TNN online เตรียมปิดเพจ!! "เกรซ กาญจน์เกล้า" แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ หลังมีผู้เสียหายหลาย 10 ราย

TNN ONLINE

บันเทิง

เตรียมปิดเพจ!! "เกรซ กาญจน์เกล้า" แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ หลังมีผู้เสียหายหลาย 10 ราย

เตรียมปิดเพจ!! เกรซ กาญจน์เกล้า แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ หลังมีผู้เสียหายหลาย 10 ราย

มีผู้เสียหายหลาย 10 ราย หลังมีบุคคลแอบอ้างสร้างเพจ "เกรซ กาญจน์เกล้า FC.' โดยการโพสต์หลอกให้ร่วมลงทุนทำธุรกิจซื้อขายสินค้าออนไลน์ ล่าสุดเกรซ เข้าแจ้งความเตรียมปิดเพจดังกล่าวแล้ว

แม้จะมีการโพสต์เตือนหลังมีบุคคลแอบอ้างสร้างเพจ "เกรซ กาญจน์เกล้า FC.' โดยการโพสต์หลอกให้ร่วมลงทุนทำธุรกิจซื้อขายสินค้าออนไลน์ จนมีผู้เสียหายหลายราย ล่าสุดวันนี้ 8 มิถุนายน เกรซ ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมดำเนินการตามกฏหมายแจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ โดยเธอได้เผยว่า ตอนนี้เขาก็ยังไม่หยุด หลังลองทักไป ก็ยังทำการหลอก ชักจูง โน้มน้าว ให้ร่วมธุรกิจโดยการที่บอกว่าเราเป็นพรีเซนเตอร์ และเชิญชวนสไตล์มิจฉาชีพ 


เตรียมปิดเพจ!! เกรซ กาญจน์เกล้า แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ หลังมีผู้เสียหายหลาย 10 ราย ภาพจาก ig : gracekanklao

เตรียมปิดเพจ!! เกรซ กาญจน์เกล้า แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ หลังมีผู้เสียหายหลาย 10 ราย


ภาพจาก ig : gracekanklao


และเชื่อว่าชื่อที่ใช้ รวมถึงบริษัทก็คงไม่มีอยู่จริง วันนี้จึงเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินการปิดเพจ และจากผู้ที่ได้รับความเสียหายก็เยอะมากเป็นจำนวนหลายสิบคน จำนวนเงินก็หลายแสน แต่ยังไม่ทราบว่ายอดรวมอยู่ที่เท่าไหร่ และในส่วนที่เกรซสามารถทำได้คืออยากให้เรื่องจบเร็วขึ้น อยากให้ผู้เสียหายได้รับเงินคืนเร็วขึ้น จึงมาที่นี่เพื่อปิดเพจ ซึ่งผู้เสียหายก็ทักเธอมาเรื่อยๆ ในทุกช่องทางของเธอว่าเห็นเพจนี้มานานแล้ว และกรณีนี้ทำให้เราเดือดร้อนและเสียชื่อเสียง 


ซึ่งธุรกิจที่เขาแอบอ้างนี้ มันถูกทำมาสักพักแล้วหลักให้สะสมยอดและโอนเงินไปเรื่อยๆ จนถึงหลายแสน แต่ไม่สามารถที่จะเอาเงินจำนวนนั้น ถอนออกมาใช้ได้จริง และไม่สามารถติดต่อได้ ก็อยากให้ทุกคนระมัดระวังในการซื้อของหรือลงทุน ทำธุรกรรมการเงินทุกๆ อย่างที่กำลังจะตัดสินใจทำ ให้ดูว่ามีที่มาที่ไปน่าเชื่อถือมากน้อยแค่ไหน เลยอยากจะฝากทุกๆ คนว่ามิจฉาชีพมาในทุกรูปแบบ อยากให้ระวังนิดนึงค่ะ


เตรียมปิดเพจ!! เกรซ กาญจน์เกล้า แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ หลังมีผู้เสียหายหลาย 10 ราย ภาพจาก True Inside
เตรียมปิดเพจ!! เกรซ กาญจน์เกล้า แจ้งความเอาผิดมิจฉาชีพ หลังมีผู้เสียหายหลาย 10 ราย

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