TNN online เสริมกลาง! 'ประจวบ' มือไวปิดดีลคว้า 'ชุติพนธ์' ร่วมทัพ

TNN ONLINE

ไทยลีก

เสริมกลาง! 'ประจวบ' มือไวปิดดีลคว้า 'ชุติพนธ์' ร่วมทัพ

เสริมกลาง! 'ประจวบ' มือไวปิดดีลคว้า 'ชุติพนธ์' ร่วมทัพ

ต่อพิฆาต ประกาศคว้า ชุติพนธ์ ทองแท้ เข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นแข้งใหม่รายที่ 5 ส่วนรายที่ 6 คาดว่าจะตามมาเร็วๆนี้

วันนี้ (5 ก.ย. 63) พีที ประจวบ เอฟซี ทีมชั้นนำแห่งไทยลีก 1 เปิดตัว ชุติพนธ์ ทองแท้ มิดฟิลด์เชิงสูงจาก สุพรรณบุรี เอฟซี คู่แข่งร่วมลีก เข้าเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย นับเป็นแข้งรายที่ 5 สำหรับตลาดนักเตะรอบพิเศษ ต่อจาก กาฟาร์ ดูโรซินมี่, วิลเลน โมตา, อิสรุฟัน ดอรอแม และพีรพัฒน์ ขมิ้นทอง นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าสามารถคว้าตัว อาทิตย์ ดาวสว่าง จาก ตราด เอฟซี มาได้อีกหนึ่งรายด้วยกัน

เสริมกลาง! 'ประจวบ' มือไวปิดดีลคว้า 'ชุติพนธ์' ร่วมทัพ

แข้งวัย 29 ปี ผ่านการค้าแข้งมาหลายสโมสร ทั้ง บุรีรัมย์ เอฟซี , บีบีซียู เอฟซี , ราชบุรี มิตรผลฯ และ สุพรรณบุรี เอฟซี รวมทั้งเคยติดทีมชาติไทยชุดยู 23 ปี และ ชุดใหญ่มาแล้ว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเป็นข่าวกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาพักใหญ่ ก่อนที่ดีลจะไม่เกิดขึ้น สุดท้ายแล้วตัดสินใจมาฝากอนาคตที่ สามอ่าว สเตเดี้ยม


โดยการเสริมทัพครั้งนี้ นับเป็นผู้เล่นหมายรายที่ 5 ของ ต่อพิฆาตแล้ว ซึ่งรายที่ 6 เตรียมย้ายเข้ามาในเร็ววัน นั่นคือ อาทิตย์ อีกหนึ่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟดีกรีทีมชาติไทย จาก ช้างขาวจ้าวเกาะ นั่นเอง


สำหรับ พีที ประจวบ มีเพียง 1 คะแนน จาก 4 นัดแรก รั้งอยู่กลุ่มท้ายตารางไทยลีก โดบพวกเขามีโปรแกรมลงเล่นนัดรีสตาร์ท เกมที่ 5 ในการบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 ก.ย. 63 เวลา 18.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุพจน์' ลาประจวบ ตัดสินใจโยกเล่น 'หนองบัวฯ' ลุยไทยลีก 2

แม้นอกสายตา! 'โค้ชวัง' ตั้งเป้าพาประจวบจบเลขตัวเดียวซีซั่นนี้

ต่างชาติครบเซต! 'วิลเลี่ยม เอ็นริเก้' พ้นกักตัวเข้าซ้อมกับประจวบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง