคลิป) ภาพจาก IG tuktakantana



เขาทำให้เราเป็นคนดีขึ้น เขาจะเป็นภรรยาที่ดี และเพื่อนที่ดีได้ เพราะเขากล้าพูดในสิ่งที่ไม่ดีกับเรา จะสุดท้ายไม่ว่าจะทะเลาะหรืออะไรก็ตามกับต้องเคลียร์ เพราะเราต้องมีชีวิตกันไปอีกยาวๆ  เราไม่ได้รู้จักกันมาเป็นสิบปี แต่เรารู้ว่าเขาวิกกี้รักไอมากแค่ไหน วิกกี้เป็นคนเสียสละ อยากบอกวิกกี้ว่ารักวิกกี้นะ จะดูแลวิกกี้ให้ดีที่สุด ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราต้องเข้มแข็ง เราไม่มีทางแพ้ถ้าเรารักกัน อยากให้วิกกี้สุขภาพแข็งแรง ป๊าจะดูแลวิกกี้เอง 


ซึ่งด้านวิกกี้ได้เผยนาทีสำคัญที่เวียร์ขอแต่งงานว่า วันนั้นตอนช่วงเช้าเพราะเขาจะจัดงานปาร์ตี้กัน เราก็ถามว่าให้เราช่วยอะไรไหม เราก็เริ่มรู้เล็กๆ เพราะว่าทุกคนใส่ชุดสีขาว ก็เริ่มเอ๊ะ เราก็รอไปจนสี่ทุ่ม เริ่มง่วงก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะขอแต่งงานสักที (หัวเราะ) ก่อนที่จะเปิดคำพูดจากใจถึงเวียร์ว่า ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน อยากมีสุขภาพแข็งแรง จะได้เที่ยวกันไปนานๆ 


อาฟเตอร์ปาร์ตี้แซ่บมาก! เปิดเส้นทางรัก วิกกี้ เผยเกือบไม่ไปต่อเพราะ เวียร์ เป็นดารา (มีคลิป) อาฟเตอร์ปาร์ตี้แซ่บมาก! เปิดเส้นทางรัก วิกกี้ เผยเกือบไม่ไปต่อเพราะ เวียร์ เป็นดารา (มีคลิป)


ข่าวแนะนำ