TNN online "ฮิปโป" ชี้แจงหลังโผล่วงจรปิด!! เผยสภาพจิตใจ "เบิร์ด" แฟนหนุ่ม "แตงโม" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ฮิปโป" ชี้แจงหลังโผล่วงจรปิด!! เผยสภาพจิตใจ "เบิร์ด" แฟนหนุ่ม "แตงโม" (มีคลิป)

ฮิปโป ชี้แจงหลังโผล่วงจรปิด!! เผยสภาพจิตใจ เบิร์ด แฟนหนุ่ม แตงโม (มีคลิป)

"ฮิปโป" หนึ่งในทีมผู้จัดการของ "แตงโม" ชี้แจงหลังมีภาพโผล่คลิปวงจรปิดล่าสุด พร้อมเผยสภาพจิตใจของ "เบิร์ด" แฟนหนุ่มของแตงโม


ออกมาเคลียร์ประเด็นมีภาพติดอยู่ในกล้องวงจรปิดแล้วสำหรับ "ฮิปโป" หนึ่งในผู้จัดการของ "แตงโม นิดา" ที่ล่าสุดมีการเผยหลักฐานใหม่ ซึ่งเป็นคลิปช่วงเวลาตี 1 ของคืนวันที่ 25 ก.พ. หลังแตงโมพลัดตกเรือกลางดึกวันที่ 24 ก.พ. ล่าสุดทั้งฮิปโปและ "โม อมีนา" ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า  หลังได้ยินคำตอบ ขอไม่พูดว่ารู้สึกยังไง

 

ฮิปโป ชี้แจงหลังโผล่วงจรปิด!! เผยสภาพจิตใจ เบิร์ด แฟนหนุ่ม แตงโม (มีคลิป) ฮิปโป ชี้แจงหลังโผล่วงจรปิด!! เผยสภาพจิตใจ เบิร์ด แฟนหนุ่ม แตงโม (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside


แต่คุณผู้ชมก็คงรู้สึกไม่ต่างจากเรา ถ้าถามว่าเชื่อไหม? กับคำพูดของเขา แค่อ้าปากประโยคแรก ก็อยากจะปิดไลฟ์แล้ว เพราะคำตอบคือแบบเดิม กับกระติก (ผู้จัดการแตงโม) ที่เป็นเพื่อนกันมา ที่ไลฟ์และพูดเสียงเบาก็ไม่ใช่พี่กระติกแล้วเขาเป็นคนเสียงดัง ไม่เบาและเรียบร้อยแบบนี้ เรายังไม่ได้ฟังคำให้การ จึงขอไม่พูดถึง เราไม่ห้ามความคิดคนอื่น แต่พวกเราพยายามเป็นกลางที่สุดแล้ว รอฟังเจ้าหน้าที่ก่อน และฟังทางฝั่งพี่กระติกด้วย แต่เราก็ต้องให้ความเป็นธรรมเขา 


และอธิบายเรื่องคลิปที่ท่าเรือว่า ฮิปโปทราบข่าวประมาณ 5 ทุ่มนิดๆ ว่าแตงโมตกเรือ สรุปก็เลยรู้จุดที่อยู่ เราเดินหาพี่กระติก จังหวะนั้น น้องช่างแต่งหน้ามาถึง ซึ่งช่วงประมาณ ตี 1 พี่กระติกทักมา ว่าไม่ใช่ที่จม และเราก็ไปเจอพี่เบิร์ดที่ท่าแถวๆ บางศรีเมือง ซึ่งก็ไม่เจอกระติกเหมือนกัน และกระติกก็โทรกลับมา เราจึงเดินทางไปกับเพื่อน ไปที่ท่าที่นั่น จึงเห็นตนอยู่ในคลิปท่าเรือ 


ฮิปโป ชี้แจงหลังโผล่วงจรปิด!! เผยสภาพจิตใจ เบิร์ด แฟนหนุ่ม แตงโม (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside
ฮิปโป ชี้แจงหลังโผล่วงจรปิด!! เผยสภาพจิตใจ เบิร์ด แฟนหนุ่ม แตงโม (มีคลิป) ภาพจาก True Inside


