TNN online เปิดใจ "อุดทิลัด" นายด่าน "ระยองฯ" ลั่น! ผมไม่เคยล้มบอล (ไฮไลท์)

TNN ONLINE

ไทยลีก

เปิดใจ "อุดทิลัด" นายด่าน "ระยองฯ" ลั่น! ผมไม่เคยล้มบอล (ไฮไลท์)

เปิดใจ อุดทิลัด นายด่าน ระยองฯ ลั่น! ผมไม่เคยล้มบอล (ไฮไลท์)

อุดทิลัด นามมะโค้ด ผู้รักษาประตูชาวลาว ยอมรับว่าเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยืนยันพยายามทำดีที่สุดเเล้วจริงๆ พร้อมย้ำชัดว่าไม่เคยคิดล้มบอลเเน่นอน เพราะฝันมาตลอดว่าอยากลงเล่นใน "ไทยลีก"

วันนี้ (28 ก.พ. 63) หลังจาก อุดทิลัด นามมะโค้ด ผู้รักษาประตูชาวลาว เล่นผิดพลาดในเกมที่ ระยอง เอฟซี พ่ายต่อ เอสซีจี เมืองทองฯ 0-3 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ในการเเข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 1 เเละเป็นเหตุให้ ระยองฯ ต้องเสียประตูแบบช็อคแฟนบอล ล่าสุด เจ้าตัว ออกมายืนยันชัดเจนว่า ไม่มีการล้มบอลอย่างที่หลายๆคนกล่าวหาอย่างเเน่นอน

อุดทิลัด กล่าวว่า “ตนเองรู้สึกเสียใจมากจริงๆ ที่มีส่วนทำให้ทีมแพ้ หลังจบเกมสตาฟฟ์โค้ช และ เพื่อนๆ ในทีมก็เข้ามาให้กำลังใจ แต่จนถึงตอนนี้ ผมก็ยังรู้สึกแย่อยู่ดี เพราะที่ผ่านมา ผมไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้เลย แต่ถามว่าท้อมั้ย ก็คงไม่ท้อครับ ในเมื่อทุกอย่างเกิดขึ้นแล้ว ก็ทิ้งมันไว้เป็นประสบการณ์ และ หลังจากนี้ สิ่งที่ผมทำได้ คือพยายามสู้ต่อไป และ ตั้งใจฝึกซ้อมให้ดีกว่าเดิม”

“ผมเข้าใจที่ทุกคนวิจารณ์ ผมห้ามความคิดใครไม่ได้ แต่ผมก็อยากบอกว่า ผมก็ทำเต็มที่ที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้แล้ว ผมมีโอกาสลงเล่นผมก็อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด และอยากให้แฟนบอลชื่นชม ผมจะเอาอาชีพของผมไปทำเรื่องแบบนั้นทำไม(ล้มบอล) ผมมีครอบครัวที่ต้องดูแล และความฝันอีกอย่างหนึ่งของผม ก็คือการมาเล่นใน ไทยลีก ”

นอกจากนี้ อุดทิลัด ยังพูดถึงข่าวลือที่ว่า ระยองฯ ไม่พอใจผลงานของ ตนเอง เเละอาจจะยกเลิกสัญญากลางคัน “ผมยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ ก็อาจจะต้องรอผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยอีกที ผมไม่รู้จะพูดยังไงดี สิ่งที่ผมทำได้คือก้มหน้าก้มตาทำหน้าที่ของผมต่อไป”



ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"โค้ชเตี้ย" พอใจผลงาน "สัมพันธ์" นัดช่วยทีมเชือด "นครราชสีมาฯ"

เดี๋ยวเห็นดีกัน! 'บิ๊กอ๊อด' ได้กลิ่นล้มบอล 6 แมตช์ จากไทยลีก 2

หนักแน่! ประธานหญิงสุโขทัย เตือนลูกทีมมีสมาธิเกมเยือนประจวบ

ไม่ฝืน! 'โค้ชชู' ลาออกกุนซือระยองหลังแพ้สามนัดแรก




ข่าวที่เกี่ยวข้อง