TNN online ปลอดเชื้อ! 'เฟลไลนี่' กลับบ้านแล้วหลังนอน รพ. สามสัปดาห์เต็ม

TNN ONLINE

กีฬา

ปลอดเชื้อ! 'เฟลไลนี่' กลับบ้านแล้วหลังนอน รพ. สามสัปดาห์เต็ม

ปลอดเชื้อ! 'เฟลไลนี่' กลับบ้านแล้วหลังนอน รพ. สามสัปดาห์เต็ม

แฟนคลับโล่งใจ หลัง เฟลไลนี่ ได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้กลับบ้านได้ หลังเจ้าตัวติดเชื้อโควิด-19 เป็นรายแรกเเละรายเดียวของลีกจีน และเข้ารับการรักษานานถึง 3 สัปดาห์เต็ม

วันนี้ (15 เม.ย. 63) มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูของ ซานตง ลู่เหนิง ทีมชั้นนำแห่งไชนีส ซูเปอร์ลีก ได้รับอนุญาตออกจากโรงพยาบาลในประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อย หลังถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อสามสัปดาห์ก่อน โดยเวลานี้เจ้าตัวปลอดเชื้อ แต่ยังต้องกักตัวเพิ่มอีก 14 วัน และยังไม่สามารถกลับไปฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ในเวลานี้ จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ

ปลอดเชื้อ! 'เฟลไลนี่' กลับบ้านแล้วหลังนอน รพ. สามสัปดาห์เต็ม

กองกลางวัย 32 ปี เป็นนักเตะจากลีกจีนเพียงรายเดียวที่ติดไวรัสอันตราย โดยเขาตรวจพบเชื้อตั้งแต่ 22 มี.ค. 63 ท่ามกลางความตกใจของเหล่าแฟนคลับ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวก็ยืนยันมาตลอดว่าสบายดี และใช้เวลารักษาตัวที่โรงพยาบาล ร่วม 3 สัปดาห์ จนได้ออกไปพักฟื้นต่อที่บ้านในวันนี้


ฝั่งสโมสรได้ออกมาแจ้งข่าวสั้นๆว่า "เฟลไลนี่ เข้ารับการรักษาและได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้กลับบ้านได้แล้วในวันนี้"


สำหรับ เฟลไลนี่ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งยังลีกจีน เมื่อเดือน ม.ค. ปี 2019 ลงสนามให้ซานตงฯ ไปทั้งสิ้น 34 นัด ทำไป 13 ประตู รวมทุกรายการ ส่วนฤดูกาลนี้ฟุตบอลไชนีส ซูเปอร์ลีก ยังไม่ได้ลงทำการแข่งขันเนื่องจากก่อนหน้านี้มีการระบาดหนักของไวรัสโควิด-19 ที่ประเทศจีน


ขอบคุณภาพจาก : https://www.instagram.com/fellaini/


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายแรกลีกจีน! 'เฟลไลนี่' ติดเชื้อโควิด-19