TNN online ลือ! "โค้ชอาทิตย์" เตรียมคุมทัพ ระยองฯ ดวลเเข้ง สุพรณบุรีฯ หลังจาก "โค้ชชู" ประกาศลาออก

TNN ONLINE

ไทยลีก

ลือ! "โค้ชอาทิตย์" เตรียมคุมทัพ ระยองฯ ดวลเเข้ง สุพรณบุรีฯ หลังจาก "โค้ชชู" ประกาศลาออก

ลือ! โค้ชอาทิตย์ เตรียมคุมทัพ ระยองฯ ดวลเเข้ง สุพรณบุรีฯ หลังจาก โค้ชชู ประกาศลาออก

หลังจาก ชูศักดิ์ ศรีภูมิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ระยอง เอฟซี ประกาศลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากออกสตาร์ทได้อย่างย่ำเเย่ เเละพลาดท่าพ่ายเเพ้ 3 นัดรวด ล่าสุดมีรายงานว่า อาทิตย์ ธนูศร โค้ชผู้รักษาประตู เตรียมคุมเเทนชั่วคราว

วันนี้ (29 ก.พ. 63) หลังจาก ชูศักดิ์ ศรีภูมิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ระยอง เอฟซี ประกาศลาออกจากตำแหน่งเมื่อวานที่ผ่านมา(28 ก.พ.) เพื่อรับผิดชอบผลงาน เนื่องจากพาทีม "ม้านิลมังกร" ออกสตาร์ทได้อย่างย่ำเเย่ในศึก "ไทยลีก 1" โดยพลาดท่าพ่ายเเพ้ 3 นัดรวด เเละเป็น 1 ใน 2 ทีมร่วมกับ ตราด เอฟซี ที่ยังไม่มีเเต้มในฤดูกาลนี้

ล่าสุดมีรายงานว่า "ม้านิลมังกร" เตรียมที่จะใช้งาน อาทิตย์ ธนูศร อดีตนายทวาร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันทำหน้าที่ "โค้ชผู้รักษาประตู" ลงคุมทัพเเทน "โค้ชชู" เป็นการชั่วคราว ส่วนรายชื่อ "โค้ชคนใหม่" ที่จะเข้ามาคุมทัพ ระยองฯ ยังไม่มีการระบุชัดเจนว่าเป็นใคร เเต่มีข่าวพัวพันกับทั้ง โจเซ่ อัลเวส บอร์จีส และ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒดิลก

พลพรรค "ม้านิลมังกร" สามารถสร้างประวัติศาสตร์เลื่อนชั้นจาก ไทยลีก 2 ขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดด้วยการจบอันดับที่ 3 ในปี 2019 แต่การออกสตาร์ทถือว่ายังไม่น่าพอใจ เนื่องจากพวกเขา บุกไปพ่ายให้กับ ชลบุรี 0-2 , เปิดบ้านแพ้ นครราชสีมา 1-2 และเปิดบ้านพ่าย เอสซีจี เมืองทองฯ 0-3 ในเกมล่าสุด 

สำหรับ ระยอง เอฟซี มีโปรแกรมจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในเกมไทยลีกนัดที่ 4 วันเสาร์ ที่ 29 ก.พ. 63 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.45 น. เป็นต้นไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"ระยองฯ" ออกโรงสยบข่าวลือ! ยืนยันไม่ปล่อยตัว อุดทิลัต พ้นทีมเเน่นอน

เปิดใจ "อุดทิลัด" นายด่าน "ระยองฯ" ลั่น! ผมไม่เคยล้มบอล (ไฮไลท์)

ไม่ฝืน! 'โค้ชชู' ลาออกกุนซือระยองหลังแพ้สามนัดแรก

แฟนระยองเดือด! ชมจังหวะพลาด3ครั้งรวดของนายด่านลาว ทำระยองแพ้เมืองทอง (คลิป)




 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง