TNN online ด่าไรกัน? 'บรูโน่ แฟร์นันด์ส' ตอบแล้วทะเลาะอะไรกับ 'ลินเดเลิฟ' (คลิป)

TNN ONLINE

กีฬา

ด่าไรกัน? 'บรูโน่ แฟร์นันด์ส' ตอบแล้วทะเลาะอะไรกับ 'ลินเดเลิฟ' (คลิป)

ด่าไรกัน? 'บรูโน่ แฟร์นันด์ส' ตอบแล้วทะเลาะอะไรกับ 'ลินเดเลิฟ' (คลิป)

แฟร์นันด์ส เผยกับนักข่าว ยอมรับว่าทะเลาะกับ ลินเดเลิฟ ในสนามจริง แต่เป็นการพูดถึงความผิดพลาด เพื่อนำไปพัฒนา ชี้ชัดทุกอย่างเกิดขึ้นและจบในสนามไปแล้ว

วันนี้ (17 ส.ค. 63) บรูโน่ แฟร์นันด์ส แนวรุกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่ได้มีปัญหาอะไรรุนแรงกับ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ กองหลังเพื่อนร่วมทีม หลังปรากฏคลิปยืนชี้หน้าด่ากันในช่วงที่ทีมเสียประตูขึ้นนำให้กับ เซบีย่า ศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ คู่แรก เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา


แมตช์ดังกล่าว ผีแดง ต้องพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 1-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำก่อนตั้งแต่ไก่โห่จากจุดโทษของ แฟร์นันด์ส แต่มาโดน เซบีย่า ยิงแซงสองประตู จากซูโซ่ และ ลุค เดอ ยอง ซึ่งหลังจากที่หอกดัชต์พังประตูให้ทีมจากสเปนขึ้นนำ ได้มีคลิปออกมาทั่วโลกออนไลน์ กับจังหวะที่ แฟร์นันด์ส ยืนทะเลาะถึงขั้นชี้หน้าสบถกับ ลินเดเลิฟ เนื่องจากการเสียประตูนี้ แนวรับชาวสวีเดน มีส่วนผิดพลาดแบบเต็มๆ

ด่าไรกัน? 'บรูโน่ แฟร์นันด์ส' ตอบแล้วทะเลาะอะไรกับ 'ลินเดเลิฟ' (คลิป)

โดยหลังจบเกม มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีส ได้พูดถึงประเด็นนี้กับผู้สื่อข่าว ว่า "มันเป็นเรื่องปกติครับ เวลาบอลโดนนำก็คงไม่มีใครอยู่ในอารมณ์ที่ปกติ ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรส่วนตัวกับเขา ผมเพียงแค่พูดคุยถึงความผิดพลาดที่ทุกคนสร้างขึ้นเพื่อนำไปพัฒนาต่อไป ทุกอย่างมันเกิดขึ้นในสนามและมันก็จบในสนาม"


สำหรับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะระเบิดฟอร์มยิง 12 ประตู จาก 22 เกมที่ลงสนามรวมทุกรายการ


คลิปจังหวะทะเลาะดังกล่าว


ขอบคุณคลิปจาก : BT SPORT


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะ 4 สาเหตุ! 'แมนยู' ตกรอบรองยูโรปาด้วยน้ำมือ 'เซบีย่า'

ได้จุดโทษก็เอาไม่อยู่! 'แมนยู' สุดช้ำออกนำก่อนโดน 'เซบีย่า' รัวแซง 1-2 ชวดเข้าชิงยูโรปา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง