TNN online ไอจี "แตงโม" สถานะเปลี่ยนแล้ว ด้าน "อัยการดาว" แจ้งความหลังพบเอกสารปริศนา (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ไอจี "แตงโม" สถานะเปลี่ยนแล้ว ด้าน "อัยการดาว" แจ้งความหลังพบเอกสารปริศนา (มีคลิป)

ไอจี แตงโม สถานะเปลี่ยนแล้ว ด้าน อัยการดาว แจ้งความหลังพบเอกสารปริศนา (มีคลิป)

"อัยการดาว" ผู้ทำหน้าที่ดูแลคดีของ "แตงโม นิดา" ได้แจ้งความ ผู้ที่ส่งเอกสารปริศนามาที่บ้านพักส่วนตัว ล่าสุดอินสตาแกรมของแตงโมอัปเดตเปลี่ยนสถานะแล้ว


อีกเพียงไม่กี่วันก็ใกล้เข้าสู่เดือนที่ 3 แล้ว กับการจากไปของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" หลังเกิดเหตุไม่คาดฝัน กรณีพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา ด้าน "อัยการดาว" ที่ทำหน้าที่ดูแลคดีของแตงโม แจ้งความผู้ที่ส่งเอกสารปริศนามาที่บ้านพักส่วนตัว หลังพบว่าเอกสารดังกล่าวถูกส่งไว้ที่ตู้จดหมายที่บ้านพัก และจากลักษณะดังกล่าว เข้าข่ายปลอมเอกสารและใช้เอกสารปลอม เนื่องจากในเอกสารนั้นมีตราครุฑที่ใช้ในทางราชการร่วมอยู่ด้วย

 

ไอจี แตงโม สถานะเปลี่ยนแล้ว ด้าน อัยการดาว แจ้งความหลังพบเอกสารปริศนา (มีคลิป) ไอจี แตงโม สถานะเปลี่ยนแล้ว ด้าน อัยการดาว แจ้งความหลังพบเอกสารปริศนา (มีคลิป)

ภาพจาก IG melonp.official


และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบว่า บุคคลที่ส่งเอกสารปลอมนี้มาให้ที่บ้านพักของเธอ นำข้อมูลที่อยู่บ้านพักมาได้อย่างไร และในเอกสารมีเนื้อหาในทำนองที่ว่า คล้ายเป็นหนึ่งในคนที่อยู่ในบนเรือสปีดโบ๊ทลำเกิดเหตุ ซึ่งหลังจากที่เธอได้อ่านจดหมายดังกล่าว คล้ายเป็นคำฟ้องขอศาลยุติธรรมแห่งหนึ่ง ซึ่งด้านอัยการดาวเผยต่อว่า ไม่แน่ใจว่าคนที่ส่งมาต้องการอะไร เพราะการส่งมาที่บ้านพักส่วนตัว ถือเป็นการละเมิดสิทธิขั้นพื้นฐาน 


อีกทั้งล่าสุดในอินสตาแกรมของแตงโม ณ ปัจจุบัน บัญชีของเธอยังมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 2.3 ล้านคน และล่าสุดยังได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังอินสตาแกรมของเธอ ได้มีการเปลี่ยนสถานะเป็นการระลึกถึง และเก็บบัญชีไว้เป็นอนุสรณ์ คือสถานที่สำหรับรำลึกถึงบุคคลอันเป็นที่รักหลังบุคคลนั้นได้ล่วงลับไปแล้ว โดยมีสถานะระบุในอินสตาแกรมว่า "ด้วยความระลึกถึง" 


ไอจี แตงโม สถานะเปลี่ยนแล้ว ด้าน อัยการดาว แจ้งความหลังพบเอกสารปริศนา (มีคลิป) ภาพจาก IG melonp.official
ไอจี แตงโม สถานะเปลี่ยนแล้ว ด้าน อัยการดาว แจ้งความหลังพบเอกสารปริศนา (มีคลิป) ภาพจาก IG melonp.official


ขอบคุณข้อมูล nationtv


ข่าวแนะนำ