TNN online ติดโควิด-19!! "จิจิ จิราพร" มิสแกรนด์พังงาแจ้งติดเชื้อ

TNN ONLINE

บันเทิง

ติดโควิด-19!! "จิจิ จิราพร" มิสแกรนด์พังงาแจ้งติดเชื้อ

ติดโควิด-19!! จิจิ จิราพร มิสแกรนด์พังงาแจ้งติดเชื้อ

มีรายงานข่าวแจ้งว่าเวทีนางงามขาอ่อน แจ้งติดเชื้อโควิด-19 โดยเผยว่า "จิจิ จิราพร ช่างเพ็ชรผล" มิสแกรนด์พังงา ประจำปี 2021-2022 พบผู้ใกล้ชิดตรวจพบโควิด จึงกักตัวและไปตรวจ RT-PCR พบว่าติดเชื้อโควิด-19

สถานการณ์โควิด-19 ในตอนนี้ยังคงมีผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นในแต่ละวัน ล่าสุดวันนี้ยอดผู้ติดเชื้อในประเทศ 7,681 ราย และจากรายงานข่าวของคมชัดลึก ได้เผยว่ามีนางงามออกมาประกาศแจ้งว่าติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งจากข้อมูลดังกล่าวได้เผยว่า "จิจิ จิราพร ช่างเพ็ชรผล" มิสแกรนด์พังงา ประจำปี 2021-2022


โดยแจ้งว่า เมื่อวันที่ 7 ม.ค. 65 ได้รับแจ้งจากผู้ใกล้ชิดว่าตรวจพบเชื้อโควิด-19 จึงรีบทำการกักตัวและเฝ้าระวัง และในวันที่ 10 ม.ค. 65 ได้เข้าตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล ได้รับแจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อโควิด-19 จึงรีบแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงให้เฝ้าระวังและสังเกตอาการ และในเพจมิสแกรนด์พังงาได้แชร์ภาพข่าวดังกล่าว พร้อมระบุข้อความให้กำลังใจว่า ช่วงนี้ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ และอย่าลืม เป็นกำลังใจให้ จิจิ กันนะคะ 

  ติดโควิด-19!! จิจิ จิราพร มิสแกรนด์พังงาแจ้งติดเชื้อ ภาพจาก Facebook Jideed Jiraporn ติดโควิด-19!! จิจิ จิราพร มิสแกรนด์พังงาแจ้งติดเชื้อ ภาพจาก Facebook มิสแกรนด์พังงา
ติดโควิด-19!! จิจิ จิราพร มิสแกรนด์พังงาแจ้งติดเชื้อ ภาพจาก Facebook Jideed Jiraporn

ข่าวแนะนำ