TNN online ดราม่าอีก! กล่องตัก 1 ของ "พิมรี่พาย" ได้ทองแต่ขายไม่ได้

TNN ONLINE

บันเทิง

ดราม่าอีก! กล่องตัก 1 ของ "พิมรี่พาย" ได้ทองแต่ขายไม่ได้

ดราม่าอีก! กล่องตัก 1 ของ พิมรี่พาย ได้ทองแต่ขายไม่ได้

ดราม่าอีกครั้ง หลังลูกค้าของ "พิมรี่พาย" ร่วมกิจกรรมกล่องตัก 1 จ่ายเพียง 500 บาท พบว่ามีทองในกล่อง หลังนำไปที่ร้านทองพบว่า ทองมีน้ำหนักน้อย ทำให้ขายไม่ได้

กลายเป็นดราม่าอีกครั้งหลังแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง "พิมรี่พาย" ได้เปิดกิจกรรม เป็นตัก 1 ที่นำรางวัลมากมาย ใส่ลงไปพร้อมเอาเม็ดโฟมจำนวนมากเทปิดเพื่อให้มองไม่เห็นรางวัลว่ามีอะไรอยู่ข้างล่าง ซึ่งของรางวัลใหญ่ที่มี นั้นคือ ทองคำ , โทรศัพท์มือถือ , แหวนทอง และสินค้าจิปาถะมากมาย ในราคา 500 บาท  ล่าสุดผู้ใช้งาน TikTok ท่านหนึ่ง ได้ลงคลิปหลังรับโชคใหญ่ เมื่อกล่องตัก 1 ที่เธอได้มา พบว่ามีทองคำอยู่ด้วย 


ดราม่าอีก! กล่องตัก 1 ของ พิมรี่พาย ได้ทองแต่ขายไม่ได้ ภาพจาก Facebook พิมรี่พายขายทุกอย่าง
ดราม่าอีก! กล่องตัก 1 ของ พิมรี่พาย ได้ทองแต่ขายไม่ได้

ภาพจาก Facebook พิมรี่พายขายทุกอย่าง

ซึ่งเธอได้นำไปถามที่ร้านทองว่าจะขายได้เท่าไหร่? แต่เมื่อถามร้านทองแล้วพบว่าทางร้านไม่รับ เพราะว่าน้ำหนักทองน้อยเกินไป ซึ่งผู้ใช้งาน TikTok ที่เผยคลิปดังกล่าว ได้กลับมาแจ้งอีกครั้งว่า ทุกคนคะเรา f กล่องตักมากล่องละ 500 ของอยู่ในกล่องเราว่าคุ้มอยู่นะคะ ลองย้อนกลับไปดูคลิปตอนเปิดกล่องได้นะคะ ของที่ได้มาไม่รวมทอง 800 กว่าบาทส่วนตัวเราว่าคุ้ม ซึ่งด้านชาวเน็ตที่เข้ามาชมคลิปที่นำทองไปถามราคาแต่ไม่สามารถขายได้ ต่างก็คอมเมนต์กันถึงกรณีดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก


ดราม่าอีก! กล่องตัก 1 ของ พิมรี่พาย ได้ทองแต่ขายไม่ได้ ภาพจาก TikTok
ดราม่าอีก! กล่องตัก 1 ของ พิมรี่พาย ได้ทองแต่ขายไม่ได้ ภาพจาก TikTok
ดราม่าอีก! กล่องตัก 1 ของ พิมรี่พาย ได้ทองแต่ขายไม่ได้ ดราม่าอีก! กล่องตัก 1 ของ พิมรี่พาย ได้ทองแต่ขายไม่ได้ ภาพจาก TikTok



ข้อมูลจาก ratree796

ข่าวแนะนำ