TNN online ไม่ได้พูดเพราะเป็นลูก! "พ่อหนุ่ม" ฟาดปม "บิวกิ้น-พีพี" ถูกเหยียด ขอพูดในฐานะนี้ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ไม่ได้พูดเพราะเป็นลูก! "พ่อหนุ่ม" ฟาดปม "บิวกิ้น-พีพี" ถูกเหยียด ขอพูดในฐานะนี้ (มีคลิป)

ไม่ได้พูดเพราะเป็นลูก! พ่อหนุ่ม ฟาดปม บิวกิ้น-พีพี ถูกเหยียด ขอพูดในฐานะนี้ (มีคลิป)

ขอพูดในฐานะนี้? "หนุ่ม กรรชัย" ฟาดปม 2 หนุ่ม สุดฮอตอย่าง "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" และ "พีพี กฤษฏ์" ถูกเหยียด หลังเตรียมขึ้นเวทีใหญ่ที่ญี่ปุ่น


จากกรณีเกิดแฮชแท็ก #แบนgymandswim ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ข้ามคืน หลังมีประเด็นร้อน ในทำนองเหยียด "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" และ "พีพี กฤษฏ์" ที่เตรียมขึ้นเวทีใหญ่ Summer Sonic 2022 ที่ญี่ปุ่น และยังมีอีกหลายศิลปินที่โดนพูดถึงกรณีเหยียดด้วยเช่นกัน กระทั่งได้มีการออกมาแถลงขอโทษ และทางสังกัดได้สั่งพักงานวง Gym and Swim ทันที ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เหล่าคนบันเทิงต่างร่วมส่งกำลังใจให้ 2 หนุ่ม บิวกิ้นและพีพีกันเป็นจำนวนมาก 


ไม่ได้พูดเพราะเป็นลูก! พ่อหนุ่ม ฟาดปม บิวกิ้น-พีพี ถูกเหยียด ขอพูดในฐานะนี้ (มีคลิป) ภาพจาก  IG hwanjeabjeab

ไม่ได้พูดเพราะเป็นลูก! พ่อหนุ่ม ฟาดปม บิวกิ้น-พีพี ถูกเหยียด ขอพูดในฐานะนี้ (มีคลิป)


ภาพจาก  IG hwanjeabjeab


และล่าสุดด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ที่รักและเอ็นดู 2 หนุ่ม บิวกิ้นและพีพีเป็นดั่งลูกคนนึง โดยได้พูดถึงปมเหยียดในรายการข่าวใส่ไข่ว่า การที่จะไปเหยียดใครมันไม่ถูกต้อง โดยบริบทแล้วเราเป็นคนไทย เห็นใครไปในจุดที่ดี มันต้องช่วยกันสนับสนุน ไม่ได้หมายความว่าทำไมเราทำดีแล้วแต่เราไม่ได้ไป คุณยังดีไม่พอไงอาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้ พร้อมทั้งหนุ่ม กรรชัยยังได้เผยต่อว่า ที่ผมพูดไป ถามว่ามีคำเหยียดไหม? เหยียดนะ 


แล้วเขาจะรู้สึกไหมในสิ่งที่ผมพูดไป อยากจะให้เขารู้สึกว่า เวลาคุณพูดอะไรออกไป ทุกคนมีความรู้สึก บางครั้งเราไปด้อยค่าเขา ในสิ่งที่เขากำลังเป็น พร้อมปิดท้ายคำพูดไว้ว่า นี่ไม่ได้พูดในฐานะที่พีพีกับบิวกิ้นเป็นลูกนะ แต่พูดในฐานะที่เป็นมนุษย์เหมือนกัน 


ไม่ได้พูดเพราะเป็นลูก! พ่อหนุ่ม ฟาดปม บิวกิ้น-พีพี ถูกเหยียด ขอพูดในฐานะนี้ (มีคลิป) ภาพจาก IG 1kanchai

ไม่ได้พูดเพราะเป็นลูก! พ่อหนุ่ม ฟาดปม บิวกิ้น-พีพี ถูกเหยียด ขอพูดในฐานะนี้ (มีคลิป) ภาพจาก IG 1kanchai


ข่าวแนะนำ