TNN online ยังไม่สั่งฟ้อง!! "กระติก" รับโล่งใจหลังสารภาพ เผยถึง 4 คนบนเรือ

TNN ONLINE

บันเทิง

ยังไม่สั่งฟ้อง!! "กระติก" รับโล่งใจหลังสารภาพ เผยถึง 4 คนบนเรือ

ยังไม่สั่งฟ้อง!! กระติก รับโล่งใจหลังสารภาพ เผยถึง 4 คนบนเรือ

"กระติก อัจศรินทร์" ผู้จัดการของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เผยโล่งใจหลังรับสารภาพ ในส่วนคดีความวันนี้ 5 เมษายน อัยการฯ คืนตัวกระติก ให้พนักงานสอบสวนเพิ่ม

วันนี้ 5 เมษายน "กระติก อัจศรินทร์" ผู้จัดการของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เดินทางมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี เมื่อเวลาประมาณ 10.40 น. พร้อมทนายความและที่ปรึกษา เข้าพบพนักงานอัยการ จังหวัดนนทบุรี หลังรับสารภาพ ซึ่งได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสดเพื่อยื่นประกันตัว 


อีกทั้งด้าน กระติก ยังได้เผยความรู้สึกว่า หลังจากที่เธอรับสภาพแล้วรู้สึกโล่งใจ และไม่ต้องมานั่งกังวลอะไรอีกแล้ว จะทำงานตามปกติ ยืนยันยังไม่ขอเปิดเผยในเรื่องการรับสภาพ ว่าเป็นเรื่องใด เพราะเธอได้ให้การไปในสำนวนหมดแล้ว และเผยว่าได้มีการพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนอีก 4 คน ไม่มีใครตำหนิในการที่เธอรับสารภาพเรื่องนี้ 


ยังไม่สั่งฟ้อง!! กระติก รับโล่งใจหลังสารภาพ เผยถึง 4 คนบนเรือ ภาพจาก IG melonp.offical
ยังไม่สั่งฟ้อง!! กระติก รับโล่งใจหลังสารภาพ เผยถึง 4 คนบนเรือ ยังไม่สั่งฟ้อง!! กระติก รับโล่งใจหลังสารภาพ เผยถึง 4 คนบนเรือ


เพราะทุกคนรู้ความจริงอยู่แล้ว และจากนี้จะใช้ชีวิตตามปกติ และในส่วนเรื่องของคดี ทนายได้นำตัวของกระติก ส่งให้อัยการฟ้องในข้อหาให้การเท็จ หลังพิจารณา แล้วเห็นว่าเนื่องจากคดีดังกล่าวอยู่ในความสนใจของประชาชน การส่งฟ้องกระติก ในข้อหาให้การเท็จ อัยการฯ ไม่เห็นด้วย เพราะหากภายหลังพบความผิดหรือข้อหาหนัก จะฟ้องซ้ำไม่ได้ จึงส่งตัวกระติกและสำนวน กลับไปให้พนักงานสอบสวน สภ.นนทบุรี สอบสวนให้สิ้นกระแสความก่อน


ยังไม่สั่งฟ้อง!! กระติก รับโล่งใจหลังสารภาพ เผยถึง 4 คนบนเรือ ยังไม่สั่งฟ้อง!! กระติก รับโล่งใจหลังสารภาพ เผยถึง 4 คนบนเรือ


ข่าวแนะนำ