TNN online Flippy หุ่นยนต์ AI ราคาถูกสำหรับร้านอาหารโดยเฉพาะ

TNN ONLINE

Tech

Flippy หุ่นยนต์ AI ราคาถูกสำหรับร้านอาหารโดยเฉพาะ

Flippy หุ่นยนต์ AI ราคาถูกสำหรับร้านอาหารโดยเฉพาะ

Miso Robotics กำลังเสนอขายหุ้นที่มีราคาสูงกว่า 17 ดอลลาร์และจำนวนเงินลงทุนขั้นต่ำที่ต่ำกว่า 1,500 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นราคาที่ถูกมากสำหรับเทคโนโลยีหุ่นยนต์ทำอาหาร ซึ่งทางร้านอาหารสามารถเอื้อมถึงได้

หากใครทำธุรกิจร้านอาหาร การทำอาหารบางอย่าง หากสามารถลดกระบวนการทำโดยใช้เครื่องจักรหรือหุ่นยนต์ทำได้คงดีและเร็วไม่น้อย (่เช่นการทอด หรือต้มเป็นต้น) แต่เครื่องจักรเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีราคาที่แพงแสนแพง หากเราไม่รวยหรือเป็นเศรษฐีจริง ๆ ก็คงยากที่จะไปลงทุนได้ ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็ก่อให้เกิดโปรเจค "Miso Robotics" ขึ้นมา

Flippy หุ่นยนต์ AI ราคาถูกสำหรับร้านอาหารโดยเฉพาะ

Miso Robotics กำเนิดขึ้นและมีหุ่นยนต์ทำครัว Flippy เป็นเรือธง โดย Miso Robotics กำลังปฏิวัติอุตสาหกรรมร้านอาหาร ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในร้านอาหารด้วย AI ซึ่งจะช่วยให้ทางร้านอาหารสามารถประหยัดเวลาและลดต้นทุนหลาย ๆ อย่างลง ปัจจุบัน Miso Robotics ได้ถูกระดมทุนไปแล้วกว่า 7,000,000 ดอลลาร์จากนักลงทุนรายย่อยกว่า 3,200 คน Miso Robotics กำลังเสนอขายหุ้นที่มีราคาสูงกว่า 17 ดอลลาร์และจำนวนเงินลงทุนขั้นต่ำที่ต่ำกว่า 1,500 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นราคาที่ถูกมากสำหรับเทคโนโลยีหุ่นยนต์ทำอาหาร ซึ่งทางร้านอาหารสามารถเอื้อมถึงได้

ตอนนี้ Miso Robotics ได้มีการจับมือกับแบรนด์ร้านแฮมเบอร์เกอร์ฟาสต์ฟู้ดแห่งแรกของอเมริกา White Castle ในการทดสอบนำร่องหุ่นยนต์ทำครัว Flippy ของตนเอง สำหรับใช้ในร้าน White Castle ให้ทั่วอเมริกาเหนือ

Flippy หุ่นยนต์ AI ราคาถูกสำหรับร้านอาหารโดยเฉพาะ

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา engadget.com

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง