TNN online เวทีสะเทือน!! ตำนาน 2002 ราตรี รวมตัวโชว์ลีลาแดนซ์ ในงานวิวาห์ "หญิง รฐา"

TNN ONLINE

บันเทิง

เวทีสะเทือน!! ตำนาน 2002 ราตรี รวมตัวโชว์ลีลาแดนซ์ ในงานวิวาห์ "หญิง รฐา"

เวทีสะเทือน!! ตำนาน 2002 ราตรี รวมตัวโชว์ลีลาแดนซ์ ในงานวิวาห์ หญิง รฐา

มิตรภาพยังคงงดงามและเหนียวแน่นเสมอสำหรับแก๊งเพื่อน 2002 ราตรี ที่ล่าสุดรวมตัวกันอีกครั้งในงานวิวาห์สุดหวานของ "หญิง รฐา" ที่เข้าพิธีแต่งงานกับ "ตุลย์ ตุลยเทพ" เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

ผ่านค่ำคืนแห่งความสุข ในวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันวิวาห์สุดหวานของนักแสดงสาว "หญิง รฐา" และหนุ่ม "ตุลย์ ตุลยเทพ" ที่เข้าพิธีแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศที่ชื่นมื่นอิ่มไปด้วยช่วงเวลาแห่งความสุข พร้อมทั้งมีแขกผู้ใหญ่ในงานและเพื่อนร่วมวงการ รวมถึงการรวมตัวของ 2002 ราตรี แก๊งขาแดนซ์ในตำนาน กับโมเมนต์ที่หลายๆ คน ถึงกับตื้นตันในมิตรภาพที่กลับมารวมตัวกันในวันสำคัญ ของเพื่อนรักแก๊งนี้ 


เวทีสะเทือน!! ตำนาน 2002 ราตรี รวมตัวโชว์ลีลาแดนซ์ ในงานวิวาห์ หญิง รฐา ภาพจาก IG bell_chinadolls
เวทีสะเทือน!! ตำนาน 2002 ราตรี รวมตัวโชว์ลีลาแดนซ์ ในงานวิวาห์ หญิง รฐา

ภาพจาก IG katreeya_e

อีกทั้งเช้าวันนี้ 20 พ.ค. หลายคนต่างทยอยปล่อยคลิป แก๊งสาวๆ ที่สร้างสีสันความสนุกกับอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่มีสาวๆ 2002 ราตรี ครบแก๊ง นำโดย หญิง รฐา เจ้าสาวป้ายแดง , เจนนี่ โปลิตานนท์ , แคทรียา อิงลิช , เบลล์ - หว่าหวา ไชน่าดอลล์ ที่ทำเวทีสะเทือน หลังแดนซ์สะบัด เขย่าตำนาน 2002 ราตรี กับเพลง จีนี่ จ๋า ที่โด่งดังเป็นอย่างมากในยุค 90 แถมทำเอาแขกที่ร่วมงาน และคนบันเทิง ร่วมแดนซ์กระจาย หลังสาวๆ วาดลวดลายโชว์ฝีมือบนเวที ในการกลับมารวมตัวกันครั้งนี้ของตำนานขาแดนซ์อย่าง 2002 ราตรี


เวทีสะเทือน!! ตำนาน 2002 ราตรี รวมตัวโชว์ลีลาแดนซ์ ในงานวิวาห์ หญิง รฐา ภาพจาก IG katreeya_e
เวทีสะเทือน!! ตำนาน 2002 ราตรี รวมตัวโชว์ลีลาแดนซ์ ในงานวิวาห์ หญิง รฐา ภาพจาก IG katreeya_e


ข่าวแนะนำ