TNN online ไม่ต้องรีบซื้อ ... พบปัญหาสัญญาณหายบน iPhone 12 !!

TNN ONLINE

Tech

ไม่ต้องรีบซื้อ ... พบปัญหาสัญญาณหายบน iPhone 12 !!

ไม่ต้องรีบซื้อ ... พบปัญหาสัญญาณหายบน iPhone 12  !!

เจ้าของ iPhone 12 กว่า 500 คนที่ได้โพสต์ปัญหาลงใน Apple’s Official Support Communities เกี่ยวกับ iPhone 12 ของตนที่รับสัญญาณ 5G และ 4G ได้ไม่เสถียร

จากสถิติรายงานข้อมูลล่าสุดระบุว่า iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max ทั้งหมดของ Apple สามารถทำลายสถิติยอดขายได้สำเร็จ แต่ก็มีผู้ใช้งานหลายพันที่รายงานเกี่ยวกับปัญหาต่าง ๆ ของเครื่องเข้ามาเช่นกัน โดยเรื่องแรกมาจากเจ้าของ iPhone 12 กว่า 500 คนที่ได้โพสต์ปัญหาลงใน Apple’s Official Support Communities เกี่ยวกับ iPhone 12 ของตนที่รับสัญญาณ 5G และ 4G ได้ไม่เสถียร แม้จะอยู่ในพื้นที่ที่มีสัญญาณแรงมาก ๆ ก็ตาม ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก (สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น อินเดีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) ตัวสัญญาณจะค่อย ๆ ลดลงและหายไป ก่อนจะกลับมาในเวลาไม่ถึง 1 นาที แต่บางเครื่องก็ไม่กลับมาเลย จนต้องรีสตาร์ท เปลี่ยนสลับโหมดไปมา หรือเปลี่ยนซิม สัญญาณดังกล่าวจึงจะกลับมา

ดูเหมือนปัญหาดังกล่าวจะยังไม่ได้รับการแก้ไขใด ๆ ทั้งสิ้น ปัญหาดังกล่าวเหมือนจะพบอยู่แค่บน iPhone 12 เท่านั้น อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ใน iPhone 12 พึ่งเจอปัญหา SMS และการอัปเดต iOS ล่าสุด (14.2.1) ก็พึ่งจะแก้ไขปัญหา MMS ใน iPhone 12 ไปสำเร็จ

ไม่ต้องรีบซื้อ ... พบปัญหาสัญญาณหายบน iPhone 12  !!

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา forbes.com

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง