TNN online "Tilly Birds" - "ปาล์ม Instinct" พา T-POP บุกญี่ปุ่น ในงานเทศกาลไทยในญี่ปุ่นประจำปี 2565

TNN ONLINE

บันเทิง

"Tilly Birds" - "ปาล์ม Instinct" พา T-POP บุกญี่ปุ่น ในงานเทศกาลไทยในญี่ปุ่นประจำปี 2565

Tilly Birds -  ปาล์ม Instinct พา T-POP บุกญี่ปุ่น  ในงานเทศกาลไทยในญี่ปุ่นประจำปี 2565

"Tilly Birds" และ "ปาล์ม Instinct" ศิลปินแกรมมี่ พร้อมพา T-POP บุกญี่ปุ่น ในงาน “เทศกาลไทยในญี่ปุ่นประจำปี 2565” (Thai Festival in Japan 2022)

ได้รับเกียรติเป็นตัวแทนศิลปินไทยร่วมงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “งานเทศกาลไทยในญี่ปุ่นประจำปี 2565”  (Thai Festival in Japan 2022) จัดโดยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม T-POP กับศิลปินแกรมมี่ Tilly Birds  เติร์ด อนุโรจน์ เกตุเลขา, บิลลี่ ณัฐดนัย ชูชาติ, ไมโล ธุวานนท์ ตันติวัฒนวรกุล และ ปาล์ม ปรียวิศว์ นิลจุลกะ นักร้องนำวง Instinct 


โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ประเทศไทยให้ชาวญี่ปุ่นรู้จักและชื่นชอบในวงกว้าง ด้วยการนำเสนอกระแสเพลง T-Pop ของไทยที่หลากหลาย รวมถึงกระแสความเป็นไทยสมัยใหม่ โดยศิลปินและอินฟลูเอนเซอร์ที่มีชื่อเสียง เพื่อนำไปสู่การส่งเสริมความสัมพันธ์และเสริมสร้าง soft power ของไทยในประเทศญี่ปุ่น โดย Tilly Birds เตรียมขนเพลงฮิตเพลงดัง พร้อมโชว์สุดพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ และ ปาล์ม Instinct จะมานำเสนอไลฟ์สไตล์เกี่ยวกับ Street Food และอาหารไทย
Tilly Birds -  ปาล์ม Instinct พา T-POP บุกญี่ปุ่น  ในงานเทศกาลไทยในญี่ปุ่นประจำปี 2565



วง Tilly Birds เผยว่า“พวกเราภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Thai Festival 2022 ครั้งนี้ ซึ่งเป็นงานเทศกาลไทยที่ใหญ่ที่สุดของกรุงโตเกียว ดีใจมากที่ได้เป็นศิลปินตัวแทนประเทศไทย ร่วมเผยแพร่ความเป็นไทย ผ่านการนำเสนอเพลง T-POP ของไทยสู่สากล อยากให้ทุกคนมาร่วมชมไลฟ์และสนุกไปด้วยกันนะครับ” 

 

ด้านปาล์ม Instinct เผยว่า“รู้สึกยินดีมากครับที่ได้นำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นไทยและเผยแพร่อาหารไทยให้ชาวต่างชาติได้เห็น งานเทศกาลไทยนี้ถือเป็นงานสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ความเป็นไทยในประเทศญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี รวมถึงสินค้าไทย การท่องเที่ยวไทย วัฒนธรรมและวิถีชีวิตของคนไทย อย่าลืมติดตามชมกันครับ”

Tilly Birds -  ปาล์ม Instinct พา T-POP บุกญี่ปุ่น  ในงานเทศกาลไทยในญี่ปุ่นประจำปี 2565 Tilly Birds -  ปาล์ม Instinct พา T-POP บุกญี่ปุ่น  ในงานเทศกาลไทยในญี่ปุ่นประจำปี 2565




ข่าวแนะนำ