TNN online แฟนเสียวไส้! 'เมืองกาญจน์' ส่อแววอดขึ้นT2 หลังมีปัญหาคลับไลเซนซิ่ง

TNN ONLINE

ไทยลีก

แฟนเสียวไส้! 'เมืองกาญจน์' ส่อแววอดขึ้นT2 หลังมีปัญหาคลับไลเซนซิ่ง

แฟนเสียวไส้! 'เมืองกาญจน์' ส่อแววอดขึ้นT2 หลังมีปัญหาคลับไลเซนซิ่ง

เมืองกาญจน์ งานงอก! มีปัญหาคลับไลเซนซิ่งด้านสนามแข่งขัน อาจถูกตัดสิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้น T2 หากแก้ปัญหาไม่ทันเวลา

วันนี้ (22 เม.ย. 64) เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่จอมทุ่มแห่งไทยลีก 2 งานเข้าแรง หลังส่อเค้าอดขึ้นไปเล่นในศึกบนลีกรอง หลังมีปัญหาเรื่องคลับไลเซนซิ่งด้านสนามแข่งขันที่ต้องส่งเอกสารให้ทันภายในสิ้นเดือนนี้

แฟนเสียวไส้! 'เมืองกาญจน์' ส่อแววอดขึ้นT2 หลังมีปัญหาคลับไลเซนซิ่ง

หลังจากที่ทัพ "ค้างคาวมหากาฬ" ได้สิทธิเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า ในฐานะแชมป์โซนตะวันตกและรองแชมป์ประเทศ ของศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020 แต่ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ส่อเค้ามีปัญหาเรื่องคลับไลเซนซิ่งด้านสนามแข่งขัน เมื่อ อบจ.กาญจนบุรี มีแผนปิดปรับปรุงสนามกลีบบัว ซึ่งเป็นสนามเหย้าของสโมสร ทำให้ทีมผู้บริหารสโมสรต้องการแผนสำรองเพื่อไปต่อในฤดูกาลหน้า

 

ทว่าจากข้อมูลเกี่ยวกับไทม์ไลน์การส่งเอกสารคลับไลเซนซิ่งของไทยลีก 2 สโมสร เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ต้องส่งเอกสารเข้าระบบคลาสของ เอเอฟซี ภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้ ซึ่งตอนนี้ทางสโมสรยังไม่ได้ดำเนินการส่งเอกสารเข้ามา และไม่เพียงแค่ส่งเอกสารเข้ามาเท่านั้น แต่ยังต้องผ่านการพิจารณาของคณะ “เอฟไอบี” ที่มีหน้าที่พิจารณาความถูกต้องและความเหมาะสมของเอกสารทั้งหมด หากส่งไม่ทัน หรือทันแต่ไม่ผ่านการพิจารณา “ค้างคาวมหากาฬ” จะหมดสิทธิ์เลื่อนชั้นทันที พร้อมดันทีมลำดับถัดไปอย่าง อุดร ยูไนเต็ด ที่เตรียมเอกสารไว้ครบถ้วนแล้ว ขึ้นมาเสียบแทน

 

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวว่า เมืองกาญจน์ จะโยกไปใช้สนาม อบจ.ราชบุรี หรือ สนามสุพรรณบุรี ชั่วคราว อย่างไรก็ตาม แผนการโยกย้ายยังไม่มีความชัดเจน ซึ่งคงต้องลุ้นแทนสาวก “ค้างคาวมหากาฬ” ว่าจะตกม้าตายเพราะเรื่องคลับไลเซนซิ่งหรือไม่