TNN online "สุนารี" ไม่กังวล หลังรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ลอตเตอรี่ออนไลน์ ฝันอยากถูกรางวัลที่ 1

TNN ONLINE

บันเทิง

"สุนารี" ไม่กังวล หลังรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ลอตเตอรี่ออนไลน์ ฝันอยากถูกรางวัลที่ 1

สุนารี ไม่กังวล หลังรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ลอตเตอรี่ออนไลน์ ฝันอยากถูกรางวัลที่ 1

"สุนารี" ไม่กังวล หลังรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ลอตเตอรี่ออนไลน์ ฝันอยากถูกรางวัลที่ 1 เคยถูกติดกัน 20 งวด

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สุนารี ราชสีมา เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่บ่อยมาก เจ้าตัวยอมรับว่ามั่นใจ หลังรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ลอตเตอรี่ออนไลน์ ทุกอย่างมีเอกสารถูกต้องตามกฏหมาย มีความฝันว่าอยากถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 และในแต่ละงวดจะซื้องวดละ 6 หมื่นบาท แถมเคยถูกติดกัน 20 งวด


สุนารี ไม่กังวล หลังรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ลอตเตอรี่ออนไลน์ ฝันอยากถูกรางวัลที่ 1



เจ้าตัวเผยว่า "หากโดนตรวจสอบก็มั่นใจในเจ้าของบริษัท ว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาแน่นอน ส่วนตัวไม่กังวล เพราะแม่คุยตั้งแต่แรกแล้ว ว่าเทาไม่เอาดาร์กไม่เอานะคะ ขอทุกอย่างตรงไปตรงมา แล้วก็ขอให้ขายในราคาที่กฎหมายกำหนด เพราะว่าชื่อเสียงของเรา เราสร้างของเรามา จากวันนั้นถึงวันนี้ 40 ปีแล้วนะ เราก็ยังอยู่ได้ โอเคค่าพรีเซ็นเตอร์มันมี ไม่ได้มากหรอก แต่ว่าเรามีความรู้สึกว่า มันเป็นสายงานที่เราชอบ ลอตเตอรี่ การเสี่ยงโชค เราชอบมาก เราแฮปปี้ที่จะทำ"


"สำหรับคนชอบเสี่ยงโชคทุกคน ก็หวังว่าจะถูกรางวัลที่ 1 เราก็หวัง แต่ถูกมากถูกน้อย มันก็กระชุ่มกระชวย ทั้งๆ ที่ถูกแล้วก็ไม่ได้คุ้มทุน แต่ก็มีความสุข เคยถูกมากที่สุดเลขท้าย 3 ตัว ที่ท้ารูปปั้นไอ้ไข่ ถ้าแน่จริงก็ให้แม่ถูกสิ ตอนนั้นได้ 6 แสนกว่าเลย แต่เอาจริงๆ นะ ถ้าคนตามแม่มาซื้อในเว็บไซต์ที่แม่เป็นพรีเซ็นเตอร์อะ แม่อยากให้เขาถูกนะ อยากให้ลูกค้าถูกรางวัลที่ 1"


งวดหนึ่งซื้อสูงสุดประมาณ 6 หมื่นบาท ถามว่าได้กำไรไหม ก็แล้วแต่ ถัวเฉลี่ย ณ วันนี้ยังได้กำไรอยู่ เพราะว่าจดไว้ ความสุขคือมันได้ลุ้น  มันเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่เผื่อจะมีโชค ก็อยากมีโชคใหญ่เหมือนกับทุกคนนั่นแหละ แต่ว่าแม่ก็เชื่อนะ ว่าการถูกหวยมันไม่ใช่เรื่องปกติที่คนทั่วไปจะถูก มันเหมือนเป็นบุญที่ต้องทำต้องสร้างมา คนที่ถูกรางวัลที่ 1 ก็เหมือนชาติปางก่อนเขาทำของเขาไว้ เขาฝากของเขาไว้ ถึงเวลาเขาก็มาเบิกใช้ เทวดาก็ให้เขา เราก็เชื่อแบบนั้น...

สุนารี ไม่กังวล หลังรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ลอตเตอรี่ออนไลน์ ฝันอยากถูกรางวัลที่ 1

ภาพจาก ig : sunaree.r9 สุนารี ไม่กังวล หลังรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ลอตเตอรี่ออนไลน์ ฝันอยากถูกรางวัลที่ 1 ภาพจาก ig : sunaree.r9 สุนารี ไม่กังวล หลังรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ลอตเตอรี่ออนไลน์ ฝันอยากถูกรางวัลที่ 1 ภาพจาก ig : sunaree.r9 สุนารี ไม่กังวล หลังรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ลอตเตอรี่ออนไลน์ ฝันอยากถูกรางวัลที่ 1

ภาพจาก ig : sunaree.r9

ข่าวแนะนำ