TNN online ยังสำคัญ! 'เมืองทองฯ' ยัน ไม่มีแผนปล่อย "ดังวานลัม"

TNN ONLINE

ไทยลีก

ยังสำคัญ! 'เมืองทองฯ' ยัน ไม่มีแผนปล่อย "ดังวานลัม"

ยังสำคัญ! 'เมืองทองฯ' ยัน ไม่มีแผนปล่อย ดังวานลัม

ผจก. กิเลนผยอง ยืนยัน ทีมไม่มีแผนปล่อย ดัง วาน ลัม ในเวลานี้ ปัดข่าวนักเตะงอแง หลังหลุดสำรองก่อนเบรก ชี้ แข้งรายนี้มืออาชีพพอ และขอสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงกลับคืนมา

วันนี้ (3 เม.ย. 63) เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยลีก 1 ยืนยัน ไม่มีแผนจะปล่อยตัว ดัง วาน ลัม นายประตูทีมชาติเวียดนามออกจากทีมในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน แม้เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวอย่างหนักก่อนหน้านี้จากการที่ต้องเสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ สมพร ยศ ในช่วงสองนัดล่าสุดเกมไทยลีก ก่อนเบรกหนีไวรัสโควิด-19

ยังสำคัญ! 'เมืองทองฯ' ยัน ไม่มีแผนปล่อย ดังวานลัม

มือกาววัย 26 ปี ต้องหลุดไปเป็นตัวสำรอง จากการที่ผลงานในสองนัดแรกของไทยลีกปีนี้ ไม่ดีเท่าที่ควร ด้วยการบุกแพ้ บีจี ปทุมฯ 1-2 และเปิดบ้านแพ้ ทรู แบงค็อกฯ 1-2 แต่หลังจากที่ อเล็กซานเดร กาม่า ลองเปลี่ยน สมพร ยศ ลงมาเฝ้าเสา ทีมกลับผลงานดี เก็บคลีนชีทสองนัดรวด ด้วยการบุกถล่ม ระยอง 3-0 และเปิดบ้านเชือด ชลบุรี 1-0 ทำให้มีกระแสออกมาอย่างหนักว่า เจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขและทีมอาจจะหาทางปล่อยออกไป 


ล่าสุด คุณกานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีม กิเลนผยอง ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้เรียบร้อย โดยบอกว่า "เวลานี้เรายังไม่ได้คิดเรื่องตลาดนักเตะครับ ยังไม่มีแผนจะปล่อยใครออกไป เพราะยังไม่รู้เลยว่าฟุตบอลจะกลับมาแข่งได้เมื่อไร ทุกคนยังอยู่ในทีม ตอนนี้เรามีประตูมือดีสามคน ทั้ง วานลัม , สมพร และ กัมพล ซึ่งทาง วานลัม เองก็เป็นมืออาชีพ เต็มที่ทุกครั้งในสนามซ้อม ทุกคนต้องแสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ออกมา เพื่อให้โค้ชกาม่าเห็น และชิงตัวจริงให้ได้"


สำหรับ ดัง วาน ลัม เป็นประตูลูกครึ่ง รัสเซีย-เวียดนาม ชื่อดังในย่านอาเซียน ย้ายมาจาก ไฮฟง เมื่อฤดูกาล 2019 ติดทีมชาติเวียดนามชุดใหญ่มาแล้ว 21 นัด ตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง