TNN online แฟนคลับเตรียมฟิน!! "เฌอปราง" กับผลงานใหม่ล่าสุด

TNN ONLINE

บันเทิง

แฟนคลับเตรียมฟิน!! "เฌอปราง" กับผลงานใหม่ล่าสุด

แฟนคลับเตรียมฟิน!!  เฌอปราง กับผลงานใหม่ล่าสุด

"เฌอปราง - ฮูพ" กับผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ Thank you teacher (Blackdog) พร้อมรับปากทำเต็มที่แน่นอน

แฟนๆ เตรียมตัวฟิน กับ ผลงานล่าสุดของ สาวสวยมากความสามารถ เฌอปรางBNK48 หรือ เฌอปราง  อารีย์กุล กับซีรีส์เรื่องใหม่  Thank you teacher (Blackdog)  พร้อมนักแสดงอีกมากมาย ในเรื่องนี้ เฌอปราง รับบทเป็น ครูโกะ และ ฮูพ รับบทเป็น นิชา(ลูกศิษย์ครูโกะ)

แฟนคลับเตรียมฟิน!!  เฌอปราง กับผลงานใหม่ล่าสุด

ภาพจาก True Inside แฟนคลับเตรียมฟิน!!  เฌอปราง กับผลงานใหม่ล่าสุด

ภาพจาก True Inside แฟนคลับเตรียมฟิน!!  เฌอปราง กับผลงานใหม่ล่าสุด

ภาพจาก True Inside


เฌอปราง และ ฮูพ ได้เผยความรู้สึกว่า "วันนี้มาร่วมบวงสรวงซีรีส์เรื่อง Thank you teacher เฌอปราง รับบทเป็น ครูโกะ และ ฮูพ รับบทเป็น นิชา(ลูกศิษย์ครูโกะ) รู้สึกตื่นเต้นมาก ครั้งนี้โตขึ้นอีก เป็นครูเพิ่งจบใหม่ บทไม่ดุ ออกจะโก๊ะมากด้วย  เวอร์ชั่นไทยจะดูสดใส เข้มข้นกว่าเวอร์ชั่นเกาหลี อยากให้รอติดตามกัน  ก็ได้มีการเวิร์คชอปกันไปแล้ว สนุกมากขึ้น ดีใจที่ได้รับบทบาทใหม่ๆ ได้เรียนรู้ งานแสดงใหม่ๆ  เป็นจุดเด่นให้หน้าเรียนรู้ ค้นหาเสมอ พร้อมรับปากทำเต็มที่แน่นอน"


ส่วน ฮูพ ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ตอนนี้คิดว่าจะเครียด แต่ไม่ใช่เลย สนุกมาก ๆ และเป็นการแสดงครั้งแรกกับพี่เฌอ แนะนำทุกอย่างเยอะมาก ๆ... ยังไงแฟน ๆ อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้สองสาวกันด้วยนะคะ 

แฟนคลับเตรียมฟิน!!  เฌอปราง กับผลงานใหม่ล่าสุด ภาพจาก True Inside แฟนคลับเตรียมฟิน!!  เฌอปราง กับผลงานใหม่ล่าสุด ภาพจาก True Inside แฟนคลับเตรียมฟิน!!  เฌอปราง กับผลงานใหม่ล่าสุด

ภาพจาก True Inside


ข่าวแนะนำ