TNN online ไทเกอร, มิคเคลสัน ชวน 2 ควอเตอร์แบ็กแข่งกอล์ฟการกุศล

TNN ONLINE

กีฬา

ไทเกอร, มิคเคลสัน ชวน 2 ควอเตอร์แบ็กแข่งกอล์ฟการกุศล

ไทเกอร, มิคเคลสัน ชวน 2 ควอเตอร์แบ็กแข่งกอล์ฟการกุศล

ไทเกอร์ วูดส์ และ ฟิล มิคเคลสัน จะลงแข่งขันกอล์ฟการกุศลร่วมกับ ทอม เบรดี้ และ เพย์ตัน แมนนิ่ง สุดยอดควอเตอร์แบ็กระดับตำนาน เพื่อนำเงินมาช่วยเหลือในช่วงวิกฤตการณ์ไวรัส โควิด-19

ซีเอ็นเอ็น สื่อชื่อดัง รายงานว่า 2 โปรกอล์ฟชื่อดังอย่าง ไทเกอร์ วูดส์ และ ฟิล มิคเคลสัน จะลงแข่งขันกอล์ฟการกุศลร่วมกับ ทอม เบรดี้ และ เพย์ตัน แมนนิ่ง สองสุดยอดควอเตอร์แบ็กระดับตำนานของศึก เอ็นเอฟแอล เพื่อนำเงินมาช่วยเหลือในช่วงวิกฤตการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 

รายการพิเศษดังกล่าวจะมีเชื่อว่า เดอะ แมตช์ : แชมเปี้ยนชิพ ฟอร์ แชริตี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง ทีเอ็นที ในประเทศสหรัฐอเมริกา และคาดว่า จะมีการแข่งขันกันในเดือนพฤษภาคมนี้ ซึ่งยังไม่มีการยืนยันว่า จะลงเล่นกันที่สนามไหน แต่สิ่งที่ชัดเจนคือจะเป็นกอล์ฟการกุศลเพื่อหารายได้ช่วยเหลือในการสู้กับเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก

ขณะเดียวกัน ฟิล มิคเคลสัน เปิดเผยว่า การแข่งขันในครั้งนี้เขาจะจับคู่กับ เพย์ตัน แมนนิ่ง อดีตควอเตอร์แบ็กระดับตำนานของ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส และ เดนเวอร์ บรองโกส์ ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ จะลงเล่นร่วมกับ ทอม เบรดี้ จอมทัพรายใหม่ของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส โดยในขณะนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันกำลังเลือกหาสนามที่มีความปลอดภัย และสามารถจัดรายการดังกล่าวขึ้นได้อย่างไม่มีปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง