TNN online นาทีทอง! 'กวินทร์' เตรียมยึดมือหนึ่ง 'ลูเวิน' เร็วๆนี้

TNN ONLINE

กีฬา

นาทีทอง! 'กวินทร์' เตรียมยึดมือหนึ่ง 'ลูเวิน' เร็วๆนี้

นาทีทอง! 'กวินทร์' เตรียมยึดมือหนึ่ง 'ลูเวิน' เร็วๆนี้

กวินทร์ มีลุ้นลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดแห่งเบลเยี่ยม ในช่วงเดือน มิ.ย. นี้หากทีมได้เพลย์ออฟถ้วยยุโรป เนื่องจาก โรโม่ จะต้องไปรับใช้ชาติในศึก โคปา อเมริกา 2021

วันนี้ (24 ก.พ. 64) ตามที่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทย ถูก มาร์ค บรีส์ กุนซือใหญ่ของ โอเอช ลูเวิน ใส่ชื่อเป็นนายทวารสำรอง ในศึกจูปิแลร์ โปรลีก ของเบลเยี่ยมเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน ในเกมล่าสุดที่ทีม บุกพ่าย คลับ บรูซ 0-3 เมื่อคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าตอง มีลุ้นที่จะได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงให้ โอเอช ลูเวิน แล้ว เนื่องจากยงานว่า ราฟาเอล โรโม่ นายด่านมือ 1 ของทีม จะถูกเรียกไปติดทีมชาติเวเนซุเอลา เพื่อลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ “โคปา อเมริกา 2021” ที่อาร์เจนตินา เป็นเจ้าภาพร่วมกับ โคลอมเบีย ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย. - 10 ก.ค. 2564


แต่ นายด่านวัย 30 ปี ชาวไทยจะมีโอกาสได้ลงเล่น ก็ต่อเมื่อ “โอเอช ลูเวิน” ติดอยู่ในอันดับ 5-8 จะทำให้ต้องเตะเพลย์ออฟของลีกแบบเหย้า-เยือน 6 นัด เพื่อหาแชมป์ของรอบเพลย์ล ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือกรอบ 2 ซึ่งคาดว่าจะเตะในเดือน มิ.ย.64 


สำหรับ “โอเอช ลูเวิน” รั้งอยูในอันดับที่ 8 ของตารางในเวลานี้ มี 40 คะแนนจาก 28 นัด โปรแกรมนัดต่อไป ลูเวิน จะกลับมาเล่นในบ้านพบ รอยัล อันท์เวิร์ป คืนวันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2564 เวลา 02.45 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง