TNN online ขอทานไม่เคยหมดไป "หมู พิมพ์ผกา" แชร์ความเห็นกรณีดราม่า "พิมรี่พาย" ลั่น!! แม่เองก็โดนมาเยอะ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ขอทานไม่เคยหมดไป "หมู พิมพ์ผกา" แชร์ความเห็นกรณีดราม่า "พิมรี่พาย" ลั่น!! แม่เองก็โดนมาเยอะ (มีคลิป)

ขอทานไม่เคยหมดไป หมู พิมพ์ผกา แชร์ความเห็นกรณีดราม่า พิมรี่พาย ลั่น!! แม่เองก็โดนมาเยอะ (มีคลิป)

แม่เองก็โดนมาเยอะ!! "หมู พิมพ์ผกา" เผยจริงๆ แล้ว ขอทานไม่เคยหมดไป หลังแชร์ความคิดเห็นกรณีดราม่า "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือสาวป่วยติดเตียง


จากกรณีดราม่าที่เกิดขึ้นของแม่ค้าออนไลน์ อย่าง "พิมรี่พาย" หลังเข้าช่วยเหลือสาวติดเตียง จ้างทีมทำความสะอาด รวมถึงย้ายของในห้องออกไป และได้มีการติดต่อทีมแพทย์กายภาพบำบัดเข้ามารักษา โดยจ่ายค่าคอร์ส 16 ครั้ง และต่อมาด้านผู้ป่วยได้ร้องเรียนผ่านเพจหนึ่ง ว่าทีมงานของพิมรี่พายได้มาขนของเธอออกไป กระทั่งด้านพิมรี่พายได้โพสต์คลิปชี้แจงประเด็นดังกล่าวรวมถึงเผยหลักฐานการรักษาของผู้ป่วย 


และคุณหมอที่รักษา ยังได้แจ้งกับทีมงานของพิมรี่พายว่า ขอไม่ไปแล้วเพราะด้านผู้ป่วยไม่ให้ความร่วมมือ บั่นทอนคุณหมอ และเธอยังได้แจงเรื่องของในห้องของผู้ป่วยที่ถูกขนออกไปก่อนที่เธอจะรับผิดชอบ ให้ทีมงานโอนค่าของดังกล่าวให้ 


ขอทานไม่เคยหมดไป หมู พิมพ์ผกา แชร์ความเห็นกรณีดราม่า พิมรี่พาย ลั่น!! แม่เองก็โดนมาเยอะ (มีคลิป) ภาพจาก Facebook Pimrypie - พิมรี่พาย
ขอทานไม่เคยหมดไป หมู พิมพ์ผกา แชร์ความเห็นกรณีดราม่า พิมรี่พาย ลั่น!! แม่เองก็โดนมาเยอะ (มีคลิป)

ภาพจาก Facebook Pimrypie - พิมรี่พาย


ล่าสุดด้าน "แม่หมู พิมพ์ผกา" คุณแม่ของนักแสดงหนุ่ม "นาย ณภัทร" ได้แชร์คลิปกรณีที่พิมรี่พายออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแสดงความเห็นถึงเรื่องของพิมรี่พาย ว่า "จริงๆ แล้ว ขอทานไม่เคยหมดไป เปลี่ยนสถานที่จากท้องถนน มาขอความช่วยเหลือออนไลน์ ทำเป็นอาชีพ ด้วยนะ รู้ยัง!!! เพราะคนไทยใจดี ขี้สงสาร!!!  “ขอทานออนไลน์” ก็ต้องสร้างภาพให้น่าสงสาร ต่อไป  หายอดบริจาค เลี้ยงชีพต่อไป #เล่าให้ฟังเฉยๆ #แม่เองก็โดนมาเยอะ"


ซึ่งหลังจากที่แชร์โพสต์ไป ชาวเน็ตมากมายเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นร้อนนี้เป็นจำนวนมาก เช่น ขอบคุณแม่หมู ที่ครั้งนึงเคยช่วยเหลือหนูให้หนูได้ต่อทุน ทำมาหากินแบบสุจริต แม้ตัวหนูป่วยในทุกวันนี้แต่สู้ในทุกวัน สักวันหนูจะต้องตอบแทนพระคุณที่แม่หมูเคยให้แน่นอน รักแม่หมูสุดหัวใจ มีโอกาสเมื่อไหร่หนูจะไปกราบแม่หมูนะคะ , จริงค่ะแม่ , ไม่มีคำหยาบแต่แม่หมูพูดได้แทงเข้าหัวใจมาก


ขอทานไม่เคยหมดไป หมู พิมพ์ผกา แชร์ความเห็นกรณีดราม่า พิมรี่พาย ลั่น!! แม่เองก็โดนมาเยอะ (มีคลิป) ภาพจาก Facebook หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ

ขอทานไม่เคยหมดไป หมู พิมพ์ผกา แชร์ความเห็นกรณีดราม่า พิมรี่พาย ลั่น!! แม่เองก็โดนมาเยอะ (มีคลิป) ภาพจาก Facebook หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ


ข่าวแนะนำ