TNN online นึกว่าฝัน! 'ฉัตรชัย' ไม่อยากเชื่อบีจีนำบุรีรัมย์ 18 แต้มก่อนดวลกัน

TNN ONLINE

ไทยลีก

นึกว่าฝัน! 'ฉัตรชัย' ไม่อยากเชื่อบีจีนำบุรีรัมย์ 18 แต้มก่อนดวลกัน

นึกว่าฝัน! 'ฉัตรชัย' ไม่อยากเชื่อบีจีนำบุรีรัมย์ 18 แต้มก่อนดวลกัน

มือกาว บีจี ไม่อยากจะเชื่อ ทีมนำหน้าบุรีรัมย์ ไกลถึง 18 แต้ม ก่อนลงสนามดวลกันในเกมนัดที่ 19 นอกจากนี้ยังเชื่อว่าโปรแกรมอีกสามนัดข้างหน้า สามารถตัดสินชะตาแชมป์ไทยลีกของบีจีได้เลยหากผ่านไปได้

วันนี้ (12 ก.พ. 64) ฉัตรชัย บุตพรม นายทวารจอมเก๋าวัย 34 ปีของ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ทีมดังแห่งไทยลีก 1 ชี้ชัด 3 นัดจากนี้ ที่ "บีจี" จะต้องลงสนาม คือ บุกไปเยือน "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" วันที่ 13 ก.พ. และกลับมาเล่นในรัง "ลีโอ สเตเดี้ยม" พบ "การท่าเรือ เอฟซี" วันที่ 17 ก.พ. และเจอ "แบงค็อก ยูไนเต็ด" วันที่ 20 ก.พ. ถือเป็นการบ่งบอกว่าแชมป์ในปีนี้จะตกเป็นของบีจีหรือไม่


 "ตอนนี้เรานำการท่าเรือ 10 แต้ม และบุรีรัมย์ 18 แต้ม ซึ่งเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ และไม่คิดว่าเราจะทำผลงานมาถึงขนาดนี้ และ 3 นัดจากนี้ ถ้าเราผ่านไปได้ก็เชื่อว่าฤดูกาลนี้เราจะสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ไทยลีกได้เป็นครั้งแรกแน่นอน โดยในมุมของตัวเองมองคู่แข่งเวลานี้คือ การเท่าเรือ เท่านั้น ส่วนบุรีรัมย์ คิดว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะทำแต้มตามบีจีทัน แต่ฟุตบอลอะไรก็เป็นไปได้ และเชื่อว่าทุกนัดที่ลงสนาม เพื่อนในทีม และผมเองไม่ประมาทแน่นอน" นายทวารเจ้าของสถิติการเซฟมากที่สุดในไทยลีก กล่าว


นอกจากนี้ "ฉัตรชัย" ยังขอส่งกำลังใจให้กับ "ตอง"กวินทร์ ธรรมสัจจานันทร์ ที่เล่นให้กับ "โอเอช ลูเวิน" ในลีกสูงสุดของเบลเยี่ยม และลงเกมอุ่นเครื่องไปแล้ว ว่า ต้องให้เวลาตองปรับจังหวะการเล่น เพราะการไม่ได้ลงเล่นนานๆ มีผลแน่นอน ซึ่งส่วนตัวก็เข้าใจเพราะเป็นผู้รักษาประตูเหมือนกัน และก็อยากให้แฟนบอลไทยช่วยส่งกำลังใจให้ตองเยอะๆ เพราะการที่ตองไปเล่นที่นั่น ถ้าทำได้ดี จะส่งผลให้รุ่นน้องมีโอกาสได้ไปเล่นในต่างประเทศมากขึ้น ยิ่งตำแหน่งผู้รักษาประตู ก็ถือเป็นเรื่องยากมาก และถ้าตองทำได้ จะเป็นผลดีต่อวงการฟุตบอลไทย จึงอยากให้แฟนบอลส่งกำลังใจให้ตองมากๆ


 ทั้งนี้ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" มีโปรแกรมแข่งขันนัดต่อไปคือบุกไปเยือน "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" วันเสาร์ที่ 13 ก.พ. เวลา 18.30 น.


ขอบคุณแหล่งข่าว : Ball Boy