TNN online สุดเซ็ง! "โค้ชเตี้ย" บ่นอุบ "ฉลามชล" จบไม่ลงเกมพ่าย "กิเลนฯ"

TNN ONLINE

ไทยลีก

สุดเซ็ง! "โค้ชเตี้ย" บ่นอุบ "ฉลามชล" จบไม่ลงเกมพ่าย "กิเลนฯ"

สุดเซ็ง! โค้ชเตี้ย บ่นอุบ ฉลามชล จบไม่ลงเกมพ่าย กิเลนฯ

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ เฮดโค้ช ชลบุรีฯ ยอมรับลูกทีมจบสกอร์ไม่คม เป็นเหตุให้บุกพ่าย เมืองทองฯ หวุดหวิด 0-1 ตั้งเป้านัดหน้าขอเก็บ 3 เเต้ม

วันนี้ (2 มี.ค. 63) หลังจากที่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังเเห่งภาคตะวันออก พลาดท่าพ่ายคู่ปรับสำคัญ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองฯ ไปแบบหวุดหวิด 0-1 ที่สานาม เอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวานที่ผ่านมา(1 มี.ค.) ในการเเข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 ส่งผลให้ "ฉลามชล" แพ้ไปแล้ว 2 นัด จากการลงสนาม 4 นัด

ล่าสุด “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ นายใหญ่ของ "ฉลามชล" กล่าวว่า “ตนเองต้องขอโทษแฟนบอลชลบุรี ที่ตามมาเชียร์กันมากมาย สุดท้ายต้องผิดหวังกับผลการแข่งขัน แต่ถ้าพูดถึงรูปเกม เด็กๆก็ทำหน้าที่ได้ดีนะ สิ่งที่เราผิดพลาดที่สุดก็คือ จังหวะการเข้าทำในเกมรุก เราไม่คมกันเอง ที่สำคัญขาดความหลากหลายในการทำประตู สิ่งนี้เราต้องปรับปรุงกันอีกครั้ง แต่โดยรวมรูปแบบเราก็ทำกันได้ดีขึ้น”

“เกมต่อไปกับ ตราด เอฟซี ผมต้องเอา 3 คะแนน มาให้แฟนฉลาม ถึงแม้แฟนบอลของเราอาจจะเข้าสนามไม่ได้ เนื่องจากมาตรการป้องกันโรค โควิด-19 แต่ผมยังมั่นใจว่าบรรยากาศที่คุ้นชินของนักเตะ จะทำให้เราได้ชัยชนะ หน้าที่ของพวกเรา(ชลบุรี)ก็คือ 3 คะแนน เพื่อแฟนฉลาม ที่เฝ้าชมเราตามหน้าจอในเกมวันอาทิตย์นี้” โค้ชเตี้ย กล่าวทิ้งท้าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จบสกอร์ไม่คม! 'บันโดวิช' ชมท่าเรือเล่นดีแต่บุรีรัมย์ควรชนะ

เดอะแบกคนใหม่! 'เเดร์เลย์' ซัดชัยพาเมืองทองฯ เชือดชลบุรี 1-0

เซ่นสุภโชค! บุรีรัมย์ เปิดบ้านเสมอ การท่าเรือ สุดมันส์ 1-1

แรงในบ้าน! 'เทโร' ขึ้นหัวตาราง หลังเปิดรังเชือด สมุทรปราการ 1-0