TNN online เผยคลิปจิตแพทย์ของ "จอห์นนี่ เดปป์" ในชั้นศาล พร้อมคำให้การในสิ่งที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

TNN ONLINE

บันเทิง

เผยคลิปจิตแพทย์ของ "จอห์นนี่ เดปป์" ในชั้นศาล พร้อมคำให้การในสิ่งที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

เผยคลิปจิตแพทย์ของ จอห์นนี่ เดปป์ ในชั้นศาล พร้อมคำให้การในสิ่งที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

ด็อกเตอร์ "เดวิด คิปเปอร์" ขึ้นศาลในคดีที่ "จอห์นนี่ เดปป์" ฟ้องร้อง "แอมเบอร์ เฮิร์ด" ในข้อหาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยจิตแพทย์ของ "จอห์นนี่ เดปป์" เผยว่าเขาไม่ได้ถูกจ้างมาเพื่อกังวลในเรื่องการดื่มและการใช้ยาของนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ ส่วนคำให้การผ่านคลิปวิดีโอเป็นความจริงทั้งหมด

การสู้คดีที่ "จอห์นนี่ เดปป์" (Johnny Depp) ได้ฟ้องร้องเอาผิดและเรียกเงินค่าเสียหายเป็นจำนวน 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯกับ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" (Amber Heard) อดีตภรรยาที่อ้างว่าเขาได้ลงมือทำร้ายร่างกายผ่านสื่อดังอย่าง "The Washington Post" ได้เดินทางมาถึงวันที่ 4 แล้ว โดยในการขึ้นศาลที่รัฐ "เวอร์จิเนีย" ทนายความของ "จอห์นนี่ เดปป์" ได้นำคลิปวิดีโอของด็อกเตอร์ "เดวิด คิปเปอร์" (David Kipper) ซึ่งเป็นจิตแพทย์ที่เคยให้คำปรึกษาในด้านปัญหาชีวิตแต่งงานของทั้งคู่มาก่อนที่บันทึกไว้เมื่อปีที่แล้วมาเปิดในชั้นศาลด้วย โดยด็อกเตอร์ "เดวิด คิปเปอร์" ถือเป็นหนึ่งในพยานปากสำคัญสำหรับคดีนี้



เผยคลิปจิตแพทย์ของ จอห์นนี่ เดปป์ ในชั้นศาล พร้อมคำให้การในสิ่งที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

ด็อกเตอร์ "เดวิด คิปเปอร์" จิตแพทย์ของ "จอห์นนี่ เดปป์"

Photo Credit Website : LADbible



ด็อกเตอร์ "เดวิด คิปเปอร์" เผยในคลิปว่าเขาไม่เคยเห็น "จอห์นนี่ เดปป์" ลงมือทำร้ายร่างกาย "แอมเบอร์ เฮิร์ด" มาก่อน และเธอเองก็ไม่เคยนำเรื่องที่เธอเคยถูก "จอห์นนี่ เดปป์" ทำร้ายร่างกายมาพูดให้ฟังด้วย โดยด็อกเตอร์ "เดวิด คิปเปอร์" ได้เผยในชั้นศาลเพิ่มเติมว่าเขาเคยรักษาอาการบาดเจ็บที่นิ้วของ "จอห์นนี่ เดปป์" เมื่อเดือนมีนาคมปี 2015 โดยนักแสดงหนุ่มมาดเซอร์เคยบอกกับสื่อว่าแผลที่นิ้วเป็นแผลที่เกิดจากเศษขวดว็อดก้าที่แตก ซึ่งเป็นฝีมือของ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" แต่ด็อกเตอร์ "เดวิด คิปเปอร์" ได้เผยในชั้นศาลว่า "จอห์นนี่ เดปป์" บอกกับเขาว่าแผลที่นิ้วเกิดจากการถูกมีดบาด ซึ่งการให้สัมภาษณ์กับสื่อและสิ่งที่ "จอห์นนี่ เดปป์" บอกกับหมอขัดแย้งกันเอง



เผยคลิปจิตแพทย์ของ จอห์นนี่ เดปป์ ในชั้นศาล พร้อมคำให้การในสิ่งที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

Photo Credit : Twitter Johnny Depp's Warrior



ทนายความฝั่งของ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" บอกกับศาลว่า "จอห์นนี่ เดปป์" พยายามโกหกสื่อเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีให้กับอดีตภรรยา ซึ่งศาลก็รับฟัง แต่ยังไม่สามารถตัดสินได้ว่าสิ่งไหนเป็นเรื่องจริงเพราะขาดหลักฐานที่จะมาพิสูจน์ได้ ทางด้าน "จอห์นนี่ เดปป์" เอง มาจนถึงตอนนี้ก็ยังยืนยันว่าเขาไม่เคยลงมือทำร้ายร่างกาย "แอมเบอร์ เฮิร์ด" เลย แต่ก็ยอมรับว่าสมัยที่ยังใช้ชีวิตแต่งงานด้วยกันทะเลาะกันบ่อย เพราะช่วงนั้น "จอห์นนี่ เดปป์" ดื่มหนักมาก โดย "จอห์นนี่ เดปป์" เคยให้การในชั้นศาลว่าบางครั้งเขาก็เมาจนจำอะไรไม่ได้ ซึ่งก็ทำให้ทนายของ "แอมเบอร์ เฮิร์ด" นำคำให้การนั้นมาบอกกับศาลว่าในตอนลงมือทำร้ายร่างกาย "แอมเบอร์ เฮิร์ด" นั้น "จอห์นนี่ เดปป์" อาจจะเมาจนจำอะไรไม่ได้เลยก็ได้ แต่ถึงจะอย่างนั้นคำให้การของทนายฝ่ายจำเลยก็ยังขาดหลักฐานสนับสนุนอยู่ดี



เผยคลิปจิตแพทย์ของ จอห์นนี่ เดปป์ ในชั้นศาล พร้อมคำให้การในสิ่งที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน

Photo Credit Website : CNN



เผยคลิปจิตแพทย์ของ จอห์นนี่ เดปป์ ในชั้นศาล พร้อมคำให้การในสิ่งที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน Photo Credit Website :ET Canada, Newzflash

ข่าวแนะนำ