TNN online เร่งชี้แจง!! แม่ "บอย ปกรณ์" จ่อเอาผิดหลังถูกขโมยรูปแอบอ้าง ทำผิดกฎหมาย

TNN ONLINE

บันเทิง

เร่งชี้แจง!! แม่ "บอย ปกรณ์" จ่อเอาผิดหลังถูกขโมยรูปแอบอ้าง ทำผิดกฎหมาย

เร่งชี้แจง!! แม่ บอย ปกรณ์ จ่อเอาผิดหลังถูกขโมยรูปแอบอ้าง ทำผิดกฎหมาย

คุณแม่พระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" โพสต์ชี้แจงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังถูกนำรูปไปแอบอ้าง ทำผิดกฎหมาย ยืนยันครอบครัวไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ เตรียมรวบรวมหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมาย

ออกมาโพสต์ชี้แจงในทันทีสำหรับคุณแม่ของพระเอกหนุ่มหล่อ "บอย ปกรณ์" ที่ล่าสุดในอินสตาแกรม ได้มีการชี้แจงถึงรูปภาพของครอบครัว ซึ่งถูกนำไปใช้อย่างผิดกฎหมาย ในการโฆษณาสินเชื่อหนึ่ง 


โดยคุณแม่ของหนุ่มบอย ได้ระบุข้อความพร้อมแชร์ภาพดังกล่าวว่า "คุณเอารูปเราไปแอบอ้าง คุณกำลังทำผิดกฎหมาย ครอบครัวเราไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ และกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย รีบเอารูปครอบครัวเราออกด่วน #ก่อนจะไปช่วยชาวบ้านแก้ปัญหา รีบแก้ปัญหาตัวเองก่อนจะเดือดร้อน #ขโมยรูปเขาไปใช้ก็ไม่ซื่อสัตย์แล้ว"


เร่งชี้แจง!! แม่ บอย ปกรณ์ จ่อเอาผิดหลังถูกขโมยรูปแอบอ้าง ทำผิดกฎหมาย

ภาพจาก IG momomama1234 เร่งชี้แจง!! แม่ บอย ปกรณ์ จ่อเอาผิดหลังถูกขโมยรูปแอบอ้าง ทำผิดกฎหมาย ภาพจาก IG boy_pakorn


ซึ่งหลังจากที่แชร์โพสต์ไป ชาวเน็ตและแฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย หลังได้เห็นโพสต์ที่คุณแม่ของหนุ่มบอยชี้แจง โดยคอมเมนต์ในทำนองที่ว่า จัดการให้เด็ดขาดเลยแม่ สงสัยจะได้เงินไปเยอะ เรียกค่าเสียหายให้สาสมเลยค่ะ , เพิ่งเห็นขึ้นหน้าฟีดเมื่อสักพักเลยค่ะ ยังแอบงงว่า ทำไมรับงานประเภทนี้ สนับสนุนให้แจ้งความไม่ยอมความค่ะ , เดี๋ยวนี้มีเยอะขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ


เร่งชี้แจง!! แม่ บอย ปกรณ์ จ่อเอาผิดหลังถูกขโมยรูปแอบอ้าง ทำผิดกฎหมาย เร่งชี้แจง!! แม่ บอย ปกรณ์ จ่อเอาผิดหลังถูกขโมยรูปแอบอ้าง ทำผิดกฎหมาย

ภาพจาก IG momomama1234

ข่าวแนะนำ