เมื่อไปถึงก็เจอพี่กระติก ก็ถามว่าทำไมโมตกน้ำ ซึ่งกระติกเผยว่าแตงโมไปปัสสาวะ และเผยว่าเธอไม่เห็น ซึ่งฮิปโปได้เล่าต่อว่าตนนั้น คือสายปริศนา ที่คุยกับคุณแม่ จะมีช่วงที่คุณแม่เผยว่าทำไมต้องให้แม่ปิดข่าว ซึ่งตนเผยว่า อยากให้คุณแม่มาตรงนี้ เพราะจะได้เจอน้องโมคนแรก ซึ่งเลยจะให้แม่ไปตรงโป๊ะที่ตัวเองอยู่ก่อน และมีการถามชุดกู้ภัยแล้ว 


ถ้าน้องจะเป็นหรือตาย จะมาขึ้นที่โป๊ะนี้เท่านั้น ถ้ามาก็อยากให้มาเงียบๆ จริงๆ เราไม่อยากให้สัมภาษณ์ แต่ตรงนั้นสะดวกสุดกับการช่วยพี่โม และสิ่งที่เราจะบอกแม่คือ อยากจะขอโทษ ถ้าสื่อสารผิด ยืนยันว่าไม่เกลียดแม่ เพราะมีโอกาสเจอแม่แค่ครั้งเดียว ไม่มีใครเกลียดแม่เลย ทุกคนพร้อมซัพพอร์ตแม่ 


ด้าน โม อมีนา ได้เผยคำพูดบอกผ่านทุกคนว่า ในกลุ่มไม่มีพิธีเรียกวิญญาณ เราจะไม่ไปแตะเรื่องนี้ ถ้าจะทำอะไรหรือไม่ทำอะไรให้คุณแม่กับพี่ชายเป็นคนทำ เราจะไม่เอาอันนั้นไปให้อันนี้ไปให้ เรารับทราบทุกๆ คอมเมนต์ ขอบคุณจริงๆ แต่เราไม่สามารถตัดสินใจอะไรได้ พอโมเสีย สิ่งที่โฟกัสคืองานของโม และเรื่องคดี  อยากทราบอะไรถามคุณแม่ อยากรู้เรื่องบนเรือ ถามกระติก เรายังรอคำพูดจริงๆ จากกลุ่มบนเรือเหมือนกัน 


ฮิปโป ชี้แจงหลังโผล่วงจรปิด!! เผยสภาพจิตใจ เบิร์ด แฟนหนุ่ม แตงโม (มีคลิป) ภาพจาก True Inside

ฮิปโป ชี้แจงหลังโผล่วงจรปิด!! เผยสภาพจิตใจ เบิร์ด แฟนหนุ่ม แตงโม (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside


สภาพจิตใจของ "เบิร์ด" แฟนแตงโมว่า อยากให้ทุกคนให้พื้นที่ส่วนตัวของพี่เบิร์ดในการปรับความรู้สึกและทำใจ อย่าไปจี้อย่าโทร สภาพจิตใจเขายังไม่ได้ เราเป็นห่วงความรู้สึกพี่เขามากจริงๆ เรารักเขาเหมือนพี่ชาย อย่าไปรุมอย่าอะไรเขา เขายังไม่พร้อมที่จะคุยกับใครจริงๆ ค่ะ และอีกข้อนึงคือ เขาพื้นฐานส่วนตัวเป็นคนขี้เกรงใจคน เพราะถ้าพูดถึงโมเขาก็ร้องไห้ รอให้พิธีของโมเสร็จไปก่อน ถ้าอยากจะคุยกับคุยกับพี่เบิร์ด ให้ติดต่อผ่านแอนนา


เพราะแตงโมเคยให้แอนนาหางานให้ ดังนั้นถ้าอยากจะคุยลองติดต่อพี่แอนนาดู เพราะน่าจะดูแลพี่เบิร์ดตอนนี้ และเรื่องพิธีศพ 11-13 มีนาคม สวดภาวนา 14 มีนาคม พิธีเผา เย็นนี้ 28 ก.พ. จะประชุมในทีม และจะสรุปให้ฟังอีกที โดยจะมีพี่ "เอ ศุภชัย" ขอรับผิดชอบงานแตงโมทั้งหมด รวมถึงพี่ "อั้ม พัชราภา" ด้วย ให้สมกับที่โมเหนื่อยมาเพื่อทุกคนแล้ว 


ฮิปโป ชี้แจงหลังโผล่วงจรปิด!! เผยสภาพจิตใจ เบิร์ด แฟนหนุ่ม แตงโม (มีคลิป) ภาพจาก IG melonp.official

ฮิปโป ชี้แจงหลังโผล่วงจรปิด!! เผยสภาพจิตใจ เบิร์ด แฟนหนุ่ม แตงโม (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside


ข่าวแนะนำ