TNN online "โบว์ เมลดา" เผยวิธีรับมือจากชาวเน็ตช่างแซะ ที่ไม่ชอบคู่เรา!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"โบว์ เมลดา" เผยวิธีรับมือจากชาวเน็ตช่างแซะ ที่ไม่ชอบคู่เรา!!

โบว์ เมลดา เผยวิธีรับมือจากชาวเน็ตช่างแซะ ที่ไม่ชอบคู่เรา!!

วิธีรับมือจากชาวเน็ตช่างแซะ!! "โบว์ เมลดา" ลั่น! มีองครักษ์พิทักษ์โบว์อยู่... ถ้าจะด่า ได้แต่อย่าแรง....

สถานะหัวใจกำลังเป็นสีชมพู ระหว่างนางเอกสาว โบว์ เมลดา และพระเอกหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช ซึ่งทั้งคู่ก็จะมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกมาอวดแฟน ๆ แม้จะไม่ใช้ภาพคู่ให้ได้เห็นกัน แถมยังเข้ากับครอบครัวได้ดีอีกด้วย แท็กทีมไปเที่ยว 2 ครอบครัวกันอยู่บ่อย ๆ 

โบว์ เมลดา เผยวิธีรับมือจากชาวเน็ตช่างแซะ ที่ไม่ชอบคู่เรา!!

ภาพจาก ig : bow_maylada



ล่าสุด สาวโบว์ ได้เผยถึงวิธีรับมือ กับชาวเน็ตที่ไม่ชอบ หมั่นไส้คู่ของเธอ ว่า "ก็พูดยากมันก็ห้ามไม่ได้ ไม่ได้โกรธอะไรเลยเพราะเรารู้ตัวว่าเราเป็นจริงทุกวันนี้ก็นั่งหยิกตัวเองแล้วนะว่าหยุด พอแล้วพอแล้ว จริงๆ ก็โต้ตอบปกติ แต่ถ้าแบบเราเข้าใจ เขาเหงาไม่มีที่ระบาย  ซึ่งมันก็จะมีคนที่ตอบกลับอยู่แล้ว ก็คือมีองครักษ์พิทักษ์โบว์อยู่... ส่วนใหญ่บล็อกหมดแล้ว ก็คือตัดปัญหา"


ฝากถึงคนที่ไม่ชอบ ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ แต่ก็อย่าคาดหวังมาก ด่าได้แต่อย่าแรง เพราะเรื่องอนาคตเราก็ไม่รู้ เห็นเรามีความสุขเราแฮปปี้ก็ดีใจกับเราเถอะ...

โบว์ เมลดา เผยวิธีรับมือจากชาวเน็ตช่างแซะ ที่ไม่ชอบคู่เรา!! ภาพจาก ig : lekteeradetch โบว์ เมลดา เผยวิธีรับมือจากชาวเน็ตช่างแซะ ที่ไม่ชอบคู่เรา!! ภาพจาก ig : lekteeradetch โบว์ เมลดา เผยวิธีรับมือจากชาวเน็ตช่างแซะ ที่ไม่ชอบคู่เรา!! ภาพจาก ig : bow_maylada โบว์ เมลดา เผยวิธีรับมือจากชาวเน็ตช่างแซะ ที่ไม่ชอบคู่เรา!! ภาพจาก ig : bow_maylada โบว์ เมลดา เผยวิธีรับมือจากชาวเน็ตช่างแซะ ที่ไม่ชอบคู่เรา!! ภาพจาก ig : bow_maylada โบว์ เมลดา เผยวิธีรับมือจากชาวเน็ตช่างแซะ ที่ไม่ชอบคู่เรา!!

ภาพจาก ig : bow_maylada

ข่าวแนะนำ