TNN online "อั้ม พัชราภา" เบรกงานละคร ขอทุกอย่างเบากว่านี้ก่อน!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"อั้ม พัชราภา" เบรกงานละคร ขอทุกอย่างเบากว่านี้ก่อน!! (มีคลิป)

อั้ม พัชราภา เบรกงานละคร ขอทุกอย่างเบากว่านี้ก่อน!! (มีคลิป)

"อั้ม พัชราภา" เบรกงานละคร ขอทุกอย่างเบากว่านี้ก่อน รับเป็นห่วงคนที่บ้าน ช่วงนี้ผอมลง เร่งฟิตหุ่นปัง!!

นางเอกสาวสวย "อั้ม พัชราภา" ที่ช่วงนี้เห็นออกมารับงานบ่อยขึ้น เพราะสถานการณ์โควิดเริ่มเบา แต่ยังไม่ขอรับละคร เพราะเป็นห่วงคนที่บ้าน มีมาตรการของตัวเอง ถ้าออกจากบ้าน จะกักตัวอยู่คนเดียว ไม่ทานอาหารร่วมโต๊ะ ประมาณ 4-5 วัน  เพื่อป้องกันไว้ก่อน เริ่มฟิตหุ่น เพราะตอนนี้ผอมลงเยอะ ดีใจเห็นความพยายาม พี่เอผอมลง เป็นความสุขของเขา...

อั้ม พัชราภา เบรกงานละคร ขอทุกอย่างเบากว่านี้ก่อน!! (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside อั้ม พัชราภา เบรกงานละคร ขอทุกอย่างเบากว่านี้ก่อน!! (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside



อั้ม พัชราภา เผยว่า "ช่วงนี้กลับมารับงานบ้าง เพราะเหมือนทุกอย่างเริ่มเบาลงบ้างแล้ว แฟน ๆก็จะให้บ่อยขึ้น คิดถึงแฟนคลับ แต่ก็กังวลอยู่เหมือนกัน เพราะต้องมีถอดแมสก์บ้างเวลาถ่ายภาพ ตอนนี้ตรวจ ATK วันเว้นวันเลย เมื่อวาน(2 เม.ย) เพิ่งตรวจ RT-PCR มาก็ปกติดี ตอนนี้ก็เริ่มชินกับมาตรวจ ATK แล้ว"


"ฟิตหนัก ผอมลงเยอะ ออกกำลังวันละ 3 ครั้ง เพราะโควิดในช่วงแรกอั้ม อ้วนขึ้นเพราะ กินกับนอน ไม่รู้จะทำอะไร ตอนนี้ก็เรื่อยดูแลตัวเองบ้างมีจ้างเทรนเนอร์มาดูแลด้วย แต่จะไม่ผอมลงกว่านี้แล้ว เพราะหน้าจะตอบ ไม่ชอบกล้ามเยอะๆ เอาแค่กำลังดี เห็นพี่เอผอมลงเยอะ ก็เลยคิดว่าเราต้องดูแลตัวเอง พี่เอทำได้ อั้มก็ต้องทำได้ ไม่ห้ามพี่เอ ถ่ายรูป เพราะเป็นความสุขของพี่เอ ละครเรื่องหลัง ๆ พี่เอจะเหมาชุดอั้มเยอะมากไปใช้ถ่ายละครบ้าง แต่บางตัวก็เก็บเอาไว้ใส่เอง"


ละครคงต้องรอหน่อย ให้ทุกอย่างเบากว่านี้ ละครของพี่เอ ก็ยังไม่รับ กลัวเอามาติดคนที่บ้าน ทำอย่างงี้ตลอดเวลาออกจากบ้าน ก็จะกักตัวเอง ไม่ทานอาหารร่วมกัน สวมแมสก์ ถ้าเงินไม่มากพอก็ไม่อยากออกจากบ้าน..

อั้ม พัชราภา เบรกงานละคร ขอทุกอย่างเบากว่านี้ก่อน!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : aum_patchrapa อั้ม พัชราภา เบรกงานละคร ขอทุกอย่างเบากว่านี้ก่อน!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : aum_patchrapa อั้ม พัชราภา เบรกงานละคร ขอทุกอย่างเบากว่านี้ก่อน!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : aum_patchrapa อั้ม พัชราภา เบรกงานละคร ขอทุกอย่างเบากว่านี้ก่อน!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : aum_patchrapa อั้ม พัชราภา เบรกงานละคร ขอทุกอย่างเบากว่านี้ก่อน!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : aum_patchrapa อั้ม พัชราภา เบรกงานละคร ขอทุกอย่างเบากว่านี้ก่อน!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : aum_patchrapa อั้ม พัชราภา เบรกงานละคร ขอทุกอย่างเบากว่านี้ก่อน!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : aum_patchrapa

ข่าวแนะนำ