TNN online ซีซั่นนี้ไม่รอด "คัตโตะ-เชอรี่" ตรวจ ATK พบเชื้อโควิด-19

TNN ONLINE

บันเทิง

ซีซั่นนี้ไม่รอด "คัตโตะ-เชอรี่" ตรวจ ATK พบเชื้อโควิด-19

ซีซั่นนี้ไม่รอด คัตโตะ-เชอรี่ ตรวจ ATK พบเชื้อโควิด-19

"เชอรี่ เข็มอัปสร" และนักร้องหนุ่ม "คัตโตะ ลิปตา" 2 คนบันเทิง แจ้งข่าวติดโควิด-19 หลังตรวจ ATK พบเชื้อ ด้านแฟนๆ แห่ส่งกำลังใจกันอย่างเนืองแน่น

เหล่าคนดังและแฟนคลับร่วมส่งกำลังใจให้กับ 2 คนบันเทิงเป็นจำนวนมาก หลังนักแสดงสาว "เชอรี่ เข็มอัปสร" และนักร้องหนุ่ม "คัตโตะ ลิปตา" ได้แจ้งข่าวหลังตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยเชอรี่ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า วันที่ 13 (มิ.ย.) เริ่มรู้สึกไม่สบายปวดหัว ตัวร้อนและเจ็บคอ แต่ตรวจ ATK ขึ้น 1 ขีด จึงได้ทำการกักตัวและสังเกตอาการต่อ กระทั่งวันนี้ 14 (มิ.ย) อาการต่างๆ ดีขึ้น จึงลองตรวจ ATK ผลปรากฏว่าขึ้น 2 ขีด พร้อมทั้งคาดว่า น่าจะได้รับเชื้อเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะเดินทางไปทริปศึกษาดูงาน และตอนนี้เธอยังกักตัวอยู่ที่บ้านและจะศึกษารายละเอียดในการดำเนินการต่อไป


ซีซั่นนี้ไม่รอด คัตโตะ-เชอรี่ ตรวจ ATK พบเชื้อโควิด-19 ภาพจาก IG cherrykhemupsorn
ซีซั่นนี้ไม่รอด คัตโตะ-เชอรี่ ตรวจ ATK พบเชื้อโควิด-19

ภาพจาก IG cherrykhemupsorn


อีกทั้งด้าน "คัตโตะ ลิปตา" ได้เผยภาพผลตรวจ ATK 2 อัน ที่มีผลปรากฏว่าพบเชื้อ ทั้ง 2 อัน โดยเผยข้อความว่า ซีซั่นนี้ไม่รอด  ขออภัยทุกท่านที่เกี่ยวข้องอาจจะต้องเลื่อนบางงานออกไปครับ ซึ่งหลังจากแชร์โพสต์ไป ด้านแฟนๆ มากมายร่วมส่งกำลังใจและขอให้ทั้งคัตโตะและเชอรี่ หายจากอาการป่วยโดยไวๆ กันอย่างเนืองแน่น

  ซีซั่นนี้ไม่รอด คัตโตะ-เชอรี่ ตรวจ ATK พบเชื้อโควิด-19 ภาพจาก Facebook คัตโตะ ลิปตา
ซีซั่นนี้ไม่รอด คัตโตะ-เชอรี่ ตรวจ ATK พบเชื้อโควิด-19 ภาพจาก Facebook คัตโตะ ลิปตา

ข่าวแนะนำ