TNN online ครบ 1 ปี การจากไป "ค่อม ชวนชื่น" จากโควิด-19

TNN ONLINE

บันเทิง

ครบ 1 ปี การจากไป "ค่อม ชวนชื่น" จากโควิด-19

ครบ 1 ปี การจากไป ค่อม ชวนชื่น จากโควิด-19

ครบ 1 ปี การสูญเสียนักแสดงตลกชื่อดัง "ค่อม ชวนชื่น" โควิด-19 คร่าชีวิตไปจากครอบครัว และ เป็นข่าวช็อก! วงการบันเทิง

ครบ 1 ปี การจากไปของนักแสดงตลกชื่อดัง ค่อม ชวนชื่น เจ้าของวลีเด็ด "ไอ้สัX" ที่จากไปด้วยอาการติดเชื้อโควิด-19  ลูกสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้โพสต์ข้อความ ว่า "ไม่อยู่ในชีวิต แต่อยู่ในหัวใจ.. 1ปีที่สูญเสียพ่อค่อมไป


ยังคงคิดเสมอว่าพ่อค่อมไม่ได้ไปไหน พ่อค่อมยังคงอยู่รอบๆตัวพวกเราเสมอ..  ความคิดถึงยังคงมีเพิ่มขึ้นในทุกๆวัน ยิ่งในบางวันที่ทุกข์หรือเหนื่อยจากงาน จะรู้สึกว่าคิดถึงพ่อค่อมเป็นพิเศษ 

ลูกๆทุกคนยังคงมุ่งหน้าที่จะยืนให้ได้ด้วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่เคยคิดท้อหรือถอยในหน้าที่การงาน  ยังคงมีไฟ มีพลังกายและพลังใจที่จะสู้กับ การทำงาน สู้กับโรคภัย และสู้กับความคิดถึงพ่อค่อมกันอยู่เสมอๆ

คนไทยทุกคนที่รักพ่อค่อมก็ยังคงคิดถึงพ่อค่อมทุกวันนะ ยังคอยพิมพ์ บ่นคิดถึงพ่อค่อม บ่นอยากดูหนังพ่อค่อม บ่นอยากได้ยินพ่อค่อมด่า ไอ้สัx!!!! กันตลอด ยังไงพวกเราทุกคนก็ยังคงขอบคุณแฟนคลับพ่อค่อมทุกคนที่โอนย้ายจากการรักพ่อ มารักและสนับสนุนครอบครัวพวกเรา

ขอบคุณมากๆ จริงๆค่ะ 

พ่ออยู่ข้างบนมองลงมาคงเห็นใช่ไหมว่าพวกเราเดินหน้าไปกันอย่างมั่นคงและไม่ทิ้งกัน ขอแค่พ่อคอยเพิ่มพลังให้พวกเราเรื่อยๆเท่านั้นก็พอ...  คิดถึงพ่อจัง... #ปล.เพลงนี้พวกเราไม่กล้าฟังเพราะยังไม่แกร่งพอที่จะฟัง พวกเราฝากทุกคนฟังและคอมเมนต์ถึงพ่อค่อมให้พวกเราฟังกันด้วยนะคะ" 




ภาพจาก youtube : IceBank Diary


ครบ 1 ปี การจากไป ค่อม ชวนชื่น จากโควิด-19 ภาพจาก ig : ice_napatcharin ครบ 1 ปี การจากไป ค่อม ชวนชื่น จากโควิด-19

ภาพจาก ig : ice_napatcharin ครบ 1 ปี การจากไป ค่อม ชวนชื่น จากโควิด-19

ภาพจาก ig : ice_napatcharin



เป็นข่าวช็อก! วงการบันเทิง...  เมื่อย้อนไปเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2564 ลูกสาว ไอซ์ ณพัชรินทร์ ได้โพสต์แจ้งข่าวร้ายว่า คุณพ่อ ค่อม ชวนชื่น  นักแสดงตลกชื่อดังได้จากไปด้วยการติดเชื้อโควิด 19  เธอเล่าว่า คุณพ่อได้เข้ารักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด 19 ตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย. 2564 และอาการทรุดลงเรื่อยๆ ถูกส่งตัวเข้ารักษาที่ห้อง ICU เนื่องจากเชื้อลงไปที่ปอด เกิดภาวะไตวาย ต้องฟอกไต 


จนเมื่อวันที่ 29 เม.ย. 2564 อาการพ่อค่อมพบว่าอยู่ในภาวะโคม่า อวัยวะหลายอย่างล้มเหลว รวมถึงการทำงานของร่างกาย ชีพจรกับความดัน ร่างกายไม่ตอบสนองต่อ ยาที่ให้ มีความเสี่ยงที่จะเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นได้ และสุดท้ายไม่มีปาฏิหาริย์เกิดขึ้น...


ในช่วงเช้าของวันที่ 30 เม.ย.2564 "น้าค่อม ชวนชื่น" ตลกชื่อดัง ก็เสียชีวิตลงอย่างสงบ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว เพื่อนพ้องวงการบันเทิง และ แฟนคลับ ต่างได้โพสต์แสดงความไว้อาลัยกันอย่างมากมาย


พร้อมทั้งได้ทำพิธีฌาปนกิจภายในวันที่ 30 เม.ย 2564 ทันที ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร และขออนุญาตจัดงานเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

ครบ 1 ปี การจากไป ค่อม ชวนชื่น จากโควิด-19

ภาพจาก ig : ice_napatcharin ครบ 1 ปี การจากไป ค่อม ชวนชื่น จากโควิด-19

ภาพจาก ig : ice_napatcharin ครบ 1 ปี การจากไป ค่อม ชวนชื่น จากโควิด-19

ภาพจาก ig : ice_napatcharin



ข่าวแนะนำ