TNN online เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! "ดิว อริสรา" โพสต์หลักฐาน หลัง "คู่กรณี" ชี้แจงปมยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! "ดิว อริสรา" โพสต์หลักฐาน หลัง "คู่กรณี" ชี้แจงปมยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง (มีคลิป)

เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ดิว อริสรา โพสต์หลักฐาน หลัง คู่กรณี ชี้แจงปมยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง (มีคลิป)

จากกรณีข่าวทะเลาะวิวาทบนเรือยอร์ชระหว่างนักแสดงสาว "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" กับแก๊งเพื่อนไฮโซ "กลอยใจ" ล่าสุดดิวโพสต์หลักฐานเคลื่อนไหวหลังอีกฝ่ายชี้แจงปมยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง

ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง จากกรณีข่าวทะเลาะวิวาทบนเรือยอร์ชระหว่างนักแสดงสาว "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" กับแก๊งเพื่อนไฮโซ "กลอยใจ" ซึ่งล่าสุด ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของดิว ได้เคลื่อนไหวทันทีหลังกลอยใจ ออกมาชี้แจง ข่าวลือที่ไม่เป็นความจริงกรณีถูกยึดทรัพย์ ที่เผยว่า ไม่เห็นเอกสารใดๆ จากศาลและได้ดำเนินการในเรื่องการชำระจ่ายค่าเสียหายในคดี พร้อมทั้งกำหนดวันจ่ายให้คู่กรณีในเบื้องต้นแล้ว

 
เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ดิว อริสรา โพสต์หลักฐาน หลัง คู่กรณี ชี้แจงปมยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง (มีคลิป) ภาพจาก Facebook : Due Arisara
เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ดิว อริสรา โพสต์หลักฐาน หลัง คู่กรณี ชี้แจงปมยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง (มีคลิป) ภาพจาก IG kkloyjai


ซึ่งล่าสุดด้านสาวดิวเอง ได้ออกมาโพสต์หลักฐาน พร้อมแนบภาพข่าวจากสำนักต่างๆ ที่ลงชี้แจงกรณีกลอยใจออกมาโพสต์ขอโทษดิวและแจงปมข่าวลือ ไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหายและยึดทรัพย์  โดยดิวเผยข้อความว่า จากกรณีข่าวต่างๆ วันนี้ในหัวข้อที่ว่า "ข่าวลือการยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง" (ตามภาพที่ดิวมีการแนบ)


- ทางทนายความฝ่ายดิว ได้มีการแจ้งทนายฝ่ายคู่กรณีไปแล้วตอนที่เจอกันที่ศาล 

- โดยข้อกฎหมาย ทางคู่กรณี ทราบคำบังคับตอนฟังคำพิพากษา วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 65 ต้องปฏิบัติภายใน 30 วัน  


ถ้าไม่ปฏิบัติตาม ต้องออกหมายตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดี "ยึดทรัพย์" ซึ่ง ภายใน 30 วันนั้นทางฝ่ายคู่กรณีไม่มีการชำระใดๆ ดังนั้นการกำหนดวันนัดวันจ่ายจึงไม่เป็นเรื่องจริง เนื่องจากเลยกำหนดชำระแล้ว ดิวขออนุญาต โพสต์หลักฐาน คำแถลงขอให้ศาลออกหมายบังคับคดี พร้อมเน้นข้อสำคัญเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้ในโพสต์ถัดไป (ตอนแรกที่ไม่โพสต์ เพราะรู้สึกว่าเราไม่อยากมีเจตนาโพสต์ประจาน หรือ ทำให้ใครอับอายแต่เพื่อความจริง และความบริสุทธิ์ใจว่าสิ่งที่เราพูดเป็นเรื่องจริง ขออนุญาตโพสต์นะคะ)


และเธอได้เคลื่อนไหวอีกโพสต์ ซึ่งเป็นโพสต์ภาพหลักฐาน พร้อมข้อความที่ระบุไว้ว่า นี่คือหลักฐานคำแถลงขอให้ศาลออกหมายบังคับคดี พร้อมเน้นข้อสำคัญเกี่ยวกับประเด็นต่างๆ ที่ว่า "ข่าวลือยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง" (อยากให้อ่านให้ละเอียดตามไฮไลท์ในเอกสารนะคะ) สุดท้าย ดิวไม่มีเจตนาทำแบบนี้เพื่อประจานใคร หรือ อยากทำให้ใครต้องอับอายแต่เพียงแค่ต้องการพิสูจน์ความจริงจากสิ่งที่ดิวได้โพสต์เมื่อวานนี้ และทำเพื่อความบริสุทธิ์ใจของดิว ว่าสิ่งที่เราพูดเป็นเรื่องจริง เท่านั้นนะคะ ปล. หมายบังคับคดี ทางทนายความจะรีบนำมาให้ดิวหลังจากที่เจ้าหน้าที่ศาลจัดส่งให้คะ ขอบคุณค่ะ


เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ดิว อริสรา โพสต์หลักฐาน หลัง คู่กรณี ชี้แจงปมยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง (มีคลิป) ภาพจาก Facebook : Due Arisara
เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ดิว อริสรา โพสต์หลักฐาน หลัง คู่กรณี ชี้แจงปมยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง (มีคลิป) ภาพจาก Facebook : Due Arisara


จากกรณีที่ทั้ง 2 ออกมาชี้แจงนี้ สืบเนื่องจากโพสต์ของดิว ที่ได้แชร์ข่าวจากเพจดังจาก เจ๊มอย 108 ที่ได้ระบุข้อความไว้ว่า คดีแรกจบ!! ต้องบอกก่อนว่า ดิวเคารพการตัดสินของศาล และกระบวนการยุติธรรม ผิด คือ ผิด ตามนั้นเลย ดิวไม่ได้เรียกค่าเสียหายอะไรมากมายเพิ่มเติมให้ตัวเองเลย เพราะเจตนารมณ์คือ เงินที่ได้จากการตัดสิน ดิวตั้งใจว่าจะบริจาคหมดครบถ้วนอยู่แล้ว แต่เมื่อถึงกำหนดจ่าย (ยอด 31,753 บาท) 


ศาลสั่งจ่าย แต่ไม่มีการชำระ ดังนั้น ศาลจึงออกหมายตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดี เพือ "ยึดทรัพย์สิน" ของคู่กรณีมาขายทอดตลาดเพื่อนำเงินมาชำระหนี้ให้ ก็ตามนั้น จบ #ผิดคือผิดค่ะ  #ถูกคือถูกนะคะ และ #ชนะคือสิ่งที่ทำให้เราภูมิใจว่าเราไม่ผิด  ขอบคุณทุกกำลังใจและจะเดินหน้าทำดีช่วยเหลือคนอื่นนะ กระทั่งกลอยใจคู่กรณีได้ออกมาชี้แจงประเด็นถูกยึดทรัพย์ และด้านดิว ได้ออกมาเผยหลักฐานต่างๆ เพื่อยืนยันในสิ่งที่เธอโพสต์อีกครั้ง


เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ดิว อริสรา โพสต์หลักฐาน หลัง คู่กรณี ชี้แจงปมยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง (มีคลิป) ภาพจาก Facebook : Due Arisara เคลื่อนไหวอีกครั้ง!! ดิว อริสรา โพสต์หลักฐาน หลัง คู่กรณี ชี้แจงปมยึดทรัพย์ไม่เป็นความจริง (มีคลิป)

ภาพจาก Facebook : Due Arisara

ข่าวแนะนำ