TNN online ร่ำไห้เปิดใจ "แพต ชญานิษฐ์" ขอโทษ "บีม ปภังกร" ที่ปากหนัก (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ร่ำไห้เปิดใจ "แพต ชญานิษฐ์" ขอโทษ "บีม ปภังกร" ที่ปากหนัก (มีคลิป)

ร่ำไห้เปิดใจ แพต ชญานิษฐ์ ขอโทษ บีม ปภังกร ที่ปากหนัก (มีคลิป)

ร่ำไห้เปิดใจทั้งน้ำตา หลังสาว "แพต ชญานิษฐ์" สูญเสียเพื่อนรักอย่าง "บีม ปภังกร" ไปแบบกะทันหัน เผยเพิ่งมีนัดทานข้าวอาทิตย์หน้า เปิดใจอยากขอโทษที่ปากหนัก

เป็นการสูญเสียที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันและไม่ทันให้ใครได้ตั้งตัวจริง ๆ สำหรับ พระเอกหนุ่ม "บีม ปภังกร" หลังแพทย์ที่พบ ระบุสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ว่าหัวใจล้มเหลว ล่าสุด 24 มีนาคม ด้านเพื่อนสนิทอย่าง "แพต ชญานิษฐ์" เปิดใจถึงเพื่อนรักด้วยน้ำตา ยอมรับว่าตกใจ เพื่อน ๆ ก็ส่งข้อความาบอกในกรุ๊ปว่าบีมไปสบายแล้ว ก็นึกว่าแกล้ง จึงรีบโทรกลับไป เพื่อนก็บอกว่าเขาไม่ตื่นขึ้นมา 


ร่ำไห้เปิดใจ แพต ชญานิษฐ์ ขอโทษ บีม ปภังกร ที่ปากหนัก (มีคลิป) ภาพจาก ig : thebeamishere
ร่ำไห้เปิดใจ แพต ชญานิษฐ์ ขอโทษ บีม ปภังกร ที่ปากหนัก (มีคลิป)


ภาพจาก IG chayanitpat

จริง ๆ แล้ว เพิ่งมีนัดกินข้าวกันในอาทิตย์หน้า ก็ยังนั่งคุยกับตัวเองว่า บีมxึง เบี้ยวนัดxูนะ พร้อมเผยถึงหนุ่มบีมว่า ถ้าใครรู้จัก ก็จะรักเขา บีมเป็นคนที่สู้มาก และยังเล่าว่าบีมเป็นคนแข็งแรงและสนุกสนาน เพื่อน ๆ จะขาดเขาไม่ได้ เธอเผยว่ายังมีอะไรที่อยากทำด้วยกัน และก็นัดกันว่าถ้าหนังของบีมออก จะไปดูด้วยกัน ยังนั่งคุยกันเล่น ๆ เลย ว่าอยากได้ดอกไม้อะไร 


และเธอก็อยากขอโทษที่เป็นคนปากหนักมาตลอดไม่เคยชมเขาเลยว่าจริง ๆ แล้ว เขาเป็นคนเก่งมาก เขาชอบถามตลอดว่าตัวเองทำงานเป็นยังไง ก็รู้สึกว่าที่ผ่านมา บีมเป็นคนเก่งมาก ทำได้ดีและก็ทิ้งสิ่งดี ๆ ไว้บนโลกนี้แล้ว รู้สึกผิดว่าที่ผ่านมาแอบปากหนักมาตลอด ทำไมก็ไม่รู้ ไม่ยอมเอ่ยชมเขาสักที...


ร่ำไห้เปิดใจ แพต ชญานิษฐ์ ขอโทษ บีม ปภังกร ที่ปากหนัก (มีคลิป) ภาพจาก ig : thebeamishere
ร่ำไห้เปิดใจ แพต ชญานิษฐ์ ขอโทษ บีม ปภังกร ที่ปากหนัก (มีคลิป) ภาพจาก IG chayanitpat

ข่าวแนะนำ