TNN online โต้กลับ!! "เปา กิ่งกาญจน์" อัดคลิปตอบคอมเมนต์ ต้องขอบคุณ "เจนนี่" ถึงได้มีวันนี้

TNN ONLINE

บันเทิง

โต้กลับ!! "เปา กิ่งกาญจน์" อัดคลิปตอบคอมเมนต์ ต้องขอบคุณ "เจนนี่" ถึงได้มีวันนี้

โต้กลับ!! เปา กิ่งกาญจน์ อัดคลิปตอบคอมเมนต์ ต้องขอบคุณ เจนนี่ ถึงได้มีวันนี้

นักร้องสาว "เปา กิ่งกาญจน์" อัดคลิปตอบกลับคอมเมนต์ชาวเน็ตคนหนึ่งที่แสดงความคิดเห็นว่า “xึงต้องขอบคุณเจนนี่ถึงได้มีวันนี้” ลั่นคนที่เกลียดหนู ยังไงเขาก็เกลียดหนูอยู่ดี หนูไม่สามารถห้ามความคิดของใครได้จริงๆ

ถึงกับต้องออกมาอัดคลิปชี้แจงในทันทีสำหรับนักร้องสาว "เปา กิ่งกาญจน์" ที่เป็นอดีตนักร้องในค่ายของ ว่าที่คุณแม่อย่าง "เจนนี่ รัชนก" ซึ่งล่าสุดด้านเปา ได้ออกมาโพสต์คลิปตอบคอมเมนต์ใน TikTok ส่วนตัว พร้อมแชร์ข้อความหนึ่งจากชาวเน็ต ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “xึงต้องขอบคุณเจนนี่ถึงได้มีวันนี้” ซึ่งเจ้าตัวได้เผยความรู้สึกในคลิปวิดีโอที่แชร์ลงไปว่า ขอตอบคอมเมนต์ของพี่คนนี้นะคะ

 

โต้กลับ!! เปา กิ่งกาญจน์ อัดคลิปตอบคอมเมนต์ ต้องขอบคุณ เจนนี่ ถึงได้มีวันนี้ ภาพจาก IG kingkan_pao
โต้กลับ!! เปา กิ่งกาญจน์ อัดคลิปตอบคอมเมนต์ ต้องขอบคุณ เจนนี่ ถึงได้มีวันนี้ ภาพจาก TikTok @paokingkan


หนูบอกตามตรงเลยถึงหนูจะอธิบายยังไง ถ้าคนที่ไม่ชอบหนู คนที่เกลียดหนู ยังไงเขาก็เกลียดหนูอยู่ดี หนูไม่สามารถห้ามความคิดของใครได้จริงๆ แต่ทุกคนรู้ไหม คำพูดบางคำกับการที่เราพิมพ์ลงไปในโซเชียล อาจจะทำให้คนอื่นเสียใจได้จริงๆ นะ อาจจะทำให้เขาร้องให้ก็เป็นได้ ที่สำคัญบางคนถึงขั้นเป็นซึมเศร้าเลยค่ะ


ถ้าหนูทำผิดพลาด หรือทำอะไรให้ใครไม่พอใจ ไม่ชอบ หนูต้องขอโทษจริงๆ ค่ะ หนูบอกเลยว่าหนูไม่มีเจตนาอะไรเลย กว่าหนูจะมาถึงวันนี้ไม่มีใครรู้เลยว่าหนูต้องเจออะไรบ้าง ให้หนูอยู่ของหนูแบบมีความสุขเถอะค่ะพี่ ถึงหนูจะดัง หรือหนูจะดับนะคะ หนูก็ขอให้ขึ้นอยู่กับตัวหนูเองค่ะพี่


โต้กลับ!! เปา กิ่งกาญจน์ อัดคลิปตอบคอมเมนต์ ต้องขอบคุณ เจนนี่ ถึงได้มีวันนี้ ภาพจาก TikTok @paokingkan

โต้กลับ!! เปา กิ่งกาญจน์ อัดคลิปตอบคอมเมนต์ ต้องขอบคุณ เจนนี่ ถึงได้มีวันนี้ ภาพจาก IG janey_suwannaket


ข่าวแนะนำ