TNN online กดไลค์ให้กันทั่วโลก!! ‘จอห์น ซีน่า’ ลัดฟ้าพบหนุ่มน้อยดาวน์ซินโดรมผู้อพยพยูเครน (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

กดไลค์ให้กันทั่วโลก!! ‘จอห์น ซีน่า’ ลัดฟ้าพบหนุ่มน้อยดาวน์ซินโดรมผู้อพยพยูเครน (มีคลิป)

กดไลค์ให้กันทั่วโลก!! ‘จอห์น ซีน่า’ ลัดฟ้าพบหนุ่มน้อยดาวน์ซินโดรมผู้อพยพยูเครน (มีคลิป)

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่น่าชื่นชมกับภาพที่ซุปตาร์นักมวยปล้ำร่างยักษ์ “จอห์น ซีน่า” ลัดฟ้าให้กำลังใจแฟนคลับผู้ป่วยดาวน์ซินโดรมที่ต้องอพยพออกจากยูเครนถึงแดนกังหัน

“จอห์น ซีน่า” (John Cena) อีกหนึ่งซุปตาร์วงการมวยปล้ำที่ผันตัวมาเอาดีในวงการบันเทิงและก็มักจะส่งอิทธิพลในทางที่ดีให้กับแฟนๆ ผู้ติดตามผลงานเสนอ ซึ่งล่าสุดก็มีอีกหนึ่งภาพความประทับใจที่แฟนๆ ต่างพากันกดไลค์กดแชร์ด้วยความปลื้มปริ่มกันไปทั่วโลก 


กับเรื่องราวดีๆ ที่ “จอห์น ซีน่า” วัย 45 ปี ถึงขั้นลัดฟ้าไปยังกรุงอัมสเตอร์ดัม เมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ทันที หลังจากได้รับทราบเรื่องราวของ “มิชา” (Misha) หนุ่มน้อยผู้ป่วยดาวน์ซินโดรมชาวยูเครนที่มีปัญหาเกี่ยวกับการพูด ซึ่งทางครอบครัวจำต้องอ้างชื่อของ “จอห์น ซีน่า” ซึ่ง “มิชา” ชื่นชมติดตามผลงานมานาน เพื่อให้หนุ่มน้อยคนนี้ยอมอพยพออกจากยูเครนบ้านเกิดเพื่อความปลอดภัย เนื่องจากเขาไม่เข้าใจว่าทำไมจะต้องย้ายออกจากบ้านด้วย (คลิกด้านล่างชมคลิปเหตุการณ์)


https://twitter.com/gavreilly/status/1535498919307878401?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1535498919307878401%7Ctwgr%5E%7Ctwcon%5Es1_&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.tmz.com%2F2022%2F06%2F11%2Fjohn-cena-fulfills-disabled-teen-fantasy-flee-ukraine-meet%2F


กดไลค์ให้กันทั่วโลก!! ‘จอห์น ซีน่า’ ลัดฟ้าพบหนุ่มน้อยดาวน์ซินโดรมผู้อพยพยูเครน (มีคลิป)

ภาพจาก: Twitter @gavreilly & IMDb


แต่ใครจะคิดว่าจากคำโกหกสีขาวของคุณแม่เพราะอยากให้ลูกน้อยปลอดภัยจะเกิดสมหวังเป็นจริงขึ้นมา เมื่อล่าสุดมีการเผยแพร่ภาพที่ “จอห์น ซีน่า” ลัดฟ้าไปพบกับ “มิชา” แบบตัวเป็นๆ เพื่อให้กำลังใจตัวหนุ่มน้อยแฟนผลงานและครอบครัวผู้อพยพของเขาอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง รวมทั้งพูดคุยทำความเข้าใจกับ “มิชา” ถึงเหตุผลว่าทำไมเขาถึงจำเป็นต้องย้ายที่อยู่เพื่อความปลอดภัยจากสงครามและความรุนแรง 


คลิปภาพเหตุการณ์นี้สร้างความปลื้มปริ่มซาบซึ้งใจให้กับแฟนๆ และผู้ที่ได้รับทราบข่าวนี้กันทั่วโลกกับน้ำจิตน้ำใจอันดีงามของสุดยอดมักมวยปล้ำและนักแสดงชื่อดังรายนี้ สำหรับผลงานหนังเด่นของ "จอห์น ซีน่า" ก็มีตั้งแต่บทนำในหนัง Bumblebee, F9 รวมถึงหนังซูเปอร์ฮีโร่ The Suicide Squad


ภาพจาก: Twitter @gavreilly

ข่าวแนะนำ