TNN online ความเห็นชาวเน็ตหลัง "คุณแม่" ยืนคุยกับ "กระติก" ในพิธีไว้อาลัย "แตงโม" คืนสุดท้าย

TNN ONLINE

บันเทิง

ความเห็นชาวเน็ตหลัง "คุณแม่" ยืนคุยกับ "กระติก" ในพิธีไว้อาลัย "แตงโม" คืนสุดท้าย

ความเห็นชาวเน็ตหลัง คุณแม่ ยืนคุยกับ กระติก ในพิธีไว้อาลัย แตงโม คืนสุดท้าย

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นหลัง "คุณแม่ภนิดา" ยืนคุยกับ "กระติก" ในพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" ซึ่งมีความเห็นในทำนองที่ว่า แม่อาจจะให้อภัยกระติก 100% แล้วก็ได้

เป็นอีกหนึ่งคลิปที่ชาวเน็ตต่างแห่แชร์ในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นพิธีในค่ำคืนสุดท้ายของ "แตงโม นิดา"  หลังมีภาพ "คุณแม่ภนิดา"  ยืนจับมือกับ "กระติก" อยู่ โดยในคลิปดังกล่าว ชาวเน็ตสังเกตว่าคุณแม่มีช่วงที่ลูบแขนกระติก พร้อมในคลิปที่ถูกเผยแพร่มีข้อความเขียนไว้ว่า "แม่อาจจะให้อภัยกระติก 100% แล้วก็ได้นะ" อีกทั้งในแคปชั่นของคลิปนี้ได้เขียนระบุข้อความไว้ว่า "รอลุ้นกัน แม่ให้อภัยกระติก 100% ไหม? คลิปไม่มีเสียงนะคะ ซูมจากไกลๆ" 


ความเห็นชาวเน็ตหลัง คุณแม่ ยืนคุยกับ กระติก ในพิธีไว้อาลัย แตงโม คืนสุดท้าย ภาพจาก TikTok ongying.ww ความเห็นชาวเน็ตหลัง คุณแม่ ยืนคุยกับ กระติก ในพิธีไว้อาลัย แตงโม คืนสุดท้าย

ภาพจาก TikTok ongying.ww


และความเห็นของชาวเน็ตหลังได้ชมคลิปดังกล่าว ได้มีการแสดงความคิดเห็นในทำนองที่ว่า กต.อาจจะยอมรับบางอย่าง แม่เลยยอมสู้คดีต่อก็เป็นได้ , ถ้าพูดความจริงออกมาให้หมดเชื่อว่าทุกคนพร้อมให้อภัย , ถ้ากระติกยอมพูดความจริงออกมาทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกคนอาจจะให้อภัยกระติก 100% ก็ได้นะ , แค่ก็แอบสงสารกระติกอยู่ถ้าไม่มีพี่โมจะอยู่ยังไง แต่ถ้าดูแลพี่แตงโมให้ดีกว่านี้ก็คงดี , ถ้าพูดความจริงสัญญาว่าจะให้อภัย ทำเพื่อโมเถอะกระติกขอร้องนะ


ความเห็นชาวเน็ตหลัง คุณแม่ ยืนคุยกับ กระติก ในพิธีไว้อาลัย แตงโม คืนสุดท้าย ภาพจาก TikTok ongying.ww
ความเห็นชาวเน็ตหลัง คุณแม่ ยืนคุยกับ กระติก ในพิธีไว้อาลัย แตงโม คืนสุดท้าย ความเห็นชาวเน็ตหลัง คุณแม่ ยืนคุยกับ กระติก ในพิธีไว้อาลัย แตงโม คืนสุดท้าย ความเห็นชาวเน็ตหลัง คุณแม่ ยืนคุยกับ กระติก ในพิธีไว้อาลัย แตงโม คืนสุดท้าย ภาพจาก TikTok ongying.ww


ข่าวแนะนำ