TNN online "เกรซ" รับเป็นคนอยู่ยาก กินยาก นอนยาก... พร้อมเล่าเรื่องความรักที่เจ็บปวดที่สุด!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เกรซ" รับเป็นคนอยู่ยาก กินยาก นอนยาก... พร้อมเล่าเรื่องความรักที่เจ็บปวดที่สุด!!

เกรซ รับเป็นคนอยู่ยาก กินยาก นอนยาก... พร้อมเล่าเรื่องความรักที่เจ็บปวดที่สุด!!

เกรซ กาญจน์เกล้า เล่าเรื่องความรักที่เจ็บปวดที่สุด!! เผยช่วงโสดมีคนเข้ามาคุยถึง 7 คน จนเพื่อนสนิทตั้งฉายา “สโนไวท์กับผู้ชายทั้ง7”

สาวสวยสุดเพอร์เฟค  "เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" ที่ก้าวแรกของการเข้าวงการกับดีกรีเจ้าของตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2547 และหลากหลายผลงานละคร ทั้งแนวดราม่า แนวตลก แนวเบาสมอง นับได้ว่า สาวเกรซ เป็นอีกคนที่รักษามาตราฐานและคุณภาพของฝีมือการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม

เกรซ รับเป็นคนอยู่ยาก กินยาก นอนยาก... พร้อมเล่าเรื่องความรักที่เจ็บปวดที่สุด!! ภาพจาก : รายการ Club Friday Show เกรซ รับเป็นคนอยู่ยาก กินยาก นอนยาก... พร้อมเล่าเรื่องความรักที่เจ็บปวดที่สุด!!

ภาพจาก : รายการ Club Friday Show


เธอได้พูดคุยเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ เปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุม ตอนรักกับหนุ่มฮอต “ก้อง กรุณ” ตอนคบกันก็ดัง! ตอนเลิกกันก็ดัง! จากความรักแบบแฟนกลายมาเป็นพี่น้อง พร้อมเผยช่วงโสดมีคนเข้ามาคุยถึง 7 คน เพื่อนสนิทเลยตั้งฉายาให้ “สโนไวท์กับผู้ชายทั้ง7” 


และ ความรักครั้งหนึ่งที่เจ็บปวดที่สุดของ “เกรซ กาญจน์เกล้า” ทุกวันนี้ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นว่าโทรศัพท์ลั่น หรือ ผู้หญิงคนนั้นตั้งใจ โทรมาหาเกรซตอนตีสี่แต่ปลายสายเป็นเสียงแฟนเกรซกับผู้หญิงอื่น กับอีกครั้งของความรักที่ยิ่งให้อภัย ยิ่งคาดหวัง ยิ่งเจ็บขึ้นเรื่อยๆเลยขอใช้สมองกับมากกว่าหัวใจ เพื่อจะได้ไม่เจ็บอีก... และสิ่งหนึ่งเลยที่รู้ตัวเองว่าเป็นคนกินยาก! อยู่ยาก! นอนยาก! กินข้าวต้องเที่ยงตรงเท่านั้น! 

เกรซ รับเป็นคนอยู่ยาก กินยาก นอนยาก... พร้อมเล่าเรื่องความรักที่เจ็บปวดที่สุด!!

ภาพจาก ig : gracekanklao เกรซ รับเป็นคนอยู่ยาก กินยาก นอนยาก... พร้อมเล่าเรื่องความรักที่เจ็บปวดที่สุด!! ภาพจาก ig : gracekanklao เกรซ รับเป็นคนอยู่ยาก กินยาก นอนยาก... พร้อมเล่าเรื่องความรักที่เจ็บปวดที่สุด!! ภาพจาก ig : gracekanklao เกรซ รับเป็นคนอยู่ยาก กินยาก นอนยาก... พร้อมเล่าเรื่องความรักที่เจ็บปวดที่สุด!!

ภาพจาก ig : gracekanklao






ข้อมูล / ภาพจาก : รายการ Club Friday Show

ข่าวแนะนำ